NỖI BUỒN CỦA BÚP BÊ: RƠI VÀO BẾ TẮC

755 16 0
                                    

Cuộc họp diễn ra được một nửa, Hồ Thần đẩy cửa tiến vào:"Đội trưởng, những người có liên quan ở trường đại học tôi đều gặp rồi, Lâm Diệu Diệu cũng thừa nhận cô ấy có một người bạn trai thanh mai trúc mã, nhưng bởi vì giữa hai nhà có mâu thuẫn rất sâu đậm cho nên bọn họ giữ quan hệ bí mật, không dám để người nhà biết, bạn trai cô ấy tên Hứa Diệp, người thành phố, năm nay 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp trung học thì vào một trường đại học cao đẳng, bây giờ là một tên tài xế taxi. Theo như Lâm Diệu Diệu nói thì hắn chỉ gặp qua bạn cùng phòng của cô ấy một lần, hắn cũng không có lý do giết người. Trần Chính Hâm và Nguỵ Ly cùng khẳng định mấy ngày qua không nhìn thấy nạn nhân. Cái này bên cạnh thi thể, tôi đã đưa số điện thoại di động và máy vi tính xách tay của người mất tích và nạn nhân giao cho đồng nghiệp bên khoa giám định".

Sau đó Triệu Dật nói: "Chúng ta đã quan sát hiện trường hai vụ án cũng không có đầu mối có giá trị, người dân quanh hiện trường cũng có vẻ không quen biết với hai nạn nhân, hai nhân chứng báo án cũng không có gì khả nghi. Giao lộ gần hiện trường vụ án thứ nhất có máy quay giao thông, hung thủ muốn đưa nạn nhân thứ nhất đi đến công viên vắng vẻ thì phải có xe. Chúng ta lấy hai giờ trước thời gian báo án để giới hạn đoạn phim".

"Đối với điều đội trưởng vừa mới nói, quần áo người chết đúng là có vấn đề, khoa giám định của chúng ta đã phát hiện ra manh mối. Quần áo trên người hai nạn nhân là hoàn toàn mới, nhưng kiểu quần áo lại lỗi thời, hẳn là xu thế của 5 năm đầu khi thịnh hành ở thành phố K, nạn nhân đều là phụ nữ trẻ tuổi, khả năng tự ý mặc quần áo kiểu cũ không lớn, không biết có phải là do hung thủ mặc cho người chết hay ko?", tiểu Lưu khoa giám định bổ sung.

Dương Thủ Minh nhìn qua tấm ảnh Hồ Thần cầm về, luôn cảm thấy trong đó có một cô gái nhìn rất quen mặt nhưng lại không dám chắc chắn. Ông ta cầm tấm ảnh hỏi Lâm Hiểu Hiểu bên cạnh: "Cô xem người trong hình này có khả năng là nạn nhân thứ hai không?", Lâm Hiểu Hiểu xem kĩ lại tấm ảnh, ở phòng phẫu thuật đã cẩn thận quan sát nạn nhân thứ hai một chút, sắc mặt ngưng trọng gật đầu một cái: "Đội trưởng, phán đoán của anh là chính xác, đúng là cùng một người. Có thể là cùng một vụ án".

Lời nói của Lâm Hiểu Hiểu làm phòng họp trầm xuống, một buổi tối, hai cô gái trẻ tuổi mất mạng, mỗi một vị cảnh sát đều cảm thấy tức giận và áp lực. Dương Thủ Minh nhíu mày một cái, bố trí nhiệm vụ: "Nếu cả hai nạn nhân đều là sinh viên trường A, Hồ Thần, cậu mang theo mấy người đến đại học A điều tra một lần nữa, trọng điểm là hành tung của hai nạn nhân, chính xác đến từng phân. Triệu Dật, cậu đi điều tra một chút tất cả công xưởng và cửa hàng bán quần áo kiểu cũ ở thành phố K, cách đây khoảng 6 năm. Hiểu Hiểu, tôi cần cô mau chóng báo cáo việc khám nghiệm tử thi của nạn nhân thứ hai. Điều tra phá án vụ này trước, tất cả mọi người huỷ bỏ nghỉ phép".

BẢN CHẤT TÂM LÝ HỌC TỘI PHẠMWhere stories live. Discover now