คนบาป

1.8K 25 18
                                    

"การได้ทำงานกับผลงานศิลปะชิ้นเลิศแบบนี้ ถือว่าเป็นเกียรติกับผมมากเลยครับ อาจารย์มินฮยอน..."

"ต่อให้บาปมากกว่านี้ ..."

"ผมก็ยินดีครับ"

หลังจากจบคำพูดของลูกศิษย์หนุ่ม อาจารย์มินฮยอนก็รู้ได้ในทันทีว่าเขาไม่ควรรีรออะไรอีกต่อไป

เอวของร่างเล็ก ถูกแขนแกร่งโอบรวมเข้ามาในอ้วมอกได้ในแขนข้างเดียว ก่อนที่เขาจะแนบริมฝีปาก ทาบทับริมฝีปากสีแดงสดที่คล้ายเยลลี่นั่นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่การแค่บดเบียดฟาดฟันกันด้วยริมฝีปากธรรมดา

"ฮื่อ  เสียงครางหวานดังกระเส่าจากคนตรงหน้าทำให้อารมณ์ของมินฮยอนนั้นกระเจิงขึ้นเรื่อยๆ ซองอุน เผยอริมฝีปากอย่างรู้งาน ราวกับเชิญชวนให้อาจารย์หนุ่มได้เข้าไปลิ้มลองฉกชิมอยากหวานนุ่มข้างในนั้น ปลายลิ้นสอดเข้ามาในโพรงปาก เกี่ยวกระหวัดกันอย่างชำนาญ เหมือนไม่มีใครยอมใคร

มินฮยอนไม่รู้ว่าลูกศิษย์ของเขา ไปเรียนรู้วิธีการจูบแบบนี้มาจากไหน แต่ถ้านี่คือการสอบ เขามั่นใจได้ว่าลูกศิษย์คนนี้ต้องได้คะแนนเต็มอย่างแน่นอน

"อื้อ" เสียงประท้วงจากศิษย์หนุ่มดังขึ้น เป็นสัญญาณบอกว่าการจูบครั้งนี้ทันกินเวลายาวนานเกินไปแล้ว และซองอุนกำลังจะหายใจไม่ทัน

มินฮยอนถอนริมฝีปากออกมาอยากอ้อยอิ่ง คนตรงหน้าเงยหน้าช้อนตาขึ้นมามองพร้อมกับกัดริมฝีปากเบาๆ

"อย่ามาทำหน้าแบบนี้นะซองอุน"
"ทำไมเหรอครับ"
"เพราะมันจะทำให้ครูอดใจไม่ไหวนะสิ"

พูดจบก็สอดมือเข้าไปในชุดคลุมอาบน้ำนั้น ซองอุนครางต่ำอย่างพึงพอใจในสัมผัสที่อาจารย์หนุ่มมอบให้ ทุกพื้นที่ของร่างกายภายใต้ชุดคลุมนั้น ถูกลูบคลึง บีบเค้น ทุกอย่างล้วนพอดีกับมือของเขาไปหมด ทั้งสัมผัสที่เนียนนุ่ม กลิ่นของครีมอาบน้ำที่ยังกรุ่นอยู่บนผิวกาย ทำให้มินฮยอนแทบอดใจไม่ไหวที่จะเริ่มบทเรียนกับนักเรียนคนนี้ซักที

Love And Sin #นยอนอุน Where stories live. Discover now