"ว้าว คุณฮยอนบินหุ่นดีมากเลยครับ เหมือนนายแบบเลย"
"เรียนว่าพี่ฮยอนบินก็ได้ เรียกคุณแล้วมันรู้สึกแปลกๆนะ55555"
"โอเคครับ พี่ฮยอนบิน"
ในห้องรับแขกของมินฮยอนตอนนี้ มีแขกอยู่ถึงสองคน คนแรกคือฮยอนบินแฟนที่คบกันมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย
ส่วนเด็กผู้ชายอีกคน ที่กำลังตีหน้าใสซื่อพูดจาเจื้อยแจ้วอยู่นั้นก็คือ ซองอุน ลูกศิษย์ตัวแสบของเขานั่นเอง
ทั้งๆที่พึ่งเจอ หลังจากแนะนำตัวกันยังไม่ถึงชั่วโมง สองคนนี้ก็พูดคุยกันอย่างเข้าขากันดี เหมือนรู้จักกันมานาน
หลังจากที่นั่งคุยกับฮยอนบินซักพัก เด็กชายตัวแสบก็ลุกขึ้นยืน พร้อมกระชับกระเป๋าเป้นักเรียนที่สะพายอยู่บนบ่าข้างเดียว
"ถ้าอย่างนั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ เอ่อ คุณครูครับ ขอบคุณสำหรับหนังสือนะครับ ผมสัญญาว่าจะอ่านอย่างระมัดระวังที่สุดเลยครับ แล้วเดี๋ยวผมจะเอาไปคืนที่โรงเรียนนะครับ"
ซองอุนยิ้มอย่างสดใส พร้อมกับโค้งลาเจ้าของบ้านและแฟนของเขา
ใครจะไปคาดคิดว่า เด็กผู้ชายที่ดูใสซื่อและอ่อนต่อโลกอย่างเขา จะเป็นคนเดียวที่แทบจะปั่นหัวให้เขาคลั่งได้บนเตียงนอนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา
เงินห้าล้านวอนจะว่าไปสำหรับเขานี่แทบจะไม่มีความหมายอะไรเลย ค่าจัดสวนบ้านเขายังแพงเสียกว่าเงินจำนวนนั้นอีก เขาจึงแทบจะไม่ต้องลังเลอะไรเลย เมื่อได้ยินข้อแลกเปลี่ยนนั้น
แต่เรื่องอะไรที่จะปล่อยให้เด็กตัวแสบนั้นลอยตัวไปอย่างง่ายๆหละ
"ซองอุน จะว่าไปมันดึกมากแล้วนะ เดี๋ยวครูขับรถไปส่งเธอที่บ้านให้ ไม่อย่างนั้นคุณปู่ของเธอคงเป็นห่วงแย่" เขาพูดพร้อมกับหยิบเสื้อสเว็ตเตอร์สีครีมสวมทับ พร้อมกับหยิบกุญแจรถ ตั้งท่าจะเดินออกไปพร้อมกับลูกศิษย์ของเขา