.
Trận chiến định mệnh đã diễn ra....cái trận chiến mà Đường Tam đấu Hoàng Kim Long đó....
Trận đấu đúng là rất gay cấn đặc thù, cô khi nắm mắt liên hệ cùng IA, bảo nó quay trực tiếp cho cô xem, thật là đã mắt.
Ân, đúng là xem người thật đúng là hay hơn xem truyện tranh hay đọc tiểu thuyết a.
Đường Tam khi hóa thành Tu La Thần có mái tóc thật đẹp, cô thật hâm mộ, hắn để tóc dài như thế không thấy vướng víu sao ?
Còn Kim Long Vương ấy hả ? Ừm, hắn rất nhìn lớn như vậy mà thật trẻ con đi, bị Đường Tam lừa đến thê thảm.
" A~~" ngáp dài một tiếng, cô mệt mỏi định ngủ tiếp, xem xem cũng rất tốn sức, cũng rất đau mắt mỏi mắt, cô muốn ngủ.
Nhắm mắt lại, chưa đầy vài giây sau đó cô đã ngủ mất. Chính là.....cô sẽ không bao giờ ngờ tới, khi cô ngủ, rất nhỏ Thần Lực từ Thần Giới đang chảy đến đây, chảy vào người cô.
Cấp bậc cô nhảy lên, năng lượng theo đó càng chảy nhiều vào. Trong người càng thoải mái, cô ngủ càng ngon hơn.
Mã Hồng Tuấn là đầu tiên là người phát hiện dị trạng này, hắn đăm chiêu suy nghĩ, sau đó đó mang đứa trẻ đang ngủ trong lòng đi tìm Thất Quái khác.
Đã cùng Cửu Thái nữ thần và Thực thần nói qua, cả hai lắc đầu, lại tìm đến Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh, hai người cũng tỏ vẻ bất đắc dĩ.
Nhìn đến đứa nhỏ vẫn đang ngủ kia, cấp bậc từ một nhảy đến ba rồi nhảy đến bảy, Mã Hồng Tuấn càng hoảng hồn hơn.
Đây là ngủ mà cũng tu luyện ?! Cái loại Vũ Hồn gì mà biến thái thế này ?! Nhưng mà không phải trẻ con thường phải đến 5-6 tuổi mới đi thức tỉnh vũ hồn sao ?! Đây.....rốt cuộc là có chuyện gì a ?
Hơn hết với cái tốc độ tu luyện cũng quá biến thái đi, dù là ở Thần Giới đúng thật là rất có ích cho việc tu luyện nhưng mà một lần ngủ đụng cấp 10 thì.....
-Đinh! Tiểu chủ đạt cấp 10, cần tìm kiếm Hồn Hoàn cho mình
-Đinh! Tiểu chủ có quà tân thủ.
-Đinh! Diêm Hậu tặng quà cho tiểu chủ.
-Đinh! Tiểu chủ đạt cấp 10 có vòng quay thưởng may mắn.
-Đinh! Tự động quay thưởng khởi động.
-Đinh! Tiểu chủ trúng thưởng, đạt được thêm hai lượt quay nữa.
-Đinh! Tiểu chủ lại trúng thưởng, đạt được thêm hai lượt quay nữa.
-Đinh! Tiểu chủ đạt được Tiên Thiên Mãn Hồn Lực.
-Đinh! Tiểu chủ đạt được thiên phú Nén, mỗi cấp lại nén gấp hai lần, cần gấp đôi điểm kinh nghiệm để lên cấp, dù khó khăn nhưng đổi lại Hồn Lực cao gấp đôi người thường.
-Đinh! Tiểu chủ-
" Phiền quá a!!" khi mà IA còn chưa hô lên được cái cuối, cô đã gào lên trong đầu. Vì sao ngủ cũng không yên ?!
Trong lòng cô gào khóc, thật khó khăn lắm mới chìm sâu vào giấc ngủ mà IA cứ 'đinh, đinh' hoài, nhức đầu !
" Giảm âm lượng xuống dùm đi, làm ơn đi IA~" thở dài nói, cô dụi dụi mắt lại muốn ngủ, cựa mình qua lại để tìm chỗ thoải mái, không ngờ vừa mở mắt ra cô đã bị hù không nhẹ.
Cái mặt của Mã Hồng Tuấn đang dí sát nghiên cứu tìm tòi nhìn cô.....
. . .
" A!" bởi vì bất ngờ, cô kêu lên, từ đằng xa đang trong xem trận đấu Đường Vũ Đồng cũng giật mình.
" Tuấn thúc, đừng dọa tiểu Vũ nữa, mau đưa cho ta bế nào." nhìn nhìn cô một thân trắng nộm đáng yêu, Đường Vũ Đồng không nhịn được kêu lên, sau đó nàng mỗi bên tay bế một người.
Bên trái là cô, còn bên phải là Đường Vũ Lân, nhân vật chính của cuốn truyện này ở phần 3.
"...." yên lặng ngó đứa trẻ trước mặt, nó đôi mắt to tròn linh động, vừa nhìn đã muốn hảo hảo yêu thương.
Trong lòng cô cảm thán, thật đúng là nhân vật chính. Các ngươi xem xem, cả Đường Tam, Hoắc Vũ Hạo, đến cả tiểu Đường Vũ Lân cũng đẹp như vậy.
Định luật trong truyện, kẻ đẹp nếu không phải nhân vật chính thì chính là bạn nhân vật chính, nếu không chính là boss phản diện....
" A...a..." có lẽ là bởi vì cùng là trẻ nhỏ, tiểu Vũ Lân sẽ cùng cô thân cận hơn, cậu cựa mình, đưa bàn tay nhỏ của mình ra.
" A ha, Vũ Lân, đệ đây là muốn chơi cùng tiểu Vũ sao ? Đừng rộn, để muội ấy ngủ đi." bởi vì không muốn dây dưa phiền phức, khi là Đường Vũ Đồng quay lại thì cô đã giả vờ nhắm mắt ngủ mất rồi, thế nên nàng sẽ ở đó đi ngăn cản cái tên nhân vật chính nhỏ bé kia không rộn.
Thế nhưng mà cô lại không biết đây là sai phạm lớm nhất của mình, bởi vì ngủ mà bản thân sẽ không nhớ đến một chi tiết, đó là khi Kim Long Vương bị Đường Tam trảm một phát đã chạy đến chỗ Đường Vũ Lân rồi nhập vào người hắn, mà cô.....bây giờ lại đang nằm cạnh đó....
-Đinh! Bởi vì sóng thần lực có ảnh hưởng nhất định đến tiểu chủ, xin người mau rời đi nơi phát sóng.
-Đinh! Xin lập lại, sóng thần lực có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của người, xin lập tức rời đi.
-Đinh! Sức khỏe tiểu chủ giảm còn 25%, khởi tạo chế độ bảo hộ tạm thời từ hệ thống giành cho người mới.
-Đinh! Thôn Phệ Chi Lực được khởi tạo lại, hấp thu lấy sóng thần lực đổi trở về điểm sức khỏe cho tiểu chủ.
Không Vũ ngủ quên trời quên đất, chính là không biết.....IA đã cực khổ thế nào trong việc giúp cô mà lại không phá luật. Nó đã hứa thì nhất định làm được, nó đã hứa sẽ giúp cô không chết.
Nó không muốn cô 'lại' chết nhảm thế này nữa. Chết vì ngủ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Đấu La Đại Lục] Hệ Thống Chăm Chỉ Của Nhân Vật Lười Biếng
FanfictionTa là một cái bình thường người mà ngươi có thể thấy trong vạn người ở cái thế giới này. Sở thích duy nhất của ta là ngủ, chính vì lẽ đó chết vì ngủ cũng không quá tệ đối với ta. Ta đã cảm thấy thoả mãn, thế nhưng vì sao lại có người không ? Diêm Hậ...