.
Nhưng mà nghĩ lại vẫn là thôi bỏ đi. Đến đi cướp cũng đều phải dựa vào bản lĩnh của mình, lấy một cái nhỏ nhoi con kiến cấp 14 như cô, đi cướp chẳng khác nào đi đào mộ giết mình.
Còn chưa kể đến một cái hồn hoàn, kỹ năng mình cũng không có a.....
Còn về rèn đúc thì cũng.....cô không có vận nghịch thiên như Đường Vũ Lân, hiện giờ là ca ca cô, cô không nghĩ mình có thể kiên trì rèn như vậy.
Rèn đúc rất tốn thời gian, cô chỉ muốn dùng thời gian để ngủ hơn cơ.
Rốt cuộc có cách nào để kiếm ra tiền không ?
-Đinh! Tiểu chủ, người có thể nhận nghề, rèn đúc trong Hệ Thống sẽ dễ hơn bên ngoài, hơn hết mỗi lần người rèn cũng sẽ tăng điểm thể chất.
" Thật không ? Dễ dàng như thế ?" nghe đến đây cô bỗng sáng mắt.
Nghề nghiệp a, cô đã nghĩ ra cách kiếm tiền tiền dù lười biếng rồi.
Vật liệu rèn đúc trong cửa hàng so với bên ngoài rất rẻ, chỉ cần 1-2 điểm tích lũy là có thể đổi được ngay.
Nếu cô dùng Hệ Thống để rèn đúc, có ra sản phẩm rồi đem bán chắc chắn sẽ có tiền.
Nếu để được một khoảng tiền thì lại vào cửa hàng đổi một loại kim loại cao cấp đã qua rèn đúc sau đó bán đi để được nhiều tiền hơn!
Cái này....cũng không tệ !!
Dùng ý nghĩ đó, cô bắt đầu đi nghiên cứu thị trường xung quanh, cô thấy rõ ràng giá cả của cả cửa hàng.
1 viên trầm ngâm thông qua rèn luyện cấp 1 đáng giá 3 điểm tích lũy. Cấp 2 lại là 7 điểm, cấp 3 là 13 điểm, cấp 4 là 18 điểm, cấp 5 là 20 điểm.
20 điểm tích lũy a, là 2 ngàn liên bang tệ, là một viên cấp 5 trầm ngân cấp 5 ở đây đáng giá đến tận 3-4 vạn, kỳ này cô làm ăn lời rồi !!!!!
IA nha ~ cô yêu nó chết mất ~
Đây chính là giải pháp vừa nhàn nhã vừa hốt tiền nha ~~
Với cái này cô không cần đi làm cướp, không sợ bị bắt, cũng không phải phạm pháp gì ~
" Vấn đề là.....làm sao để cải trang...."
Để một đứa trẻ đi bán một viên trầm ngâm cấp 5 chắc chắn không ổn. Đây chắc chắn không phải chuyện tốt lành gì nếu bị người phát hiện. Tốt nhất nên liên hệ nơi này đó để bán, chắc chắn phải cải trang để đừng bị nghi ngờ.
Vấn đề là độ bảo mật thông tin, nếu người không đáng giá hợp tác sẽ bị tống đi hoặc bán đi a, cô lại không quyền không thế ~
Có cần kêu IA giả thần giả quỷ đi nhát bọn họ một trận không nhỉ ? Bảo bọn họ rằng cô là đệ tử đến bán đồ giúp vị 'thần bí' lão sử của mình.
Chỉ với lý do đó....dù cô có móc ra cấp 7-8 kim loại rèn đúc cũng không phải chuyện gì lớn a ~
-Đinh! Tiểu chủ thông minh, người có thể nghĩ như vậy, nhưng mà nếu không đạt cấp 15 thì không thể mở ra trang nghề nghiệp đâu. Thỉnh cố gắng hơn.
" Ta biết ~" chán nản nói, cô trùm mềm lên, rồi....đi ngủ....
Vì thăng cấp, vì kiếm tiền, đi ngủ thôi !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Đấu La Đại Lục] Hệ Thống Chăm Chỉ Của Nhân Vật Lười Biếng
FanfictionTa là một cái bình thường người mà ngươi có thể thấy trong vạn người ở cái thế giới này. Sở thích duy nhất của ta là ngủ, chính vì lẽ đó chết vì ngủ cũng không quá tệ đối với ta. Ta đã cảm thấy thoả mãn, thế nhưng vì sao lại có người không ? Diêm Hậ...