MBB~1

94 1 0
                                    

MBB~1

Kath's POV

1st day of school ! Aga kong nagising 7:00am. Ang pasok namin is  8:30am . Makaligo na nga lang.

~Ligo..Ligo..Ligo..~ Bihis bihis bihis..  Done ! 

Baba muna ko For sure gising na si Mama :) Para maka kain na din ako.

.

.

.

.

.

Ako:  Good Morning Ma !!!!!!!!!!!!!! *sabay kiss sa chicks ni mama*

Mama: Oh nak, aga mong naka ready for school ha.. Excited ? Hahahaha

Ako: Oo ma ! Excited talaga namiss ko sila Juls ea :)

Mama: Oh sige kain na tayo 

*Kain.. kain..kain..kain,,*

Tapos na. Busog nako :) Bagal naman ng oras ! >.< 7:50 palang . Nood muna ko ng TV.

*Nood..Nood..Nood..Nood*

MaMa: Kath ! Nakng! Wala kabang balak pumasok ?! 8:15 na Nak. !! 

Ako: Mama naman ea, makasigaw wagas wagas. Lapit lapit lang ng school ea 

Mama: Pumasok kana. Pahatid kana kay Manong 

Ako: Oh sige Ma. Pasok na po ako. Bye Ma *sabay kiss sa chicks ni Mama*

*paglabas ng bahay* 

Ako: Manong tara na po :)

Manong: Oh Ma'am Kath sakay na po male-late na po kayo :)

Ako: Manong naman ea, sabi ko po sainyo wag niyo na po akong tinatawag na "Ma'am" tumantada ako ea . Hihi ^_^ 

**10 minutes nakarating narin kami sa school**

Ako: Manong text ko nalang po kayo pag susunduin niyo na ako :)

Tumango lang si Manong .

Eto na !! Takbo nako sa Room namin :) Alam ko narin kasi yung schedule ko :)

Pagpasok sa room hingal na hingal ako. At nakita ko narin sila Julia at Kiray. Umupo ako sa malapit sakanila sa likod kasi yun nalang yung vacant sit na malapit sakanila tapos may vacant sit pa sa tabi ko .

 

Julia and Kiray: Good Morning Kath !!! Miss ka na namin *sabay hug sakin*

Ako: Good Morning Girlssss ! :)

Maya maya ay dumating na yung teacher namin. Sabay sabay kaming tumayo lahat at sabing "Good Morning Ma'am" 

Teacher: Okay class. Today is the 1st day of school, so wala tayong masyadong gagawin. Magpapakilala lang muna kayo sa isa't isa tapos ia-arrange lang natin ang mga seats niyo then free time niyo lang :)

    Napa-Yes naman kaming lahat . Saya kaya hehe :) Maya maya may dumating na limang lalaki, magkakatropa ata tong mga to ea. 

Ma'am : Late na kayong lima alam niyo ba yun ?!!

Silang lima: Sorry po Ma'am 

Ma'am: Magsipasok na kayo !

              Pumasok na sila at umupo tapos tumabi yung isang lalaki sakin.. Shemmmss . Gwapo niya pero mukhang mayabang ea . 

My Boy Bestfriend [Kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon