Chap 1: Học

352 15 19
                                    


-"Sakura à! Sakura,dậy đi, trễ giờ học bây giờ."_Một cô gái với mái tóc màu tím, dài xõa ngang vai đang rêu hò để gọi cô bn thân mk dậy.

-"Tomoyo à!Cho mk ngủ 1 tí nữa đi mà."_Tiếng Sakura từ chiếc chăn của mk nói vọng ra.

-"ko có thời gian nữa đâu. Cậu mà còn ko lo dậy là trễ giờ học thật đấy."Tomoyo nói nhưng cô bn vẫn ko bảo gì, vẫn trùm chăn kín đầu và...ngủ."7.30 RỒI ĐẤY."Tomoyo ko chịu đc nữa, hét lớn lên.

Bây giờ, cô nàng Đào của chúng ta mới chịu bật dậy, VSCN, sau 3' cô bước ra với 1 bộ đồ hs.

____________(nhìn là thua, các bn đã thua)_________________

========= Cùng mk nhảm 1 tí nhé===========

T/g: Có ai nhanh như chị ấy ko, 3' đã thay xong bộ đồ kèm theo vscn nữa chứ.

Sakura: Im miệng và viết tiếp.

T/g: Tán gẫu 1 chút, ko đc à.

Sakura: Nhanh*cầm ra 1 cây súng ~ í lộn ~ là dao mới đúng.

T/g:Ok *chạy nhanh thôi*

Tomoyo: Sao bn ko giết ả lun đi.?

Sakura:Giết ả rồi, ai viết truyện.!

Tomoyo: Ừ, cũng đúng.

T/g: Ha ha ha,cuối cùng cũng đã nhận ra giá trị của tui rồi hả...?

IM *cả 2 đồng thanh*.

T/g..................................................*im re lun òi*

____________(em là dải phân cách)______________

-"À, mà này Tomoyo"_Sakura nói bằng giọng băng giá " Sao cậu lại ở đây?"

-"Cậu còn hỏi nữa hả? Ko phải chúng ta hẹn hôm nay đi học chung sao?"Tomoyo trả lời.

-"Ko phải, ý tớ là sao cậu lên đc đây."Sakura hỏi lạnh lùng.

-"Thì chị giúp việc nói cậu vẫn chưa ngủ dậy, nên tớ lên đây gọi cậu nè"Tomoyo trả lời mà toát hết cả mồ hôi zồi.

-...Sakura ko nói gì cả.(tịt rồi đâu nữa.)

"Ba vs anh cậu đi làm rồi, họ bảo cậu hồ sơ ở trên bàn đấy"

"Ừ"

-"Thôi, xuống ăn sáng rồi còn đi nhập học nữa."

-"ừm"

=================( Nhìn gì! )============================

Khi 2 người ăn xong, thì mỗi người một nơi khác nhau để đi đến trường.

------------- Trường HaSa ----------------

Vừa đến trường, đã có rất nhiều hs đứng ở đó. Dù đi 2 con đường khác nhau nhưng 2 cô lại đến cùng 1 lúc. 2 cô nàng đậu xe vào gara trường, 2 cô bước ra. Người bước ra đầu tiên là cô nàng có mái tóc ngắn màu nâu trà, đôi mắt xanh lục bảo dưới hàng lông mày uốn lượn. Người bước ra thứ 2 ko ai khác đó chính là Tomoyo. Bao nhiêu ánh mắt đều dồn về phía 2 cô cùng những lời bàn tán tào lao nữa.

-Cô bn tóc ngắn nâu trà ơi, làm bn gái mk nha!_HS 1 nói

- cô gái tóc tím ơi ~ chiều nay đi chơi zới mk nha!_ HS 2 nói

vân vân và mây mây..........

_ "Tránh ra" Một giọng nói lạnh lùng cất lên, làm cả đám run sợ nhường đường ra 2 bên.( đố bít là ai đó.)

Nói xong Sakura, kéo tay cô bn của mk đi thẳng. Khi 2 cô bước đi thì cũng là lúc 2 chiếc xe limousine khác vào,...........

-

-

-

-

-

-

-

-Kéo xuống đi.

-

-

-

-

-

-

-

-


-

-

-Cố lên nào, sắp đến zồi.

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-Sắp đến, sắp đến.

-

-

-

-

-

-

-

0-

-

-

-

-

=

-

-Rồi, đến rồi, chúc mừng.

Sorry, cháp này của mk hơi nhảm 1 tí, các bn thông cảm nha. MK tịt rồi, các bn có ý tưởng gì hông, giúp mk với.

    Đây là tác phẩm đầu tiên của mk, bớt ném đá, dép, dao,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là tác phẩm đầu tiên của mk, bớt ném đá, dép, dao,....dùm mk nha.

Nếu rảnh mk sẽ đăng tiếp nha.

I L Y (SYAORAN and SAKURA). (Tạm dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ