Chap 3: Chung chỗ

108 10 6
                                    

Au:What is your name.??
Tomoyo: My name Tomoyo Daidouji and is one hotgirl 
Au: -_-

-------------------------------

Lớp 10a1 hiện tại đang ồn như một cái chợ.Người thì sơn móng tay, trang điểm soi gương ; có người thì đang chăm chỉ học bài, làm bài tập, làm toán ; 3-4 người ngồi tụm lại để nói chuyện, tám ; còn có vài cậu con trai đang bày ra những trò đùa chọc phá các bạn nữ ;........vân vân và mây mây.....

* Soạt * Bỗng chiếc cửa xanh dương được đẩy ra, trong tức thì tất cả học sinh trong lớp ai về chỗ nấy. 2 tay ngoan ngoãn xếp lại để trên bàn ( Au: Thay đổi 180 độ, lật mặt còn nhanh hơn cả lật sách nha~~~)  

- Các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ đón 2 thành viên mới_ Cô chủ nhiệm lớp 10a1 bước vào, trên tay là một chồng giáo án. Cô bước nhẹ vài bước lên bàn giáo viên rồi mới từ từ "nhả" ra từng chữ. 
Sau khi nghe cô chủ nhiệm ( cn ) lớp nói xong thì cả lớp 10a1 vẫn im lặng, tiếp tục vòng tay trên bàn nghe cô nói tiếp. Thấy cả lớp im lặng cô cũng gật đầu hài lòng, đôi môi nở nụ cười. Mái tóc vàng dài xõa dưới ánh nắng. 

- 2 em vào đi.!!_ Cô cn nhiệm nhìn ra cánh cửa màu xanh dương nói với giọng đầy vui vẻ. Lập tức cánh cửa lại mở ra thêm một lần nữa. Bước vào là 2 cô gái với hai khí thế khác nhau.

- 2 em tự giới thiệu bản thân mình đi.!!_ Cô cn hiền từ nói, đôi mắt đỏ đầy tò mò về 2 cô học sinh mới này.

- Vâng...._ Tomoyo nói rồi xoay người xuống phía dưới lớp
- Chào tất cả thành viên của lớp 10a1, mình tên là Tomoyo Daidouji. Mong được các bạn giúp đỡ nhiều hơn_ Nói rồi Tomoyo cúi thấp người xuống kiểu chào hỏi rồi ngước lên, trên đôi môi đỏ hình trái tim là nụ cười đầy tỏa nắng. Các thành viên nam trong lớp ngay lập tức bị hút hồn bởi nụ cười đó của cô.

- Sakura Kinomoto..._ Chất giọng lạnh lùng của Sakura vang lên làm các chàng đang ở " chín tầng mấy " liền ngã cái bịch thật đau xuống đất.

- Được rồi, hai em tự chọn chỗ ngồi cho mình nhé.!!_ Cô cn nhiệm nói với giọng hiền từ.
- À...Cô tên Ichigo Hoshimiya, 2 em cứ gọi cô là Ichigo cũng được. Cô là gvcn lớp 10a1, dạy môn Văn lớp ta nhé.!!_ Ichigo nói, đáy mắt là ý cười không che dấu.

- Vâng_ Tomoyo nhìn cô chủ nhiệm cười. Cô không hiểu sao lại thấy Ichigo không giống như bao giáo viên khác, cô thân thiện hơn nhiều, khiến người khác rất có thiện cảm với cô. (  AU:Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong chị ơi ~~~   Thành viên lớp 10a1:Cô Ichigo rất thân thiện......Như "thiên thần" GIẢ làm "phù thủy" vậy. AU: Ngược vcl đời  -_-)

Rồi 2 cô lần lượt về tìm chỗ ngồi của mình.Nhưng có một điều là lớp đã hết chỗ ngồi, 2 cô loay hoay mãi không biết ngồi chỗ nào cả.

- Ngồi với mình này _ Bỗng từ phía dưới lớp vang vọng đến giọng của 1 học sinh (hs) nam.

- Ngồi với mình đi_ Một hs nữa cũng (cx) reo lên. 

- Ngồi với mình này Sakura_ Nam s3

- Tomoyo chỗ này_ Đây là giọng của một nữ sinh. Thật ra thì cô kết Tomoyo từ cái vụ mà cô cãi tay đôi với chị Rimi lớp 11b1 khi sáng rồi.  ( Chap 2 nha )

- Sakura...cậu ngồi với mình đi_ Một nữ sinh nữa nói vọng qua. Nữ sinh này cx đã kết Sakura từ lúc mà cô dám tát một bạt tay và mặt chị lớp trên. Thật ra nữ sinh lớp này không ai là không ghét cô ả nữ sinh lớp 11b1 đó cả..!! Vì cô ta lúc nào cũng cả mặt son phấn, nước hoa thì nồng nặc. Còn ỷ mình là tiểu thư của tập đoàn Rinka mà lên mặt nữa chứ, chảnh thấy ghê luôn ấy.!! 

- Tomoyo.... ngồi với mình đi_ Nữ sinh 3

- Sakura....ngồi với mình nè_ Nam s3

-.....

-......

-......

......

Và từ đó cái lớp bắt đầu náo động hết cả lên. Còn Ichi chỉ đứng một bên xem kịch, cả cô cũng muốn biết Tomoyo và Sakura sẽ ngồi với ai.

Tomoyo cười cười với các bạn trong lớp, cô thật không ngờ  lại có nhiều người mến mộ cô và Sakura đến vậy. Rồi Tomoyo nhìn thấy một anh chàng ngồi một mình ở bàn số 4 tổ 4, anh là người duy nhất không mời gọi cô lại chỗ ngồi của mình. Cô quan sát anh từ trên xuống...ừm....để xem.!! 
Anh là một chàng thanh niên nho nhã nha~~ Đôi mắt xanh dương đầy kiều mị, gắn liền với nó là chiếc kính đầy thư sinh. Khuôn mặt thì đẹp trai đến khỏi nói.
Thế là ngay lập tức cô xác định sẽ ngồi chung với chàng trai này.

Tomoyo bước xuống chỗ Eriol, chiếc miệng nhỏ xinh mỉm cười đầy dịu dàng hỏi
- Tớ có thể ngồi đây chứ.? 

Eriol nhìn Tomoyo cười: " Đương nhiên" 
Anh gật đầu, đôi môi vẽ lên một nụ cười nhưng Tomoyo cô lại nhìn ra, đôi mắt xanh dương kia là một mảng lạnh lùng.

Lớp 10a1 nhìn Eriol và Tomoyo lắc đầu đầy tiếc nuối, thế là một người đã tìm được chỗ ngồi của mình rồi...!! Và lớp lại chuyển mục tiêu qua Sakura

Sakura đảo mắt quanh lớp, ánh mắt dừng lại trên bàn thứ 3 gần cửa sổ. Chiếc bàn thứ 3 đó hiện tại đã có chủ nhân. Đó là một anh chàng với mái tóc màu socola và đôi mắt màu phách hổ lạnh lùng cũng không kém gì Sakura. Anh hiện tại đang xoay đầu ra cánh cửa sổ, không chút để tâm tới hoàn cảnh lúc này trong lớp.
Nhếch môi Sakura bước xuống chiếc bàn đó cất giọng lạnh lùng.
- Chào anh bạn, tôi có thể ngồi đây chứ.? 
Vừa dứt lời, Syaoran liền quay đầu và liếc nhìn Sakura, đôi mắt phách hổ toát ra vẻ lạnh lùng.

Cả lớp im lặng nín thở quan sát những biến đổi trên gương mặt Syaoran. Thật ra chiếc bàn đó không ai dám đến gần cả vì ánh mắt nhọn hoắt của ai kia làm cho mấy nàng không dám lại gần.

Syaoran không nói gì, tự động nhích người sang làm cả lớp 10a1 kinh ngạc trợn tròn mắt....

-----------------------------

GTNV: 

   Ichigo Hoshimiya: 25 tuổi. Là một giáo viên trẻ nhất trong trường HaSa
Tốt nghiệp đại học và ra trường rất sớm. Cô thực tập ở trường hơn 2 năm mới bắt đầu nhận lớp của mình. Là một giáo viên năng nổ, nhiệt huyết trong công việc. Cô chủ nhiệm lớp 10a1, là giáo viên dạy môn Văn và Toán.

 Cô chủ nhiệm lớp 10a1, là giáo viên dạy môn Văn và Toán

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


I L Y (SYAORAN and SAKURA). (Tạm dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ