Chapter 6.1

37 1 0
                                    

 (LEO'S POV)

nkakatawa tlaga tong si nico ohh!!hahaha!!khit kailan npaka-arogante!!sus!!porket myaman ehh..gumaganun na..cgeh cla na myaman kmi na ni vince ndi..joke!!ciempre myaman din kmi noh!!mgiging kaibigan ba kmi ng mokong na toh kung ndi kmi mayaman at gwapo!naks!!ang hangin ko noh!!pansin nio??hahaha!!joke lng!!nagtataka kayo kung panuh nmin nkilala ang isat isa??oh well hehe..magkababata kming tatlo..yung mga magulang nmin magkaka-sosyo sa negosyo..plagi ngang busy yung mga yun ehh..wla ng pkialam sming tatlo...hehe..pero ok lng..at least mlaya kming tatlo na gwin yung mga gusto nmin..wait nasvi q na ba sa inio na..saming tatlo aq yung pinaka-playboy?hehe..in short im a cassanova..ndi nman sa pagyayabang pero aq yung may pinaka-madaming girlfriends sming tatlo..take note ayus lng sa knila na pagsabay-sabayin q clang lhat..haha!!nkakatuwa tlaga!!dhil dian isa lng ang msasabi ko!!ako na ang GWAPO!!haha!!teka nga pra nah qng baliw d2 ehh!!bsta cnavi q lng kung anoh aq..hehe!!wala pah aqng sineseryosong babae..sbi nga nla vince at nico..mhahanap q din daw yung ktapat ko..tsk..ndi noh!!bka kpag aq nah yung ktapat ng babaeng yun..tumulo pah yung lway nia at magmakaawa pa skin nah pkasalan ko cia!!hahahaha!!hayy nkuh!!tama nah nga toh!!ay wait pla..ndi q pah npapakilala srili ko noh..nauna ko pang i-kwento yung tungkol skin kaysa ang pagppkilala q..cia nga pla aq si Leo Sy ang pinaka-gwapo at pinakasikat na cassanova sa balat ng lupa!!hehe..yeah!!kapatid q si sabrina sy..ewan q ba sa babaeng yun at bgla na lng binreak si nico..kaya yung isa tuloy hlatang nsaktan ndi lng pinapkita...sus!!yun pa..ndi q mhalata..ciempre magkakabata nga kmi dba..kaya alam q yun..!!kaya nga inaya q cia d2 sa bar ehh..pra mkalimutan muna nia saglit yung problema nia..i'm sure nman hhnap yan ng praan to win back sabrina again..kilala q si nico ndi yan bsta-bsta susuko kay sab mahal na mahal kya nia yun!!hehe..ang baduy!!XD teka nga maasar toh..haha!!

"oyy..pre..bkit ang thimik muh dian hah..iniisip muh na nman yung kpatid q noh?haha!!"svi q sa kania..

"hoy!!ang kapal ng mukha moh!!bkit q nman iisipin yun!!ehh wala na nga kmi!!at ska ang dming babae dian noh!!"Nico..

sus!!denial king ahh!!kunwari pa!!

"nkuh!!if i know!!nag-iisip ka na ng praan kung panuh mpapasayo ulit si sab!!hahaha!!"Vince..

nadale ni vince ahh!!preho tlaga kmi mag-isip nito!..kaso nga lng ndi yan babaero..ndi pah nga na-iinlove yan ehh..masyadong torpe!!tsk...

"hoy!!kayong dlawa!!tgil-tgilan nio aq hah!!akala q ba kaya tyo and2 pra magsaya!ehh bkit nio aq inaasar ngayun!!kpag kayo ndi tumigil iiwanan ko kayo d2!!kayo magbayad ng mga iniinom nio..!abat mas mdami pa nga kayong inorder na beer kaysa skin ehh..tss.."Nico..

ou nga pla..cia yung magbabayad ng mga toh..hehe..kpag ksi may problema toh..lgi cia yung nanlilibre sa inuman!!

"hehe..si nico nman....ndi na mabiro..alam muh nman kmi ni Vince lging nagbibiro dba..hehe.."svi q sa kania..

"ou nga nman nico..ikaw tlaga.."Vince..

ang baliw tlaga nmin ni vince..haha!!ciempre noh..treat nah toh ohh..tatanggihan pa ba nmin khit mayaman kmi..sa ngayun ksi ndi na uso yung libre kay nico na lng..haha!!

"tss..kung alam ko lng noh..ksi malilibre kayo kaya kunwari nagbibiro kayo!!style nio mga bulok aii!!"

haha..tlagang ndi kmi uubra d2..pero lilibre pa rin kmi nian..cia pa!!haha!!ndi din nman  yan mkakainom ng mag-isa..

at yun nga pinaglalaklak na nmin yung alak dun!!khit tong isa toh mukhang seryoso sa pag-iisip kung pano babalik sa kania si sab..hahaha!!

(sorry..kung late yung update ko and sorry din poh kung maikli...i hope magustuhan nio pa rin..mdalian ksi toh ehh..pero it doesnt mean na maikli lng tong story....hehe..medyo busy din ksi ehh..sorry guys...btw..Leo Sy on the right side..:))

THE ARROGANT PRINCE CHARMINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon