Chapter 6:The Arrogant Guy>_<

45 1 0
                                    

(NICOLAI'S POV)

tsk!!kakainis si sabrina pati nah rin yung waiter nah yun!!Fvck!!Shit lng hah!!kaka-asar!!badtrip!!grabe!!ndi q akalaing ibe-break aq ng gnun-gnun lng ni sab dhil lng may iba nah ciang gusto!!haiisstt!!!>___________<

"oyy..pre ayus ka lng??hahahaha!!"Vince..

"ou nga pre..??pagpasensiyahan muh na lng yung kpatid q hah..sadyang gnun lng tlaga yun..hehe..^_______^v"Leo w/ matching peace sign pa..

tae tlaga tong mga mokong nah toh ohh!!tlagang may gana pah clang tnungin aq ng gnun...pagktapos aqng i-break  sa hrapan nla ni sabrina at mabuhusan ng mlamig nah tubig nitong wlanghiyang waiter nah toh!!!

"wahahahahaha!!hahahaha!!nka-haha!!tawa-haha!!kah!!pre!!hahaha!!"Vince at Leo...

tgnan muh tong mga toh!!makatawa wagas!!akala nla nkakatuwa tong nagyari skin!!kaka-badtrip!!!!!!!

abat ayaw pah ring tumigil sa kakatawa...bgyan q nga ng famous death glare q...

-_____________-~~>Ako toh...

^________^v~~>clang dlawa...

pero tumahimik nah rin cla..aba gumana ahh..hahahaha!!!teka bkit aq tumatawa dpat mgalit aq ahh..di lng sa knila o kay sabrina..ndi..ndi pla aq glit sa kania..dpat mpasa-akin ulit cia..khit ganito aq..khit di q pinapkita nah nsasaktan aq...mahal q pah rin yun noh..mahal na mahal..sanay nah din ksi aq sa ugali nun ehh..pero yung ipagpalit aq sa iba..tsk..di aq mkakapayag noh..papatayin q yung lalaking yun kpag nkita q cia at nkilala..!!etoh pang waiter nah toh..!!sumali pah sa pagka-init ng ulo q..akala nia plalagpasin q toh!!akala nia!!mukha nia!!

"HOY!!IKAW!!BAKIT MOH AQ TINAPUNAN NG MALAMIG NA TUBIG HAH!!!!DI MUH VAH AQ KILALA!!ANG KAPAL NG MUKHA MOH AHH!!ANOH!!WALANGHIYA KAH!!"akmang sasapakin q nah dpat tong waiter na walang kibo pero hlata nmang ntatakot ehh....kung ndi lng aq pnigilan ng dlawang mokong nah toh!!

"hoy..nico!!mahiya ka nman..wag kang manggulo d2!!"pabulong nah svi ni Vince..

"ou nga pre..wag d2!!punta nah lng tyo ng bar..dun tyo magpakasaya!!"bulong nman ni Leo..nah tumawa pah..

tgnan muh tong mokong nah toh..pagkatpos aq i-break ng kpatid nia prang wala lng...at magpapakasaya pah daw!!ang saya nia hah!!tsk..sabagay ok nah din yun..ilulunod q nah lng yung srili q sa alak..para khit papano..mbawasan yung skit d2 sa puso q woahh!!anuh yun..gumaganun aq hah..haha!!.at pra nah rin mwala yung galit q!!psalamat yung waiter nah toh at mkakaligtas cia..kpag nagkataon bka tanggal nah toh sa trabaho nia..!!tsss...

aalis nah sana kmi kung ndi lng dumating tong walang kwentang manager nah toh ehh!!

"anung kaguluhan toh hah!!??"svi nung manager...

abat nagtnong pah..prang nkakainsulto toh ahh!!

"Hoyy!!tanda ndi muh vah nkikita!!tinapunan aq ng malamig nah tubig ng waiter moh!!!!"sigaw q sa kania..xenxia hah..ganito tlaga aq..hehe..

"hoyy...binata..wala kang galang ahh...humingi nah ng pasensiya sayo tong waiter ehh..tpos babastusin muh pah aq!!"svi ulit nung mtandang manager...

abat!!ndi yta aq kilala ng mtandang toh ahh..!!msampulan nga!!

"HOyy!!ikaw ang nambabastos!!ndi muh vah aq kilala!!??"tnong q sa kania na pgalit..hehe..

"at bkit nman kta kikilalanin??cnuh ka vah hah!!ehh hamak nah customer ka lng d2!!svi nia ulit..tss wlang kwenta tlaga..at ndi daw aq kilala!!mkikita nia!!

"Tss..ndi muh tlaga aq kilala...oh well..magppkilala aq sayo..Ako nga pla si NICOLAI BRENDON VILLAFUERTE!!ang anak ng pinakamayaman nah negosyante sa buong mundo at ang susunod nah tgapag-mana ng lhat ng pagmamay-ari nang mga magulang q!!haha!!tlgang in-emphasize q yung buong pngalan q pra nman mkilala nah nia kung cnuh aq..!!

nrinig qng napa-gasp yung mga tao..mukhang pti cla ngulat ahh..at lalo nah tong mtandang nasa harap ko!!natulala ehh ndi mkpagsalita ngayun!!hahahahah!!!

"lets go guys!!sayang oras ntin d2 ehh..!!"

yung dlawa nman sumunod na..at tawa ng tawa!!

iniwan nah nmin clang lhat!!na mga nkatulala dun!!na-shocked tlaga!!ndi vah tlaga nla aq namukhaan??hah!!ngayun kilala nah nla aq!!

 "oyy..pre!!hahaha!!nkakatawa yung ginawa moh dun sa matandang manager ahh!!wahahaha!!"Vince..

"ou nga!!wahahaha!!nkakatawa tlaga!!nkita muh vah yung itsura!!prang natae nah sa sobrang takot!!!hahaha!!Leo..

"tskk!!hindi nia ksi kilala yung binabangga nia!!akala nia may isasatsat siya!!mukha nia noh!!tara nah nga mag-bar nah lng tayo!!"yaya q nah lng sa knila...

(waahh!!!ayan nah cla!!hahaha!!ang papables ng tatlong mag-BFF's..ayiieee..ang gwapo nila..ehem!!ang kati q hah..hahaha!!tama nah nga yan!!etoh nga pla yung update q hope u like it guys..!!^__________________^btw..Nico on the right side..:))

THE ARROGANT PRINCE CHARMINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon