4♡

1 0 0
                                    

Chapter 4

Partners...

Kenver Pov's

Hmp!that Stanley is getting over my nerves!Lalapitan ko na sana si Noe pero nung makitang kong papalapit na si Stanley eh hindi na ako tumuloy at ewan ko ba pero naiinis talaga ako.

Basta nung dumating si Stanley nainis ako bigla di ko alam kung bakit.Kitang kita ko sa mata niya na nag-aalala siya kay Noe.

Jealous?Me?Sus.

Yeah,im jealous.

Nasa room kami noon at may group activity kami kaya naman bumuo si Mam Len ng 5 groups at sa isang group at may 7 members.

At ang malupet padon eh kagrupo ko sila Noe at yung pinsan niya.By row kasi yung pagbilang ni mam eh kasi nga katapat namin sila Noe ng row kaya ayun kagroup ko siya.

"Okay class,choose your leader now.Yung matino ang piliin niyo hindi iyong puro kalokohan lang"namimili na kami ng magiging leader at ang napili namin ay si Stevan siya kasi ang pinakamatalino or should i say he is the most honorable student.Di naman na siya umangal kasi gusto niya naman din daw maging leader para mataas ang makuha naming score.

Pinatawag ni Mam Len yung mga leader at may binigay siyang card sa mga ito.

Nakita kong binabasa na ni Stevan yung card na binigay sa kanya ni Mam.Im sure na yung nakasulat dun ay ang gagawin namin.

"Okay groupmates,Mam Len assign us to make a short play and ayon sa nabasa ko tatlong partner ang kailangan and i decided na kayong anim ang magpapartner-partner.So guys kayo nang bahala pumili ng partner niyo sabihin niyo nalang sa akin kung tapos na kayong magkapili.I will make some script muna."saka siya tumalikod at umupo sa upuan niya.

Nagkatinginan pa muna kaming lahat.

"Okay i'll pick Straine to be may partner"confident na sabi ni Top.

"Okay,so you are my partner now"nakangiting sagot ni Raine.

"Ahmm,I will pick Sarah to be my partner"singit ni Dave.

"Okay partner tayo"masayang umayon si Sarah.

Sabay kaming napatingin ni Noe sa isa't isa dahil alam naming kaming dalawa na ang magpapartner kasi kami nalang ang natitirang walang partner.

"Well,i think we will be partner"tumango lang ako kay Noe sa sinabing niyang iyon.

But i don't know why i have this weird feeling.Nung sinabi ni Noe na partner kami,my heart beat so fast.Tss nevermind.

Ilang saglit lang ay bumalik na ulit si Stevan at may dala dalang mga papel.Nagindian sit siya katulad namin.

Tumingin muna siya sa aming lahat.

"Okay ngayong nakapili na kayo ng partner niyo magsimula na tayong magpractice"saka siya tumayo at naglakad palabas.Sumunod naman kami sa kanya.

"Okay,Mam Len allow us to practice here outside kasi mahihirapan tayo sa loob dahil ang ingay ng mga classmates naten."saka niya kami isa isang tinignan.

Hinila niya si Straine at si Top.Medyo nagulat pa iyong dalawa pero sumunod nalang din sila.

"So,Top and Straine will be the bestfriends of the lovers at Sarah and Dave"hinila niya naman sila Sarah at Dave"...will be the enemy of the lovers"

Nabigla kami ng biglang tumakbo papasok ng room si Sarah kaya sinundan agad namin siya.

"Hey Sarah,are you okay?"alalang tanong ni Stevan.

Once you fell InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon