3♡

8 0 0
                                    

Chapter 3

Hit by the ball...

Kenver Pov's

Shit!bakit kaya ganun makatingin saken yung magandang babae saken kanina?May madumi kaya sa mukha ko kanina?Hays.I don't like how she stare at me.Ewan ko ba basta nababadtrip ako.

Pero bilib din ako sa kanila nung kasama niyang isang babae ang ganda nila pareho.

But why Stanley?I mean,bakit si Stanley ang tinanungan nila kania pwede namang ako nalang ang tanungin nila.Tutal gwapo naman ako.Tsk ano kayang connect sa sinabi ko.Stupid.

Her name fit her.Noe...nice name.

---

"Grabe bro,ang daming bagong chicks sa school naten no?"ngiting-ngiting tanong ni Felix saken.Tss babaero talaga tong pinsan kong ito.Biruin mo ba namang nag girl hunting sa school?!Balita ko nga nag ditch daw yan para mag hanap ng magaganda.

Buti nalang kaklase ko si Noe at di niya nakilala tong si Felix because im sure na gagamitan siya ni Felix ng mga sweet lines niya.Eh?bat ko ba siya naiisip?

"Psh,i will tell tito that you ditch your class for a girl hunting"pananakot ko sa kanya.

Natigilan naman siya.Ganyan nga,matakot ka.Bwahahaha yun ang kahinaan niya takot siya sa daddy niya.

"Uy,walang ganyanan bro."kamot ulong sagot niya.

"Im just kidding"natatawang sagot ko.Nakakatawa kasi yung reaksyon ng mukha niya.

"Psh,not funny"umismid pa siya aba naman talaga.

Nanonood kami ng movie ngayon at may mga kaunting snacks kaming nilalamon.

Boring naman kasi.Makapag open na nga lang ng facebook.

Kinuha ko na yung laptop ko at saka bumalik sa sofa.Lumapit naman ng kaunti si Felix sa akin at nakisilip di ko naman na siya pinansin pa.

Pagkaopen ko ng facebook tumambad sa akin ang napakaraming notificatins,messages at lalo na ng nga friend requests.Pero sa isang babaeng nagsend ng friend requests sakin ako napatingin.

Parang kilala ko ito.If im not mistaken siya yung cousin ni Noe.

'Wow Ken,ang gaganda ng mga nag add sayo.You need to accept them all"manghang sabi niya pa at lalo nakisilip sa laptop.

"Why would i do that?"kunot-noong tanong ko.

"Nothing.Ang ganda kase nila.Ay wait open mo yung timeline nung Straine"sabay turo niya sa picture nung pinsan ni Noe.

Ewan ko pero sinunod ko naman si Felix.
After i open the timeline of Straine nagulat ako ng biglang agawin ni Felix yung laptop sakin.

"Hey,give it back"iritang inagaw ko sa kanya yung laptop ko.Epal..

"Grabe,she's damn hot!look at her cover photo,she's wearing a red bikini"manghang-mangha pa siyang nakatitig dun sa picture.Tss kalalaking tao ang landi landi.

"So?I don't care."wala naman talaga akong pake.Binaba ko pa yung ibang picture pero natigilan ako sa isang post niya.Nakita ko ang pangalan na katag doon sa picture at talaga namang napakahot niya.Nakared bikini din siya sa picture.

Agad kong inopen yung picture at isa-isa iyong nilipat.

"Hey,wag mo namang solohin yan alam kong maganda sila pareho pero yung isa saken yun kaya wag mong solohin,tsk!"bahagya niya pang inagaw ang laptop pero di ko siya hinayaang gawin yun tinapik ko pa ang kamay niya para bitawan niya ito.

Once you fell InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon