Aliaza P.O.V
"Bye mommy ,aalis na ako" sabi ko Kay mommy na nasa kusina kumakain."Bye sweety ,ingat ka ha ? And bawal makipag away ,magagalit any auntie mo.."sabi ni mommy.
umalis na ako dala ko and aking baby car na kulay royal red and yes palagi along nakikipag away kaya nga pinalipat ako ni mama ng paaralan dahil palagi akong expelled sa dati Kong paaralan.BTW i am ALIAZA KIM LAURON, i bet the author tell you already?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(Author: Yes, Yes i am)Thanks author for written this story..
(Your much welcome)
OK na po author balik na ako sa POV ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kasalukoyan ako ngayon sa daan ng may nag bosena sa harapan ko .
"Hoy miss , hihinto kalang ba sa gitna ng daan?"sabi nong lalaki na nag bosena pero inferness gwapo sya .pag tingin ko sa traffic light green na pala kaya nag pa harorot nalang ako ng sasakyan at hindi pinansin ang lalaki .Hangang naka abot na ako sa parking lot ng school namin kaya pinarada ko narin at nakita ko any aking mga kasama na ngayon lang rin nakarating .
"Hi! Cris,Thea ang Anj ...."bati ko sa kanila."Oh..Hi! Princess "bati naman no Thea sa akin .
"Sabay na tayo? "Anyaya ko sa kanila.
"So? Lets go"masayang sabi ni crist.
Naglalakad na kami sa front gate pero Hindi kami makaka lagad ng maayos dahil sa mga bolongbolongan.
"Eww manga nerd kadire"
"Diba best pang mayayaman lang to at magaganda"
"Oo..nga best pero baka mayaman sila pero sa ganda Hindi pasa sa atin "
"Di hamak naman na maganda pa tayo sa kanila"
"Another bitch "
Ewwww....kadire sila"Ilang yan sa mga bolongan na narinig namin.kaya Hindi nalang na min pinansin at dumiretso sa principal office.
Pagrating naming soon at agad na komatok so anj at agad naman kami panapasok ni auntie."Hillo my nephew and friends .."masayang Bati ni auntie.
"Hi!auntie ..and just give us our schedule ."sabi ko.
"So hot head Aiz ...never change. BTW heto na ang inyong schedule good luck sa mission.."sabi no auntie at lumabas na kami ng office matapos konin ang schedule.. Nag tungo nakami ng Classroom at mabuti na wala pa ang teacher namin umupo na kami sa bakanting upoan sa likod at ilang sandali at dumating na ang aming guro .
"Good morning class ,i am Miss. Clear Montenegro."
"Good morning ma'am"sabay sabi naming lahat .
"Ohh..we have new student ...can you please stand and introduce your self?"sabi ni miss.clear kaya tumayo na kami at nag pakilala.
"Hi! I am Althea Ann Montez"
"Ange Mea Montez ,The little sester of Althea"
"Cristal Jane Montañez ,My name"
"Aliaza kim Lauron you can call me Aiz"cold na pag ka sabi ko .."Miss.Aiz are related to the principal her?" Tanong ni miss. Clear so sinagot ko naman si ma'am nang totoo.
"Yes ma'am she is my auntie, actually po ma'am kami po ang nag mamay ari nito piro si auntie po ang pina hawak in mama into kasi may iba syang trabaho,you know na maam business ..."cold at walang gana Kong sabi.
"Ohh...i see you are the only duather of miss.Grace Lauron and Mr.Marlon Lauron?"tanong ni maam sa akin .
"Yes Ma~" napotol ang pag sasalita ko dahil biglang bomokas ang pinto na napakalakas.
Pakkkkkkkkkkkk........
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author Note:
Sorry po kong betin and also sorry for wrong typos,spelling and Grammar...that's all thanks for reading..Don't forget to Comment and Vote.
Lovelots From Fire(short for Fire_Amethyst).
THANK YOU 😇😇
YOU ARE READING
THE GANGSTERS PRETENDING TO BE A NERDS
Mystery / ThrillerShe is gangster who pretending to be a nerd...