Chapter 2:Meet the Black Demond Gangs

828 27 0
                                    

Hero's POV
Hi!I am hero  Rodriguez I am 16 years old and the rest info of me i think miss.fire already told you.
Papalapit na kami sa aming classroom at sinepa ko dahilan para matigil sila at tumingin sa amin.

"Kwaaaaa ang mga pince "
"I love you prince hero"
"I love you prince Zander ,Bryan,Hunter."
"Kwaaaaaaaaaaaaa........Ilove you prices"

Ilan lang yan sa mga narinig naming mga tilian sa classroom humarap na kami Kay ma'am at nong apat na nerd sa gitna parang na storbo namin  ang kanilang pinag usapan..

"Sorry Where late ma'am" Sabi ko at nakipag tinginan kay maam.

"Tsk"rinig kong sabi nong nerd na kausap ni maam.

"Ohhhh..thats ok, are you the new student to?"tanong ni ma'am .

"Yes maam, and what do you mean by to ? Ibig po sa bihin may bago rin?"tanong ko kay maam at tomango naman si maam,

"Girls you can set down now, And by the way boys this Miss.Althea Mea Motez *Sabay turo kay Althea raw* this is her little sister Miss. Angel Ann Montez *Sabay toro kay angel raw* This is Cristal Jane Montañez*sabay turo Kay Cristal*And Last but not the least this is Aliaza Kim Lauron*Sabah turo kay Aliaza raw* wait what his last name again Lauron so ibig sabihin sya ang nagmamay ari nitong paaralan..

"Ma'am ,is she's a Lauron from Lauron company and owner of this school?"page tatakang tanong ni Zander pero cold parin ang bosses at nakita ko pa si aliaza na nag smirk nakakatakot ang pag smirk nya...

"Wait that smirk i think i see them before .."gulat na pagkasabi ni Zander kaya Napa tingin kami sa kanya."Could it be?"pag papatoloy na tanong ni Zander.

Lumapit so Aliaza sa amin at may binulong *Mag Kita-Kita tayo mamaya Lunch Break sa roof top*bulong nya sa amin napatango nalang kami at nagulat kami ng bumato sa kanya ng isang peraso ng papel pero laking gulat nalang namin na nasalo nya iyon ng walang ka hirap hirap..

"Hey bitch wag mo silang lapitan"sigaw nong babae na nag NATO ng papel.nag smirk naman si aliaza na nakatatakot kaya Napa atrass yong babae.

"Don't you dare call me bitch  and piliin mo ang kinakalaban mo"sabay bato ng papel at tumama naman iyon sa mokha ng babae at namaga ,wow lakas nya ha...

"Ok thats enough take your sit now so we can start our discussetion"awat na sabi ni ma'am.

"Discusse
Discusse
Discusse
Duscusse"

Ringggggggggggg

"Ok class dismiss"sabi ni ma'am Sabah Ali's sa classroom.tinignan naming yong apart na nerd pero wla na ...

"Nasan na sila?"tanong ko .

"Malamang nasa rooftop na"sagot naman ni hunter.

"Lets go..i have to conferm something"cold na pagkasabi ni Zander.

"What do you mean?"tanong ko.

"Basta pomonta na tayo don"cold sagot ni Zander..palagi naman yang cold....

Naglakad na kami patungo sa rooftop pero habang nag lalakad ay ini isip ko si Cristal kasi parang nagkita na kami noon pero saan?
Young ngisi ni Aliaza ay may kapariho din..para syang so
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Black Princess
But could it be?parang mga hamak na nerd lang sila.pero maari rin dahil don sa pag salo nong papel....pero....
.ahhhhhhhh na babaliw na ako...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thanks for reading ...pleas comment and Vote

P.S ; LOVE FIRE

THE GANGSTERS PRETENDING TO BE A NERDSWhere stories live. Discover now