Chapter 4: The Childish Aiz

1K 37 9
                                    

Aiz P.O.V

"Hay nakaka pagod !!!"bulaslas ni anj.

"Tumigil kanga jan anj, para ka namang hindi gangster ..."awat ng kanya kapatid.

"But ate,nakakapagod talaga e.."sabi naman ni anj .hay tung dalawa to parang bata FIBA hamak naman na mas bata pa ako sa kanila ..pero Mensa may pag ka childish rin ako minsan pero sa mga best friend kolang....

"Hey little sis , pinatawag kayo ni daddy"bungad ni kuya Curt sa amin...

" Ano raw ang kaylangan ni daddy kuya? "Tanong ko namay kasamang pabebe. Lumapit naman so kuya at tumabi sa akin na naka upo sa sofa..

"Ohhh ...ang little sis ko talaga ang cute"sabi ni luya sabay pisil sa pisngi ko..

"Ash...kuya mashakit " sabi ko at ayan lumabas na ang aking pag ka childish ..kinuha naman ni kuya amg Kay nya sa aking pisngi pero yong mga kaibigan ko tawa lang ng tawa..

"Ohhhhh masakit ba baby?"tanong ni kuya tumango naman ako ng dahan dahan.

"Ohhh kung ganon ...hito nalang ang gawin ko sayo"sabi so kuya sabay kiliti sa tagiliran ko ako naman tawa ng tawa pati na run kaibigan ko dahil sa inasal namin ni kuya.

"Hahahaha...nakiliti ako kuya, hahahaha......alam hahaha mo talaga hahahaha...kahinaan ko hahaha kuya hahahaha😂😂😂!!"natatawa Kong sabi...

"Syempre kuya mo ako e alam ko ang lahat sayo..hahahaha!!natatawang sabi ni kuya dahil kiniliti ko run sya at ang buong sala at na puno na ng mga tawa na malalakas dahil lumakas pa ang tawa ko dahil kiniliti na ni kuya ang ang buong katawan ko....

"Hahahahhahahahahahahahhahhahahahahahhahahahaaaaahah"bulas na tawa ng mga kaibigan ko..at kami run ni kuya grave ang tawa kasi na kikilitian kaming dalawa....

" hahahahahhahajahahhahaaa

ZANDER's P.O.V

Nandito kami ngayon sa tapat ng bahay ni Tito Marlon at sinalobong kami ni Tito Marlon at kasalukuyan kami nag lalakad sa hallway kasi andon raw sila aiz at ang kapatid sa sala nag hihintay dahil pag uusapan raw namin tongkul sa mission habang nag lalakad ka mi malapit sa sala may na rinig kami..

"Hahahahahahahahahaaahahahahah"

Rinig namin yon mga tawa galing sa sala ng malapit na kami sa sala may na dining kaming nag sasalita habang tomatawa.

"Hahahaha kuya tamana hahaha nakikiliti ako hahahaha"sabi ng isang babae.

"Hahahha Hindi pwede little sis nag sasaya pa ako e hahahahaha!"sabi naman ng lalaki . agad naman bi nuksan ni Tito Marlon ang pinto at nakita namin si Aiz naka upon sa sofa at kinikiliti ng kanyang kuya habang amg mga ka ibigan nya tumatawa lang ng tawa na parang walang bukas.

"Hahahaha..guys tulong hahhahha kuya tama na hahahah"natatawang sabi ni Aiz ang cute nya ...

"Hahahahaha...Aiz minsan lang na masaya rito kaya hindi ka namin tutulongan hahahaha nakaktawa kaya ang mukha mo.."bulalas ni Anj tinig nan ko ang mga kasama ko sa nag pipigil ng tawa habang si Tito Marlon naman natawa ng mahina..

"Oohhh ....ang sweet ng mga baby ko.." Sabi ni Tito Marlon kaya natigil sila at na patingin sa main ...

"Ohhh...Tito kanina pa kayo dyan?"tanong anj at ang mga kasama ko hindi na nakapigil ng tawa at natawa narin.

"Little sis andito na sila " dabi ni Curt at inabot ang kamay Kay Aiz kinuha naman iyon ni Aiz at tumayo tapos inayos ang damit ..ang hot ng suot nya napanganga nga ako ..

"Sorry for that daddy" sabi ni Aiz pero ang boses nya ay hindi cold ang cute nya e..

"Ok. Lang yong anak, minsan lang kayo mag banding ng kuya mo."sabi sa kanya ni Tito Marlon.

"Shi kuya kasi nauna"sabi ni Aiz na dahilan Napa nganga kaming apat ..

"Hahahaha...little sis wag kang mag alala uulitin pa nation yon hahaha.."natatawang sabi sa kanya ni Curt.

"Ayaw ko nga!!*pout*isosombong kita Kay mommy " sabi ni Aiz at pout pa wierd .

"Wag mong isumbong kay mommy ako ang mamatay sa tawa."sabi ni Curt..

"Really"sabi ni Aiz na parang tentest ang kayang kuya....hahaaha ang CUTE nya talaga.

"Ok ..sis panalo kana ...hindi ko ma pipigilan ang ka cute tan mo"sabay pisil sa pisngi ...hahahaha..

"Aray kuya ang shakit"sabi nya...

"Ohh...ayan lumalabas na ang pag ka childish ni Aiz hahaha!! Sabi ni anj.

"Ok enough na lets proced to our mission "biglang sabi ni Tito Marlon.dahilan para maka tingin sila lahat at nang nakatingin sila sa gawi naming na tumatawa yong tatlo at nanlaki ang kanilang mga mata haha...ngayon lang nila ka mi na pansin.

"Hahaha...ang saya naman ng pamilya nyo ...akala ko wlang ka chaldishan tong si Aliaza"biglang sambit ni daddy....

"Kami nga rin daddy ..na gulat rin ako sa inasal nya..buong akala ko cool at heartless sya pero ngayon...."sabi ko at smirk Tina nguan nan ako ng mga kasama ko..

"Shut up... let's now about the mission not about me"cold na sabi ni Aiz..

"Hala ka bro pina galit mo ang dragon"sabi ni Bryan at Napa "tss" nalang ako..
At nag simula palakad at na upon sa sofa...hahaahaha feel at home talaga ako no.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THE GANGSTERS PRETENDING TO BE A NERDSWhere stories live. Discover now