Chapter 3:The Dark Butterfly Girls Gang

718 30 0
                                    

Zander's P.O.V
Hi! I am Zander froster 15 years old and the youngest and the leader of a gang , nandito kami ngayon sa hallway mag lalakad patungo sa rooftop para makipag kita sa apat na nerd dahil ang palagay ko ay yong is a sa kanila at Dark Princess Dahil sa ngisi nya. Nandito na pala kami sa rooftop at sa my pinto may naka sulat na "DBG PROPERTY" na sinulat gamit ang pula na penta na colay dugo ..

"Woooo...scary"sabi bryan

"Lets go "cold na sabi ko.

Binuksan ko na ang pinto at nakita ko silang apat na naka tayo. ang cool nila

"What take you so long?"tanong ni Althea.

"Spill it already"cold the sabi ko.

"Ok.*buntong hininga*but me i ask you, what do you think of us and you know us?"cold na tanong ni Aliaza pero naka poker face lang ..

"Ok. I don't think if my though is correct but i think you guys are the DARK BUTTERFLY GIRLS" cold na paliwanag ko ..napahaba yata ako non had,!!!

"Zander ang haba non had!!"panonoksong sabi ni Hero.

"Tsk"yan lang ang nasabi ko.

"Ohh.. Zander bagay kayo ni Aliaza ang cool ninyong dalawa"panonokso ni hero.

"Oo nga ang cute nyong couple nga cool and hot"pag sang ayon naman ni brayan.

"Tsk"yan lang ang nasabi ko.

"Ahem.....andito pa kami !!"biglang salita ni Angel ..nakita ko naman si aliaza na ka sandal sa hanging na naka cross arm pa ang cool naman nya.

"Can i continue?"tanong ni Aliaza .tumango naman kami sa kanya..

"So i was saying ,yes we are the DBG gangs we are her for our mission.."cold na sabi ni Aliaza.

"So what mission?"I ask her.

"Thea Can you continue?"tanong ni aliaza Kay Althea so for short Thea ,nice..

"Why me? Ikaw ang nag simula dapat ikaw ang tatapos at Shaka ikaw ang leader dapat ikaw ang mag paliwanag sa lahat..."sabi naman ni Thea.

"Tsk. Tinatamad ako mag salita ng maraming words!!"sabi naman ni aliaza..

"But da~"napotol ang sasabihin sana ni Althea ng mag salita si Cristal.

"Shut up you Aiz ako nalang mag paliwanag .."tumango naman so aliaza ,,ohh AIZ ang kanyang nickname how beautiful."Our mission is ralated to all of you...and our mission is to watch over you. At pinatawag run kayo ni master Rammy ngayong Gabi at may pag uusapan raw kayo"paliwanag ni Cristal at tinanguan naman namin...

Rringgggggggh

"Let's go its already time "cold na sabi ni Aiz..

Naglakad na sila palabas at na iwan kami dito napaka tahimik ang lahat dahil ang mga kasama ko at tolala sa kanilang nakita at narinig ..

."wohhhh...Hindi parin nag sink in sa along utak ang lahat ng yon"pagbasag ni hunter na katahimikan.

"Let's go ,weir gonna be late " sabi ko sabay lakad pababa sa down stair .wow Hindi parin ako makapaniwala sa aking narinig pero hanggang ngayon at nakatulala parin ako at lutang ang isip ko maraming katanungan sa isip ko tulad ng mga:
Totoo ba ang lahat na ang mga babae ang mag babantay sa amin?

Totoo ba na mga gangster ang mga nerd na yon ?

Hindi kona alang ang gagawin ko dahil hindi kasi non makilala ang mukha kapag nag Laban kasi may takip ang mukha para hindi makilala...wahhhh nababaliw na ako. Paa~

"Hot Zander lutang amg isip no ngayon ha.....let's go na kakausapin pa natin so uncle tungkol rito."sabi ni hunter na nag pa pigil sa inisip ko ...tumayo na ako at nag lakat papunta sa sasakyan.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thanka for reading
Don't forget to Comment and Vote

Love Fire....

THE GANGSTERS PRETENDING TO BE A NERDSWhere stories live. Discover now