#18

2K 90 6
                                    


--Hôm sau---

"Nè, Roi. Hôm qua tớ có việc bận nên mới đi trước. Xin lỗi"

"Ừ...ừm...không sao. Mình và anh họ cũng về ngay lúc đó luôn."

"Ừm..."

"Cậu...Hôm qua cậu và... "

"Tớ...Tớ xin lỗi Roi. Nhưng hiện tại tớ cần thời gian suy nghĩ. Tớ không hiểu tớ đang muốn gì nữa..."

"Cậu...Ừm...không sao đâu" Roi cười tươi

"Cậu đúng là bạn tốt mà!" Mập cười, sau đó quay đầu rời đi. Cô không biết, người nào đó đã bực tức đến cực điểm.

Khuôn mặt đẹp kia đã nhăn nhó đến cực hạn. Kemi! Kemi con khốn! Mày nói gì mày quên rồi hả? Mày có nghĩ tới con này không? Haha... Quá bực tức, toàn bộ phẩn uất bị đẩy tới giới hạn. Roi cười tà mị.

Mập! Con khốn thối tha! Mày tại sao toàn cướp đồ của tao vậy hả? Được được. Tao sẽ làm cho mày hiểu rõ vị trí của mình! Hừ...mấy năm trước tao quá nhân từ với mày rồi! Lần này, mày phải chết!

--Sóng gió đang tới ~~~add chỉ có thể nói vậy thôi ~~~

"Queen, chuyện kia sao rồi?"

"Tớ...Tớ chịu thua...Cô ta quá gian xảo, tớ không thể làm tiếp nữa"

"Đừng lo...Có bọn tớ đây rồi! Nếu con đó mà dám động tới cậu, bọn tớ sẽ cho nó chết không toàn thây!"

"Cám ơn các cậu..." cô gái bé nhỏ rưng rưng nước mắt, làm mấy bạn trai kia đứng tim mà hứa hẩm nhiều chuyện trên trời dưới đất khác.

"Lần trước nó thoát được nhưng lần này thì không đâu! Xin lỗi Queen, cậu đã tạo cơ hội tốt vậy mà tụi này lại làm hỏng mất..."

"Ừm không sao đâu...tớ hiểu mà...Kemi không phải dễ đối phó mà..."

Trong nơi nào đó, một đám gồm cả nữ sinh và nam sinh đang tụ tập nói chuyện, mà cô gái nhút nhác, không có bạn Roi lại là tâm điểm của mọi sự chú ý. Cô ta, không ai khác, chính là nữ hoàng của đám năm nhất- Tân nữ hoàng của cái trường này - Queen!

Cô ta tiếp cận Kemi, mục đích duy nhất đó là Routa! Chuyện này, hết thảy bọn kia đều biết.

Roi cười thầm. Haha...Kemi ơi là Kemi...cô đừng hòng sống sót sau chuyện lần này!

--Hôm sau—

"Nè bạn Kemi" Một cô bạn cùng lớp đứng trước mặt cô, cười tươi hỏi nhẹ nhàng

"Ân?"

"Tớ là Hola, tớ mới kết bạn với Roi. Cậu ấy bảo sẽ không kết bạn nếu cậu không chịu. Cậu có đồng ý không?"

Mập im bặt. Từ khi nào cô trở thành bảo mẫu của Roi? Tại sao Roi kết bạn lại có liên quan tới cô? Dù phiền nhưng cô vẫn nhàn nhạt:

"Cứ tự nhiên"

"Cám ơn rất nhiều" Cô bạn kia nói chân thành

"..." Mập chỉ im lặng không nói gì nữa

--

"Nè Kemi"

--

"Nè bạn cùng lớp"

"Mập! Sinh con cho anh đi!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ