Prologue:

4 0 0
                                    

Hey! Jap, ano tara laro tayo ng truth or dare. Sabi ng bff kong si Trish. Sige ba. Jap said sabay lingon kay Jasmine. Ako muna. Trish said. Okay. Truth or dare? Pau asked. Truth! Trish said with a glad tone. Sino crush mo? I asked. Si Vince. She answered. Huh?! Sinong Vince? I asked. Ung poging lalaki na matangkad ung pinsan mo MJ gaga nakalimutan mo na? Diba Vince pangalan nun? Gaga! His not Vince it's Vill. I answered while laughing. Whatever! Pareho lang naman silang may V ahh.Sabi ni Trish na naiinis. Tama na yan. MJ ikaw na next, Truth or dare? Dianne said.

Truth! Okay. Sino crush mo? Balik na tanong sakin ni Trish. Secret! I answered.
Fck! Bakit ayaw mong sabihin?! Chill lang bakit ba ang highblood mo? Nagbibiro lang naman e. Si Hipon crush ko. I answered. WTH?! HIPON?! ARE YOU CRAZY, MJ?! Trish said while laughing. Fck you! Hindi talaga Hipon name nya. Un lang tawag ko sa kanya.

Jap, ikaw truth or dare? Sana truth sana truth sabi ko sa isip isip ko. Truth! Jap said. Yes!! Nagtruth si Hipon. Walang nakakaalam ni isa sa kanila na si Jap ay si Hipon well secret ko lang yun. Sino crush mo? Trish asked. Si Jasmine. Jap answered. Ouch! Fck! Nasaktan ako bakit ganon? Nag-assume ka nanaman kasi MJ. Assuming ka talaga, sabi ko sa isip ko. Nag smile nalang ako para di nila mapansin na nasasaktan ako.

Guys! Sa Saturday ahh. Tagal nating hindi magkikita kita. Jasmine said. Kaya nga bilis ng araw noh? Graduation na natin next week. Sabi ko. Uwi na ako anjan na service ko. Bye. Paalam ko sa kanila. 

One Sided LoveWhere stories live. Discover now