Chapter 3

3 0 0
                                    

Kelan kaya ako mapapansin ulit ni Andrei? Maliban pag may hinihiram siya sakin. February na, founding anniversary na dito sa BLES. Namiss kong sumayaw, well I'm a dancer when I was elementary. Nahihiya akong sumayaw ngayon.

Last day na ng founding anniversary dito sa BLES. Masaya grabe. Di ka maboboring. Tonight may mga teachers na kakanta. Naggala muna kami ng squad ko dito sa rob. After naming magrob, nagrequest ako na mag 7/11 muna kami.NIlibre ko sila, well wala akong magagawa hayaan na natin.

Ohmy!! Aga pa pala natin. Sabi ni Gygy. OO nga e. Balik tayo sa robinson. Sabi ni Ishang. E pagbumalik tayo baka magstart na. Mikmik said. Tara na pasok na tayo. Kz said. Diba si Tine un? Asan?! Mikmik asked. Ayon oh! Ishang said. MJ! Si Andrei ohh. Asar ni Ishang sakin. Fck! Si Andrei nga. Ano kaya lagay ng mukha ko ngayon? Ang hot niya talaga bagay sa kanya ung black na shirt. Well, magkasama nanaman sila ni MonMon. Di naman sila close lang. Tine! I miss you!! Sabay kurot sa pisngi ni Tine. Arayy!! Si Ishang ang sakit sakit mangurot. E pano ba naman ang laki ng kamay nyan e! HAHAHAHA! I said. Loko ka talaga! Ishang replied. Oh tara na baka wala na tayong maupuan dun. Mikmik said. 

Nice! Just nice! Ang ganda ng ayos. Tara pic tayo! Gygy said.Pic here pic there. After nun. Nakita ko si Andrei nasa likod namin dun  sila pupwesto. Yehey!! 

Concert na ng mga teacher. Well nagpasama ako kay Ishang na bumili ng mani. Nakita namin si Andrei maraming nagpapapicture sa kanya mga higher level. Famous kasi. Miel!! I called my classmate picture daw kayo ni Ishang. HAHAHAHA I said to Miel. May bayad twenty pesos. Okay! I said. So ayon kinukanan ko silang dalawa maubos pa pera ko okay lang katuwaan lang naman to haha. MJ! Ikaw naman kay Andrei sige na. Ishang said. Kahit gusto ko nakakahiya kaya. Ako magpapapicture sa isang famous na lalaki. Ayoko ikaw nalang magpapicture. I said. E sige na. Pilit ni Ishang sakin. Fine! Fine! Magpapapic na. Oy!! Andrei picture daw kayo ni MJ ohh!! Ayieeeee!! Humanda ka sakin Ishang sabi ko sa isip ko. Fck! Pabebe ang putek.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

One Sided LoveWhere stories live. Discover now