June na, start na ng mga klase. Sa makalawa pa pasok namin. Hayst! Kinakabahan ako. Baka ako lang ang transferee na grade 7 dun. My name is Mikaela Joyce S. Alcantara. You can call me MJ for short. I was born last November 16, 2004. I am 13 years old. I live in Canalate, Mabolo, Peñeranda. Hayst! I am practicing my introduction. Hayst! Kung pwede lang irecord ko nalang sinasabi ko every year ginawa ko na. Okay na lahat simula sa uniform, shoes, school supplies, introduction, at ako ready na ako.
So eto na, first day of class ko ngayon. Sht kinakabahan ako. I'm in first section so puro matatalino dito. SHT!! Baka mawala na ako sa top. Don't be nega MJ. Kaya mo yan God is with you.
So ako na ang magpapakilala,My name is Mikaela Joyce S. Alcantara. You can call me MJ for short. I was born last November 16, 2004. I am 13 years old. I live in Canalate, Mabolo, Peñeranda.Yes!! Buti hindi ako nabulol. Namiss ko na sila Jap. Ung puro sila lang classmate ko since grade 1 -6. Hayst!! So ayon. pakilala there pakilala here.
Uwian na!! Yes. Fck! Puro assignment. Bat ba kasi may grade 7 pa buset. Sogagawin ko tong mag-isa I don't have tutor here.
August na at intrams na namin. Hindi ako masaya syempre bago palang ako dito. Gusto ko ng umuwi, I want to browse my social media.
November. Educational tour na namin. Ngayon ko lang napansin na pogi pala si Andrei. Sinabi ko kay Ishang na hindi na si Jap ung crush ko well napogian ako kay Andrei hindi porket pogi nagustuhan ko na sya agad mabait sya ideal man matalino. Famous sya.
December na bilis ng araw. Christmas party na namin so ayon madami na akong friends here at BLES. May gashh si Andrei ang cute nya. Nakausap ko siya nung naging katabi ko sya nung Math time. Ang bait nya ay pagkakalog. Sht!! Lahat na napansin nya sakin ung relo kong gold sabi time is gold sht!! Ang cute nya nung sinabi nya un.
Si Andrei na talaga. No Jap in my heart si Andrei Maningas na. Christmas na binati ko si Jap ng belated Merry Christmas. Well, ano naman sa kanya? May gf na sya ngayon si Shaira. Stay strong sa inyong dalawa.
YOU ARE READING
One Sided Love
Teen FictionSi MJ laging One Sided Love. Lahat ng nagiging crush nya minamahal na nya. 2 palang naging crush nya at sa 2 na yon lagi nyang iniiyakan. Si Andrei heartrob sa BLES(Bartiage Land Ecumenical School) maraming nagkakagusto sa kanya. Pano pag nagkita an...