bang! bang! bang!
tatlong sunod sunod na putok ng baril ang umalingawngaw.
"denese! gising! may nag papaputok sa labas!" natarantang niyugyug ni nari ang baklang kaibigan nya.
"uhhmm ano ba yan nari! kita mong natutulog---"
BANNNNGGG!!
"AAHHHHHHHHHH!!"
isang putok ng baril ang tumama sa bintana nila. mabilis namang nakadapa ang dalawa.
"nari! bakit tayo binabaril dito?!" kinakabahang tanong ni dennis kay nari hindi kasi nya lubos maisip kung bakit sila pagbabarilin ng ganitong oras ng gabi.
"hindi ko alam eh! tsk kelangan nating maka alis dito bakla! baka mapano pa tayo pag magtatagal pa tayo dito!"
agad na bumaba ang dalawa. pero ang higit na ikanagulat ng dalawa ang nadatnan nila sa sala.
"SINO KAYO?!"
may dalawang lalaki na may hawak na armas ang sumalubong sa kanila.
"kelangan nyong sumama samin!" matigas na sabi ng isang lalaki.
"at bakit naman kami sasama sa inyo ha?" mataray na sabi ng bakla.
"dahil sa hindi pag bayad ng utang nyo kay mr.tan kelangan nyong sumama samin!" nanlaki ang mga mata ng dalawa at bahagya pa itong napanganga sa narinig.
"m-mr.tan?" napalunok si nari sa kaba. ito na ba yung patay kami pag hindi nakapagbayad ng utang?
"shit nari. kelangan nating tumakas!" bulong ni dennis kay nari.
"paano?"
"ako bahala!" bahagyang pumwesto si dennis para sugurin ang dalawang lalaki. una nyang sinipa ang mga baril ng dalawang lalaki. marunong kasing kumarate si dennis. nagulat naman ang dalawang lalaki sa pag atake ni dennis.
BOG! PAK! BAM! TUGS!
sunod sunod na sipa at suntok ang dumapo sa katawan ng dawalang lalaki galing kay dennis. si nari naman. nanlaki ang mga mata habang nakatayo lang sa may gilid.
"si dennis ba to?" di pakapaniwalang tanong nya sa sarili. pakshet di ko na isip na lalaki rin palang tong baklang to!
"GO DENESE! KAYA MO YAN! YUHOOOH!" napatalon pa si nari dahil sa tuwa. ngayon lang kasi nya nakita ang kaibigan na lumaban.
"gaga kang tomboy ka! tulongan mo nalang kaya ako dito sa mga panget nato ha?!" dahil malalaki ang katawan ng kalaban nila ay hindi nila ito basta basta mapapatumba. agad namang sumugod si nari sa isang lalaki sa akmang hahambalusin na ng upuan sa likod si dennis.
"yaaaahhhhhh!!"
WAPAK! BAGOM! PAKER! SHIT! CRUNCH!
"AAAHHHHH!!" napahiyaw sa sakit ang lalaki dahil sa pag kagat ni nari sa braso nito.
"wow tomboy! di ko alam na may lahing bampira pala you!" malanding sabi ni dennis habang sinasakal ang isang lalaki.
"shaatttap kang baklita ka! RAK NA ITU!"
after 12345678910 years.. napatumba nila ang mga lalaking panget.
"hoh! ang sakit lang sa katawan ha! feeling ko mabubungi ako sa pag kagat sa ugok na yan! ang tigas ng balat!" napaupo sa sopa si nari habang si dennis naman tinatalian ang dawalang walang malay na lalaki.
"yan! yan! ang bagay sa inyong mga panget kayo!" tumabi narin si dennis kay nari. "hoy nari kelangan makahanap na tayo ng paraan kung paano natin matatakasan ang mr.tan na yan! lintek lang!" na ko'konpyus na sabi ni dennis kay nari.
"yan nga rin ang iniisip ko bakla eh. tsk ang hirap lang naman kasi ng buhay to oo!" padabog na tumayo si nari.
"may alam akong restaurant pwedeng pag applayan natin, kaso hindi sila tumatanggap ng mga katulad natin eh"
"tsk! gender discrimination talaga oo! tsk bakit kasi hindi nalang nila tanggapin na mga abnormal tayo!"
"gaga ka talaga! hindi tayo abno no! ang kelangan lang natin ay mag disguise."
"anong disguise naman yan ha?"
"bago natin umpisahan ang planong iyon. KELANGAN MUNA NATING MAKA ALIS SA LUGAR NA ITOOOO!!"
BINABASA MO ANG
HAVE YOU SEEN THIS TOMBOY? ( ON HOLD )
Humorikaw ang dahilan kung bakit ako nag kaganito, mahal kita pero hindi pwede. tomboy ka, bakla naman ako, mag bestfriends pa nga tayo eh, musta naman yun diba? basta andito lang ako parati sa tabi mo. dadamayan kita sa lahat ng problema na darating sa...