#22

290 19 6
                                    

   Thời gian gần đây Jisoo bắt đầu không thể kiểm soát được hình dạng của mình. Lúc thì là mèo mãi, lúc thì đột nhiên trở thành người, Mingyu cũng dặn anh nếu không có gì quan trọng thì cứ ở yên trong nhà đừng đi lum tung. Jisoo đã báo cáo cho viện nghiên cứu nên chỉ còn vài ngày nữa là anh phải rời đi. Anh vẫn luôn tìm thời điểm thích hợp để nói với cậu rằng anh phải đi rồi, nhưng cứ ở trước mặt cậu từng chữ từng câu đều không thể nào thoát ra. Mingyu mỗi ngày đều về nhà với nụ cười ngây ngô và có gì đó hạnh phúc cậu luôn kể về công ty có gì vui hay ngày mai ăn gì sau đó thì lại cùng bàn luận về chương trình tv. Cứ như vậy anh càng ngày càng mờ mịt, dù rất muốn được ở bên cậu mãi như thế nhưng không thể Jisoo dần bị chính suy nghĩ và tình yêu dành cho cậu nuốt chững không thể thoát. Anh biết được sắp tới là ngày sinh nhật cậu, tiếc là khi ấy anh không còn ở đây và cậu cũng không biết anh là ai. Nên anh quyết định sẽ mua tặng cậu một món quà là kỹ niệm trước khi anh rời đi. Jisoo hay xuống công viên gần nhà nơi lần đầu cùng cậu đến, cái người hát rong ở đó vẫn còn anh đã phải xin xỏ rất lâu người đó mới chịu giúp anh. Người đó là một cậu trai trẻ, cao lớn, gương mặt vui vẻ luôn tươi cười, việc ca hát ở công viên là để kiếm tiền nên cậu ấy không muốn giúp anh cũng dễ hiểu. Nhưng anh chỉ xin ở đó vài ngày mỗi lần hát hai ba bài sau đó cầm số tiền anh vừa hát đó thôi và cậu ấy đồng ý. Jisoo đã hát ở đó hơn tám buổi lúc Mingyu chưa làm về cậu gần đây chủ nhật sẽ về nhà nên việc kiếm đủ tiền nhanh hơn anh nghĩ giờ thì Jisoo có đủ tiền mua quà cho cậu, anh cũng nhờ cậu trai đó đi cùng để mua quà vì anh không biết đường, Jisoo và cậu trai đó giờ đã thân hơn anh cũng rất quý cậu ta như em trai. Hôm nay Jisoo lại đến công viên đây là bữa cuối anh hát và để chào tạm biệt cậu trai kia, cậu ấy nói hôm nay anh có thể hát bao nhiêu bài tùy thích, anh cũng không định hát quá nhiều nếu Mingyu mà biết sẽ không vui và sẽ hỏi anh vì sao lại làm vậy thật rất khó để anh giấu cậu.

   Công việc rất suông sẽ nên Mingyu đã xin về sớm để có thể cùng anh đi dạo đã lâu rồi cả hai chưa ra ngoài cùng nhau, dạo gần đây cuối tuần là cậu phải về nhà nên không cùng anh ra ngoài được. Thuốc của Jisoo dần hết tác dụng nếu ra ngoài mà đột nhiên biến hình thì thật sự nguy hiểm, cậu cũng rất lo lắng vì điều đó và có lẽ ngày anh rời đi sẽ sớm đến thôi...

 Thuốc của Jisoo dần hết tác dụng nếu ra ngoài mà đột nhiên biến hình thì thật sự nguy hiểm, cậu cũng rất lo lắng vì điều đó và có lẽ ngày anh rời đi sẽ sớm đến thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[MinShua] My CatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ