Part O3

143 4 0
                                    

Part O2'

      Im not drunk baby *smirk* - Nathan

  BAby ? parang nabinge ako dun at nagECO sa tenga ko ng paulit ulit, pero bumalik ako ulit sa realidad ng itulak nya ko sa kama ..

    Teka hindi ko kwarto to ..

    nath its not my room, aalis na ako -
   *tumayo na ako*
 
   nakakadalawang hakbang palang ako ng hatakin ako nito mula sa braso ko kaya naman napaupo ako sa kama ..

      Stay ! *cold voice* - Nathan

    Natatakot ako, walang kahit anong imosyon ang makikita mo sa mukha nya  . WALA ??

   Lumapit ito sa pinto at sinira sabay nilock nito ..

   nath ?, anong gagawin mo ? -
   *kinakabahang sabe ko dito*

    Tumayo nako sa kama, at di narin tumigil sa pagtibok ng mabilis ang aking puso,

      Dont do this, diba nandidiri ka sakin ? so pleasee leave me alone -

     Umiyak nako ! shiiit ! bumabalik na naman lahat .

     why ? did you not like it ? *smirk* Nathan

   Wala nanaman syang imosyonal, hindi ko talaga gusto ang pag di sya galit ..

    bubuksan kona sana ang pinto ng yakapin ako nito mula sa likod, at buhatin papunta sa kama .

      nath bitawan mo ko ! pleasse Huhuhuhu -

   Nag uumpisa nakong magpanic :( ayoko, ayoko ng ganto Jusko pleeaasseee ..

    Naghubad na sya ng Tshirt at inuumpisahan ng ibaba ang pantalon nya ..

     you're so damn hot sofie ! on your pink undies *smirk* - Nathan

     Naka Dress lang kase ako at dina nagsusuot ng pantaas, kase naman pagkatapos kumain deretsyo nako sa kwarto at natutulog ngayun lang nangyare na napaaga sya ng dating ..

     Di nako nagsalita at patuloy lang sa pagtulo ang luha ko,
  Nung nagkaroon ako ng pagkakataon ay tumakbo ako papunta sa pinto , pero bwisit naman ! ba't ang bilis nya agad nyang nahawakan ang dulo ng Dress ko manipis lang kase to kaya naman napunit to, at umabot sa hita ko na mas lalong kinangiti nya ..

      Isang malakas na sampal ang ginawa nya at napasubsub ako sa sahig, nalasahan ko ang lasang kalawang siguro ay dugo ko to .

   Ba't di ako makapagsalita ? Babalik na naman ba lahat ?

    Ba't mo ginagawa saken to ?
  Ganun nalang ba ko kahirap mahalin para parusahan mo ?

ano bang ginawa ko ?

    Di kona napigilang dumaloy ang luha ko, Pero ba't di ako makasigaw ? huminge ng tulong .
   Dila ko makisama ka naman HuHuHu

   Nakita ko ang anino nyang papalapit saken kaya naman nag uumpis nakong tumayo ng hawakan nya ang buhok habang nakatalikod sa kanya at hinatak pataas upang mapatayo ako ..

   Humarap ito saken, tinignan ako nito mula ulo hanggang baba, na lalong kinatulo ng luha ko ..

     Wala itong naging salita, at bigla nalang ako nitong sinikpuraan dahilan para matumba ako ulit, pero sa pagkakataong to ...

   MASAKIT, SOBRANG SAKIT bakit ba nya ginagawa to saken ?

    Namimilipit ako sa sakit at nakabaloktot nang buhatin nya ko at ihaga sa kama ..

      what ? gusto mo din pala *smirk* kunwari ka pang ayaw MALANDI ! - Nathan

    pleaasse_____ -
*mahinang sabe ko dito*

    Kahit namimilipit sa sakit ay pinilit kong tumayo pero bigo nanaman ako .

     Aaaaaaahhh tama naaa -
  *inda ko*
   ng suntukin ulit ako nito sa sikmura ..

     Ng mapahiga nako ay hinawakan nya ang kamay ko naramdaman kong tinatali nya to at ganun nadin sa isa,

    Dinako makakapalag .. Ito na lang, dito nalang matatapos lahat ..

    pinunit na nito ng tuluyan ang suot ko at tanging pangtaas at pangbaba nalang ang tumatakip sa katawan ko ..

   Nanlalabo ang paningin ko . Parang gusto konang pumikit .. #.#

AN: Uy FEEDBACK ka -.- yun na nga lang gagawin mo kuripot pa ! tsinelasin kita eh -.- VOTE !

BRING HER BACKWhere stories live. Discover now