Chapter 15
(nakatagilid kase yung babae kay sofie) at unte-unte tong humarap.
Hindi ako nagkakamali, sya si Cri-
Cristine!? - bulong kong sabe habang pinipigilan ang pagpatak ng luha ko.
Oh! Hi sofie *smile* hmm? medyo gumanda ka ah? *smirk* and what was that? bakit may bola ka Hahaha - pang-iinsulto nito. Habang ngalalakad lang naman na walang saplot!
Akmang hahawakan nya ang tiyan ko, pero pinigilan ko sya.
Dont you! ever try to touch my baby! - mahina pero may diin kong sabe.
Oh!? pumapalag kana ngayun? wag mo sabihing anak ni Nath yang dala mo? kaya nagyayabang ka! - sigaw nitong sabe saken.
Tumingin ako kay nath saglit, abala to sa pagkuha ng wine ..
Oo nga pala *smirk* walang kasiguradohan na anak nga yan ni Nath! Hahaha! - sabay tawa nito ng malakas.
What!!!! wag mo pagsasabihan ng ganyan ang anak ko! ano bang ginagawa mo dito! - sigaw ko dito. Napakahina ko talaga T.T gusto ko syang saktan! sabunutan! pero diko magawa T.T asawa ako pero diko manlang magawa ang bagay na gusto ko! ang sakit!
Obviously? you as me that?! - pagpipigil nito ng tawa.
Sabay lapit nito kay nath at niyapos ang ulo sabay halik sa labi nito ng may pag nanasa at tumingin saken ..
Babawiin ko lang ang akin (smile) - Cristine Babawiin ko ang dating AKIN!! - pagsigaw nito saken. Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa sinabe nya T.T Babawiin? posible ba yun? Oo alam ko wala akong laban dahil sya talaga ang totoong mahal ni Nath pero please! wag nya naman gawin saken to T.T
Wala ginawa si nath, na parang wala ako sa harap nila at basta nalang tinuloy kung ano man ang naumpisahan nila.
Actually kanina pako nagpipigil ng luha ko, pero this time diko na kaya .. Pero di ako dapat pang hinaan ng loob . Dala ko si baby kailangan kong maging matatag para sa kanya.
Humakbang na ako patungo sa kusina at dina pinansin ang kung ano ang nasa lamesa ..
aaahhh! uuggh say my name baby!! - ungol ni cristine. Pinaparinig nya talaga yun saken.
Cristine! aahh uuggh shit! - ungol naman ni Nath habang patuloy na binabanggit ang pangalan ng CRISTINE T.T
Pinilit kong isarado ang utak ko at magbingi-bingihan .. Pleasee kahit ngayun lang para sa baby ko
Nang makarating ako ng kusina sinara ko agad ang pinto, diko na mapigilang humagulhol ..
Huhuhuhu T.T How can youndo this to me! Akala ko nagbago kana? bakit ko saken ginagawa to!? - Sigaw ko (so kulog naman kase sa ketchen dahil nga ketchen para safe incase magproblema kaya di nila na nya maririnig)
Sapo ko ang tiyan ko at pinilit maghanda ng pagkain .. kahit ayoko, kailangan for Nathaniel my baby.