Not expecting

119 1 0
                                    

CHAPTER 14

aahhh shit! baby ugh - ungol ng isang Babae.

Aaahhh make it fast! uughh! - ungol din ng isang pamilyar na Lalake.

Im fvcking harder aaahhh uugghh! - ungol ulit ng isang Babae.

Kanina pako nakakarinig nun pero, kala ko naman panaginip .. Pero mukhang sa baba ..

Anong oras naba ? shhhiit 8:3Opm na napasarap ata tulog ko ..

sorry baby! - sabay himas sa tiyan ko.

Aaahhh faster uuggh aaahhh! - ungol ulit ng babae.

Teka may tao ba sa baba ? nasa bar pa ng gantong oras si Nath ?

uuuggghhhh aaahhh im cuuming - Boy Uugghh aaahh im cuming! - ungol ulit ng lalake. Para talagang pamilyar eh ?!

Teka parang !?? hindi ! tumigil ka sa pag iisip SOFIE ! magagawa nya lang saktan ka pero hindi ang mambabae (makipagtalik).

Tumayo nako at dahan dahan pinihit ang door knob ng pinto .. Lumingon pa ako sa kwarto ni Nath mukha namang walang so nagtuloy-tuloy ako sa pagbaba pero nung nasa panglimang palapag na ako ng hagdan ..

AAAAAaAAHHH shhiiitttt im cumming too - Girl aaahhh shit! Im cuming to! - ungol ulit ng babae. Narinig kona dati ang boses nito, pero diko matandaan kung kanino? o sino?

10 kase na palapag ang hagdan at sa baba ng hagdan left and right may vase pag baba, deretsyo na masisilayan ang sofa ..

Walang tao ? sa gilid kase malapit sa main table ng kainan may kabinet na nilalagyan ng mga wine and also glass ..
Kinakabahan ako, bigla pang sumipa ang baby ko na mas lalong nakapagbigay ng sakit ..

Pupunta ba ko ?

nung nasa tabi nako ng sofa, isa dalawang hakbang nalang makikita kona ang table,
Napahawak ako sa bibig ko at di sinasadyang may nabonggo ako at bumaksak ito sa sahig na nakapagbigay ingay ..

Aahhrrg wtf! who's that!! -
Galit na sabe ng babae. mukhang nabitin sya.

Hindi ako makapaniwala sa nakita ko si Na-nath?
halos manlambot ang tuhod ko na parang unte nalang ay bibigay na.
(lumingon naman si nath na nakapatong sa babae, so bale nakahiga yung babae sa lamesa)

Oh fvck! panira naman to! do you want to fvcking join us?!! *smirk* - sabe saken nito habang nakangiti ng nakakaloko.

Your fvcking kidding! pabitin naman to! - inis na sabe ng babae.

Pamilyar talaga sya saken? argh! san koba sya nakita.

BRING HER BACKWhere stories live. Discover now