BEGGINING

341 3 2
                                    

Title: COME BACK HER
Genre: Romance & Drama ( SPG )
Author: The Only ME/ BeybieQueen_Zhy

Meet SAMANTHA SOFIA SMITH 18 yrs, matangos ang ilong, blue eyes, mahahab at makakapal na pilik mata, gray hair na hanggang bewang (mukhang mangkukulam*.*), malaanghel na mukha, katamtamang tangkad, perpektong hubog ng katawan na hinahanap talaga ng lalake😍 Pero sa kanyang pag aayos dun lamang tataob dahil sa burara nitong ayusin ang kanyang sarili at higit sa lahat isa syang nerd-.-
isa syang nerd na B.O.B.O ? Yes tama kayu palibasa ay mayaman di sya nag aaral at umaasa sa pera ng kanya lolo upang sya'y pumasa .
Alam nyo naman na ang isang nerd ay isang binubully kadalasan ng ibang studyante ganun na nga sya, At may isang pang yayare ang dinya makakalimutan sa talang buhay nya na paulit ulit ulit ulit lamang babalik lalo na sa ginagawa ng pambaboy ng kanyang asawa ?

Meet her Husband NATHAN CLIEFORD The Campus Heartrob or Khing👑 isang perpektong lalake, matangos ang ilong na may katamtamang liit, singkit na mata na lalong naging mas maganda tignan sa kanya, grey eyes na may mahabang pilikmata .. Kung baga sya na ang perpect dream boy ng lahat ng kababaihan .
Mabait, matalino, mala-machete ang abs besh :>
Pero hindi alam ng lahat ang sama ng ugali nito sa trato nya kay Sofie (SAMANTHA SOFIA SMITH) pananakit, panglalait, at pagpapahirap hindi lang labas kundi sa pisikal na kalooban .

Na habang tumatagal ay imbes na iwan ni SOfie ay mas lalo nya pa itong mamahalin ..
Pero pano kung isang araw ay magbago ang lahat ? ang dating tigre ay maging maamong pusa kay sofie ? matatanggap nya kaya ito ? Hindi paba huli para pagbigyan nya ito ?
Ngunit pano kung ang dating sofie na dating sinisigawan, pinapahiya, sinasaktan, at pinaglalaruan ay MAWALA NALANG sayo bigla ?
PANO KUNG HULI NA PALA BAGO NARAMDAMANG MAHAL MONA SYA DAHIL WALA NA SYA ?
Subaybayan ang kwento ni Samantha at Nathan sa "COME BACK HER'

Admin/ Author
- BeybieQueen_Zhy
FOLLOW ME !

BRING HER BACKWhere stories live. Discover now