Habang andito ako sa gilid ng daan nag hihintay ng bus pauwi.kalalabas lang kasi ng school.kaya agad dito ang tungo ko sa labas ng Campus para maghintay ng bus at makasakay na pauwi.tahimik akung kumakain ng Candy mahilig ako sa candy pero di nasisira ang ngipin ko.at mapuputi ang ngipin ko guys,at feeling gwapo.pero gwapo,,!haha pasinsyhan nyu na. masyadong mahangin eh,baka pati ako liliparin sa kahanginan kung to.ako nga pala si Rancher ganda ng name ko no,,napaka Unique bigay sa akin ni Author esti,,! ng tatay ko,,!hehe.Rancher Alanis Cortes yan ang buo kung pangalan.masyadong ba akung makulit pasinsyahan nyu na,,?pero pag dating kay Crush,,dito ako matatahimik at matotorpe,,ssssshhhh wag kayung maingay,,?maririnig kayu.haha naniwala ka naman.wala nga dito si crush eh.iwan kung saan sya,,?nga pala magka classmate kami ni crush.oh diba ang lapit namin sa isat isa.pero para sa akin ang layu,,?kasi ang layu ng puso nyang mapunta sa akin.hohoho ang sakit sakit diba,,?hangang crush lang kasi,,! walang sinabing maging kayu,,?.unang pagsubok sa pagmamahal kay crush,ay malabo ng mapunta sya sa akin.agad na patingin ako.sa harap ko ng may humintong bus sa tapat ko.agad bumokas ang pinto ng bus napatingin ako sa mataas na Konduktor ng bus.oo mataas sya mababa lang ako,,!syempre Grade 6 palang ako.anu sa akala nyu binata na,,!sus ginuo.maghintay kayu dadating tayu dyan.ng papasuk na ako sa bus ng biglang may kung anung mga babaeng tinulak ba ako,,?oh sadyang nagmamadali lang na pumasok sa bus.Kaya biglang nalunok ko yung candy,at ang masakit pa kinapus yung paa ko sa unang tapakan ng pinto.ng bus kaya biglang sumayad yung tuhod ko pababa sa bakal sa tapakan nito. kaya alam kung may sugat ito subrang hapdi.napatingin ako sa likuran ko.sssshhht si crush pati mga kaibigan nya kasama nya.at A-anu n-naman ang g-ginagawa nya dito,,? halos nahiya ako sa reaksyon ng mukha kung iniharap kay crush.diyos ko naman,,?subrang hapdi kaya.
konduktor-"dahan dahan naman mga bata.ok ka lang boy,,?" agad alalang sambit nito sa holi.pero pakiramdam ko parang iiyak na ako sa subrang sakit. parang maiihi ako,,?parang ganun hehe.
Crush-"hee,,,!hindi na kami bata no,,?" sagot ng crush kung halatang suplada talaga.agad tulak sa akin para mapaalis sa pinto ng bus agad naman ako napaatras.at agad itong sumakay ng bus at ganun narin ako,,habang dinadaramdam ang hapdi ng balat ng ibabang tuhod ko.at dinadaramdam din ang nalunok kung Candy habang napapatingin na lamang ako kay crush. habang nasa unahan ko ito at nasa kabilang side ito ng mga upuan.sa kanan at nasa kaliwa naman ako.agad kung inangat ang kabila kung tuhod,shhhht,,!ang haba ng sugat lagot ako nito kay tatay.sabay patak ng luha ko sa gilid ng Mata ko.may sari sariling mga sasakyan ang mga yan pero bat dito pa sumakay
Sya nga pala mayaman ang pamilya ng crush ko,at pati mga kaibigan nito.at pagdating sa akin mahirap lang ako.kaya nakakapag aral ako sa magandang school kasi scholar ako ng Mayor namin.sa brgy namin,matalino kasi.maya maya lamang huminto ang bus,alam kung malapit lang ang bahay ni crush dito.kasi ayan na nga yung malaking Gate ng Village wilson papasok.taga village wilson nga pala ang crush ko dyan sila nakatira halatang mayayaman talaga.Agad nalamang sinundan ng mga mata ko,ang mga babaeng mayayaman na agad na pumasok sa malaking Gate,ng village wilson ang mga ito.sya nga pala ako na lang ang mga papakilala sa crush kung ubod ng ganda Jessamy talagang pati pangalan nya napaka Unique.Jessamy Jones Sullivan yan ang buo nyang pangalan,at nasa 11 yrs old narin ako at sya ganun narin 11yrs old.masyado pang bata para magka crush at hindi lang crush mahal ko sya.pero paano ko sya makuha.eh halos di nga ako kayang pansinin.eh lalo na nga kanina sa pagpasuk palang.dito sa bus dina nga akung tinuring naka classmate nito.parang walang taong nakita sa harap nito.oh diba,,?kaya mag isip tayu kung sa paanong paraan makuha ko sya.pero sa akin na mona yun kung anu,,? masyado na kayung maraming nalalaman eh.makakarating din tayu dyan.malalaman nyu rin ang lahat.hehe seryuso na nga tayu.pero seryuso naman ako eh. may patawa nga lang.anu ready naba kayung matunghayan ang kwento kung napaka seryuso,sa pinakamamahal kung hirap kung makuha.
BINABASA MO ANG
HI! CLASSMATE [COMPLETED]
Novela Juvenil100%SadStory Ang kwentong to ay,?na bou sa isang taong may puso.pusong mapang unawa sa hinaharap,at punong puno ng pagmamahal sa kanyang Ama.at punong puno ng lakas para harapin ang walang katapusang pagsubok sa buhay nito.at walang katapusang manga...