Hi ! ako pala si ELY , Isa akong makulit at sira ulong studyante ! haha
as in sobrang pasaway ko talaga , 3 years ako sa High school sa sobrang kagaguhan ko .Part#1
Aalis na kami ni mama papunta sa pampanga dun na daw nya ako pag aaralin, So syempre mejo inis ako at dismayado ! -__- pano pang 3 taon ko na to sa Highschool nakaka yamot na!
mama-
"oh dito kana, huwag mo painitin ang ulo nila dito may kalalagyan ka kaya mag tino kana."wala ako imik nun kase naman sa dami dami ng pag lilipatan sakin dun pa! kaya sobrang yamot ako eh.
so wala nako magagawa.kinabukasan nag punta kami ni Nanay (mama ni mama) para i enrol ako sa public school malapit lang sa bahay kung san ako tumutuloy , walking distance lang sya .
mejo na ngangapa pa ako nung araw na yon , una wala ako idea sa mga sinasabi ng mga tao dun so feeling ko tuloy nasa ibang planeta ako (-__-) sobrang nakaka yamot baka minumura nako ng kausap ko dahil hindi ako marunong ng salitang kapampangan !
"okay ELY kaya mo to , stay pogi at chill lang"
sabi ko sa isip ko habang papasok na kami sa room kasama ang magiging adviser ko daw .
Adviser-
"okay class my bago kayo kaklase so sana maging mabait kayo sa kanya mag pakilala kana ""Hi ako si ely castillo 16 years of age taga mars ako at na nag transfer sa paaralan n'yo sana maging ka close ko kayo lahat"
mejo my pag'ka plastik yung sinabi ko na yun hahaha kaso no choice kelangan ko mag pa good shot .