guys salamat sa mga nag basa ng story sana patuloy nyo subaybayan ang kwento ni "ELY" maraming salamat .7pm na nung mahatid namin si Jessica malapit sa bahay nila , hindi naman na kami nag tagal hinatid nalang namin sya pero bago kami maka alis tinawag ako ni jessica .
Jessica-
"ELY !! SALAMAAAAT !"
(habang kumakaway)puta mejo kilig ako at ngumiti sa kanya habang at sinundan ko din ng kaway .
Sobrang saya ko ng araw na yun dahil na aalala ko padin yung nangyari kanina ramdam ko na naka dikit padin yung boobs nyasa siko ko ."putaaa! hanggan ngayon na aalala ko pa din yun"
sabi ko sa isip ko hanggang sa pag tulog ko sya ang nasa isip ko .kina umagahan nag mamadali ako sa pag pasok 6am pa lang nasa school nako dahil kami ang pangalawang mag pe'present ng ginawa namin na project
at si jessica ang na pili namin na mag present .habang nag explain si Jessica napansin ko na naman yung kagandahan nya grabe! halos hindi ako kumukurap bakat kase yung hello kitty nya na bra sa uniform nya kaya halos hindi ako kumurap habang nag sasalita sya.
natapos naman ng maayos ang lahat at kami ang my pinaka mataas na nakuhang grado nung araw na yon kaya napag usapan namin na mag karoon ng konting kasiyahan pag tapos ng klase at madami naman sumama kasama si jessica syempre kung na doon sya dapat nandun din ako wala kami pasok dahil sabado naman bukas kaya ok lang gabihin ako .
"ayos guys ang galing natin at syempre dhil kay jessica ! haha ang galig nya kase eh"
( pa bolang sabi ko at natawa sya )
syempre kagaya ng na ka gawian kila jhon lee at jamil ulit ang pwesto at hindi uuwi ang parents nila ngayon
dahil maraming gawain sa palengke pag sabado at linggo.so alam na ! masaya ako nung araw na yun dahil makakasama ko si Jessica ulit, pa punta na ako kila jhon lee ng mga oras na yun dahil nag paalam muna ako na hindi ako uuwi ngayon gabi.
At pag dating ko syempre ni lingap ko kung nasaan banda si Jessica .
Jamil-
"uy ! pre tagal mo nag simula na kami Uminom tara na si jessica ba hanap mo ? andun sya sa tarangka kausap si nicole a iba pa ""ahh ganun ba hehe . sige lang "
sabay kuha ng inabot na baso ng alak .lumapit ako perp hindi ko tinawag si Jessica pa cool lang syempre ang datingan kunwari hindi ako sya na pansin pero nakita ko na tinuturo ako ni nicole sa kanya.
Jessica-
"uy ely ikaw pala bat ngayon ka lang ?""oh anjan ka pala akala ko di ka na tuloy ey haha"
kunwari lang syempre para mejo humaba yung usapan.Jessica-
"ako pa ba ? sabi ko nga kay mama makikitulog ako kila nicloe kaya pwede ako kahit anong oras .""talaga ? ayus ah buti pumaya?"
Jessica-
"syempre bestfriend ko si nicole since elementary palang kaya ok lang sa kanila""ahhh ok "
syempre nanlaki butas ng ilong ko happy na naman eh .ilang oras pa tuloy padin ang inuman session my mga umuwi at my nag iinuman pa si Jessica naman mejo hio na dahil hindi naman talaga sya umiinum .
Jessica-
"alam mooo baaa hik , nakaka tuwa ka at ang sarap mo kasama hik!"
(sinok kunwari)"haha lasing ka ba ? umayos ka ngaa parang limang baso nag kakaganyan ka haha"