Hindi ko talaga alam kung bakit sila naka titig sakin nung nag pakilala ako nung time na yon hahaha
ganon ba ako ka gwapo ? jk ! 😂pero nung malaman ko kung bakit , dahil pala kapag sa probinsya ka nag aral at galing ka sa mejo mataas na paaralan at naiiba ka eh para kang Foreigner hahaha
tsaka my panagalan talaga kame sa lugar na yon kaya di ko din maiwasan ka parang mag malaki at maging confident sa sarili hahaha
adviser-
"so tagalog ka pala? ok class kayo na mag adjust sa kanya ha ? sige ely kung hindi mo maintindihan salitang kapampangan pwede ka mag sabi ok? my mga subject teacher kase na nag kakapampangan para mas maintindihan ng studyante ang tinuturo sige na maupo kana.""Mr.tagalog dito kana maupo bakante dito"
(nag tatawanan lahat) napatingin ako sa lalake na tumawag sakin Sya si Jhon lee mejo pasaway din at joker din sa klase kaya umupo na ako sa tabi nya.
katabi namin si jessica sa pagitan namin siya babae lalake kase ang dapat arange sa upuan .
maganda si jessica maputi mahaba ang buhot mejo shy type at tahimik talaga kung di mo kakausapin hindi kikibo.
so ayun na nga dun nag simula ang bansag sakin na Mr.tagalog mejo nakaka irita lang pero dahil sa pang araw araw na tawag sakin ng mga class mate's ko kaya nasanay na din ako.
ilang araw na din ang lumipas madami na ako naging kaibigan at mejo nag aaral nako ng Alien nilang salita hahaha sa totoo lang ayaw ko matuto pero dahil para na din madagdagan ang kaalaman ko kaya ayun go lang ng go.
papunta ako ng canteen ng makita ko sa harapan ko si jessica na papunta din ng canteen para mag breaktime.
mejo na pag-masdan ko yung pwet nya na katamtaman ang laki ang sexy nya lumakad grabe ! Naiimagine ko nga na kasabay ko sya nag lalakad habang nakahawak ako sa pwet nya hahaha!
"ELY !! ELY !!" si Jamil pala kapatid ni Jhon lee close ko sila pareho maloko kaming 3 siguro nag kasundo kami sa kalokohan at dahil na din sa bago ako kaya lagi naka dikit syempre pag hindi ka taga dito pogi ka hahaha .
guys mejo boring ba kwento ? pasensya na sa una palang yan para pero malapit na maging exciting yung kwento 😂 kung ayaw nyo wag nyo nalang basahin para hindi na kayo ma abala pa .