THE GARDENER and THE HEIR (bxb) (ongoing)

1.8K 32 0
                                    

INTRO:

...What if..?

...what if..?

...what if..?

...halos mawalan ka na ng pag asa na makakuha at makahanap ng trabaho ...

...Nanlulumo ka at halos bagsak ang iyong dalawang balikat dahil ni isa sa iyong pinuntahan ay hindi ka natanggap. Bigla kang napaluha at umupo sa isang gilid ng kalsada na matatanaw ang nagtataasang gusali. Luminga linga sa paligid at nagbakasakaling may makikita kang pagasa kahit katiting man lang.

..tingin sa paligid...

...kanan at kaliwa...

...lakad ng konte...

....hakbang ng

isa..

dalawa..tapos...

tatlo.. at oops...

Hanggang sa may umagaw ng iyong pansin at iyon ay ang poster na nakadikit sa bakal na poste.....

Agresibo ...desperado...no choice !...Yan ka. Kundi ang pasukin ang isang bagay na walang kasiguraduhan. Hanggang mabuo ang isang desisyon na magpapa bago sayo, at sa lahat ng nasa paligid mo..

....this is it!

....this is it!

"URGENT HIRING!!!

LANDSCAPER (Hardinero)."

-male

-21-45 years old

- all free:

foods,and other necessities.

are included.

- with a guaranteed salary of

PHP.10,000./ A MONTH.

-STAY IN (only).

-If interested, look for MR.

AMARILLO. OR CALL :

7359867.

-LOCATION : QUEZON CITY,

GREEN MEADOWS SUB.

NEAR DILIMAN U.

- AT LEAST HS GRADUATE

-BRING YOUR BD

...Pero paano ang gagawin mo? kung sa pagpasok mo ay di mo inakalang dito mo matatagpuan ang taong nagpabilis sa tibok ng iyong baliw na puso<3.

Hindi na po ako maglalagay o hihingi ng pabor na magvote o comment kayo. Ok na po ako sa kung sino man poh ang mga bumabasa at ang mga nagbabasa at bumasa. I really appreciate that all.

THE 'HEIR' Of My Heart (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon