Chapter 7: RelationShit
Lorelei's Point of View
Nagmadali akong pumunta sa hospital nung sinabi ni Jaein na dinala sina Shan Celine At Keisha. Nung nakapunta ako sa hospital, Pumasok ako syempre. Tinatamad pa akong pumunta doon, Hula ko ay marami na sila dun. Kaya naglakad lakad muna ako. Wow, ang ganda naman dito sa hopital ni Allen. Habang naguuli ako ay may nakita akong garden. Sarap tumambay dito ah.
Umupo ako sa may fountain sa gitna ng Garden. Nakakastress na ang mga nangyayari sa amin. Ang dami na ring namamatay. May nakita akong dumaan na babae. Napatingin din ito sakin at nag smirk. Kinabahan naman ako. She looks familiar but It is impossible kasi patay na sya. We even attend that Burial of her. Nakaalis na ang babae. Super naguilty ako sa nangyari. Kung maiibalik ko lang ang lahat edi sana hindi na ako sumama at Pinigilan ko na lang sila. Edi sana buhay pa sya. Nicole Elizabeth, that is her name. Hmmm, may third name pa sya ah. Nakalimutan ko lang. Kapangalan ng kaklase namin un eh. Ano nga yun?
" Anong ginagawa mo dito?" may na tao na. Maka alis na nga. Wait... ako ata ang kinakausap eh. Tiningnan ko kung sino ang nagsalita. (0//////////0) OMG. Si Ethan!!!!!!!!! Kilig Kilig. Nakatingin lang ito sakin at parang naghihintay na magsalita ako. Syempre hindi ko na paghihintayin pa ang love of my life.
" Ahh... ehhh.. W-w-wait l-lang nag iisip ako. My god! nasa harap ko si Ethan. KYaaaah bakit ko sinabi yun ng malakas. Ahhh, ethan, Ano.. Ano nga bang sasabihin ko? Ayy oo nga, Wala nag rerelax lang ako hehe" Sabi ko saknya.Hula ko ang pula na ng mukha ko. Nakakahiyaaaa. Natawa lang sya sa sinabi ko. May binigay sya sakin. Kyaaaaaaaaaaaaah, Pwede na akong mamatay!!!!!
" For you, Lorelei. Pls accept this flower" Binigyan nya ako ng Bulaklak. Hindi sya Roses pero maganda na rin. Ang sweet nya. Wait binigyan nya ako ng flower? meaning? May gusto na rin sya sakin!!!!!! Kyaaah. Wait, Wag mag assume Lorelei. Baka masaktan. Tanong munaa
" Para san ito Ethan? Anong bulaklak ito? Ang ganda" TAnong ko saknya. Tumingin naman sya sa kanan nya.
" Will you date me? That is called Alstroemeria. I hope you like it" Sabi nya sakin na nagpakilig sa akin. I Love you Ethan!!! Niyakap ko sya. Ang saya saya ko. Dream come true!
" Of course! Hindi ako mag papahard to get. San mo ba gusto?" Tanong ko saknya. Tumingin sya sa relo nya
" 7:30pm sa Restaurant ni Janeen. Alam kong alam mo yun. So See you later" Pagkasabi nya nun ay hinalikan nya ako sa pisngi ko. Piling ko super pula ng mukha ko.
" Ethan isa pa. Para sure. Baka nananaginip lang ako. Isa pa nga sa kabila namn" Natawa sya sa sinabi ko. I am serious! Baka naman nananaginip lang ako. Kung panaginip lang ito ay sana hindi na ako magising. Kahit forever na akong matulog, basta ito ang panaginip ay okay na ako.
" Ahahaha, Baliw ka talaga para kang si-- wala, Sige. MAg kita na lang tayo mamaya" Sabi nya at umalis na sya. Para akong si Ano? Is it another girl? How dare you Ethan! Pero okay Lang, ako naman ang mahal mo eh hehe. I want to ask him kung sino yun pero naka alis na sya eh.
* Dollar dollar
쥐구멍 볕들 때까지
해가 뜰 때까지Yolo yolo yolo yo
Yolo yolo yo
탕진잼 탕진잼 탕진잼Yolo yolo yolo yo
Where my money yah
탕진잼 탕진잼 탕진잼 *
YOU ARE READING
Class: 9-Faith
Mystery / Thriller" I Will Kill you all" The killer said " I will Have My Revenge" She Said Please Help us By: LouiseReginaldo