Bakit mo ba ako sinisigawan ?
bakit ba ang kulit mo ?
bakit ba nangingielam ka ?
bakit ba ganyan ka ?
bakit ba maha----oooppsssss!!!!
h-ha?!
a-ang ibig k-kong s-s-sabihin, b-bakit ba?! maja-blanca ba ang paborito mo ?napa ooppssss lang ako dahil biglang nag vibrate ang cellphone ko .
ahh ganun ba ?! hindi naman kapani-paniwala eh ?! nga pala san ba tayo pupunta ngayon ?
sa Eternity hideout . . . .
ahhh . excited na ako ...
O.O-reaction ni Vin
?_?-reaction ko
--biglang may naalala si Vin--
magiging leader ka ngayon ng Frat natin kapag nakapagrecruit ka ng isang babaeng nagngangalang Mia Florez at unti unti mo syang pahirapan hanggang sa mamatay . oras na magawa mo yan sayo natong fraternity nato . undercontrol mo lahat ng members at higit sa lahat nasayo na ang lahat ng ibibigay na mana galing sa ibang retired members at galing sa angkan ng mga Soriano at Lopez . Baka nakakalimutan mo na tayo na lang ang natitira sa angkan nayun . at kapag hindi mo siya pinatay at pinahirapan , ako na mismo ang papatay sayo . isasama ko na rin pati sya .
kapag hindi ko man nagawa yun ,ako na lang ang patayin mo at wag ka nang mangdamay ng iba ,mr. Cyprian Lopez.
... baka naman gusto mong patayin na kita ngayon . o gusto mong isama ko yung Mia na yun sa listahan ko ...tapos bigla siyang nag smirk kay Vin.
subukan mo or else ako na mismo ang papatay sayo ,tar*ntado ka ,g*go !!!
ganun na ba talaga magmahal ang dating playboy na si Vin Soriano ?
Ano bang pakielam mo ?!
ewan ko sayo !!
**end of flashback**
uy! bakla ! umimik ka naman dyan oh ! baklaaaaaaa!!!!!!!!
ano ba ?! bakit ka ba sumisigaw ?!
eh kaninang kanina ka pa kayang nanlalaki ang mata tapos nakatitig ka pa na parang hindi ka na nakurap eh !! ano ba ?! nalashabu ka ba ? ang pula na din kaya ng mata mo !! hindi ka na tuloy masyadong kamukha ni Luhan .
ahh g-ganun ba ?o s-sige . . . tara na lang sa Eternity hideout
BINABASA MO ANG
Abused because of EXO
Teen FictionIsang babaeng nag ngangalang Mia(exostan,Luhan-biased) ang napasali sa grupong tinatawag na "Eternity" kung saan kasama ang lalaking si Vin . hindi alam ni Mia na ang sinalihan niya ay fraternity na nanto-torture ng mga fangirl . bakit? kasi mga sa...