Malalaman na !(Last Chappie)

48 1 0
                                    

(A/N  malalaman nio na dto sa chappie na ito kung bakit ayaw ni Mia ng honeymoon)

uhmm . Mimi , bakit ayaw mo ng honeymoon ?!

e-eh kasi naman na r-rape a-ako dati ...

huh?! sinong nangrape sa iyo ?!

y-yung -tumigil muna ako at ibinulong ko sa kanya na- ang daddy ko.actually patay na sia ngayon. kaya kami naghirap ngayon . dahil hindi nia sinabe sa amin na nabankcrupt ang negosyo ng pamilya namin . kaya lahat ng furnitures sa bahay namin ang ginaaang bayad.. halos wala na kaming malapitan dati . b-day ko pa nga nung namatay sia eh . naaksidente sia sa tapat ng bakeshop na bibilhan sana namin ng cake . at ang masaklap.pa ,ako ang sinisisi ng nanay ko sa pagkamatay nia . kaya simula nung araw na mamatay sia ,lagi akong may pasa sa katawan ko .inirereto din niya ako sa iba't -ibang lalaki . kaya sad to say ,wala na akong V-card . yun ang dahilan kaya ayaw ko pa ng honey moon. mianhae,my wangja.

ok lang naman sakin eh . kaya kong maghintay kaya hindi mo kailangang mag-sorry.

thanks for understanding .

pero may kapalit .

ano ?

maglalaro tayo.

anong laro ?

uhmmmm ... truth or dare..

huh?!

truth or dare ..bakit? may problema ba ?

nothing .

naglaro na kami ng truth or dare . sa kasamaang palad,lagi na lang akong natataya . kaya lagi niya akong inuutusan .. haay pero nagulat ako ng

truth or dare ..

truth..

sige tanong na ..

gaano ako kahalaga sayo ?

mas ...

mas?

mas... mahalaga pa sa buhay ko . handa aking mamatay para sayo ..

ako naman tanungin mo naman ako .

bakit ka naging isang sasaeng ng EXO ?

dahil...

dahil?

dahil... sa isang trahedya ..

anong trahedya?

ang kapatid ko .. nasa korea sia dati tapos nagkagusto sa kanya ang lalaking kamukha ko na member ng EXO . nagkagusto ang kapatid ko sa kanya . after one month ,nag confess ang kapatid ko sa kanya . tapos sinabi naman ng gagong yun na mahal niya rin ang kapatid ko . naging sila. ang bilis ngang kumalat ng balita dun eh .. tapos nagkaroon pa ng kasunduan ang mga fangirl na luhan-biased na papatayin nila ang kapatid ko . dahil sa EXO kung bakit namatay ang kapatid ko . pero noon talaga isa aking fanboy.. sayang nga eh ..

ganun ba ? pasensya ka na ha ... pinag-abala pa kita na mgkwento sakin .

ok lang . at least naliwanagan ka na .

salamat sayo ah...

bakit naman .

kasi nandyan ka pag may kailangan ako . kumbaga sa silya ,laging nasasandalan pag napapagod nang tumayo o yumuko ..

chunmaneyo ..

saranghaeyo ...

nan nukdaego nun minyeo

gurae wolf naega wolf

awooooooo...

saranghayeo . height ni Suho pang minion.(nan nukdegeo nun minyeo)

nul mukeon keso kunemaseo..

oooohhhhh...

nul mukeon kesi kunemaseo

yeahhhhhhhhhh...

tama na baka umulan pa.. sige na jeun bamdeseyeo(jeun bamdeseyeo=good night).

after three months , nalaman na lang nila na buntis na si Mia . at babae pa .. haha ...

Ang cute ng pangalan nung baby eh ...

alam ko na ang ipapangalan natin sa kanya ,Vinny .

ano?

Vinemia Rose Soriano .

ikaw bahala ..

huh?!

--------------------------------------------THE END . thanks sa pagbabasa sana po abangan nyo yung sunod kong story na PLUG ...  kamsahamnida,chingus ^_^

Abused because of EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon