hindu mo ba alam na ikaw ang first kiss ko sa buong buhay ko . nung mahalikan kita,halos mapalundag ako sa tuwa. wala akong type sa mga babae eh . sayo lang tumibok ang puso ko ng ganito . sana naman pagbigyan mo ako . kapag nakagraduate tayo ng highschool . magpapakasal tayo . i hope na mangyayare yun . at gusto ko sa Taal Church yun gaganapin .
kahit pa naman kasi civil marriage lang ang mangyari sa atin eh okay lang sakin . makasama lang kita habangbuhay , maligaya na ako . Basta kahit anong mangyari , tatandaan mo na mahal na mahal kita .hindi ko kaya na mawawala ka sakin . hindi ako makakapayag na may umagaw sayo. I swear ! mamamatay muna ng babaeng yun bago ka nia maagaw sakin . Tandaan mo yan, Soriano !
Huh?! bakit Soriano?!-takang tanong nia with matching nakakunot na noo .
Soriano kasi yan ang magiging apelyido ,not now but as soon as possible .-sagot ko naman sa kanya with malapad na ngiti. .
(A/N guyth , after three days naoperahan na si Mia-tot and it become successful naman)
********************************************after two years of operation
tententenentententenentententenententenententenen(marriage tune po yan)
I,Vin Soriano,is here in front of everyone,promising that i will take care of my wife in richer or in poorer,in sickness and in health. Forever and ever.
I,Mia Florez,soon to be Mia Soriano, is here in front of everyone,promising that I will take care of my husband in richer or in poorer, in sickness and in health. Forever and ever.
Okay. So you may now suit the rings to each other's hand.
so yun na nga natapos na ang pagsusuot ng rings sa isat isa. alam nio nan siguro kung san kami kinasal ni Vin nuh ! Syempre sa one and only Taal Church !haha .XD
Father, baka naman po may nakakalimutan kayo nuh ! -Vin malalabs . (maka-malalabs ako eh ! aba matinde !)
nagsmirk si father kay Vin .
tentenenen !and now you may now ... you
may now... you may now ....-nagsimula nang magtawanan ang mga dumalo sa kasal . ang malungkot lang eh walang naghatid sa akin sa altar.huhuhuhu !:'(
i will now kiss the bride !- hinalikan na ko ni Vin for the third time . haha . nainil na yata sa pagpapabitin ni fatjer sa you mag now kiss the bride eh . .
after the kiss , may sinabi si Vin .
Ang tagal mo kasi father eh, alam nio naman na atat ako .
natapos na ang wedding ceremony kaya lumabas na ang mga guests and friends. . kakatapos lang ng wedding pictorial . masaya naman . lumabas na kami ng wala ng tao maski iaa sa loob at nakasakay na silang lahat sa sasakyan . pagkalabas namin , sumakay na kami sa mysterious bridal car . kaya sya misterious kasi unlike others, puti yung kanila . amin kasi ay itim .
hindi din kami nagbalak maghoneymoon . ayaw ko pa . malalaman nio rin ang dahilan sa next chappie .
BINABASA MO ANG
Abused because of EXO
Teen FictionIsang babaeng nag ngangalang Mia(exostan,Luhan-biased) ang napasali sa grupong tinatawag na "Eternity" kung saan kasama ang lalaking si Vin . hindi alam ni Mia na ang sinalihan niya ay fraternity na nanto-torture ng mga fangirl . bakit? kasi mga sa...