Chappie 7: Naku Po ! ! !

58 2 0
                                    

Sa Eternity Hideout

Look who's here !Mia Flores !- bungad  agad ni Cyprian pagkapasok na pagkapasok ko palang sa hideout.

O-oo . Ako nga . Meron pa bang ibang Mia Flores dito ?

Pilosopa kang babae ka !

Obvious ba ?

ahhh !! itali na yang babaeng yan -napasigaw siya pagkatapos eh inutusan niya ying jga kasama niya .

t-teka !ano bang itatali niyo sakin ? straw-ng tali,lubid,bakal ?paano niyo ako itatali ?patiwarik ,rotate left ,rotate right?ahhh!!!

tinali na nila ako at ok naman . hindi naman ako natatakot ,natataranta lang. peri mas pinili kong manahimik . nagpalinga linga ako pero di ko makita si Vin malalabs !enebeyen ?wrong timing naman eh.. wala yung light and shining armor ko . haha .

hahahahahahahahhahhahahhahahahhahah!!!-tawa lang ako ng tawa. eh sa hindi naman sila nakakatakot eh !! nakakatawa ang itsura ni Cyprian kapag nagagalit ! parang tinitipos .

may period ka ba ngayon ? nakakatawa ka kasi eh !!hahahaha!!!!-tawa pa rin ako ng tawa habang sinsabi yan sa kanya .

ahhhhhhhhhhhhhhhh!!!!konting konti na lang , mababalda talaga yang katawan mo saking babae ka !!!-inalis nia ang pagkakatali sakin .

tanga ka ba ?bakit mi tinanggal ?!

bumulong sia sa tenga ko .

Just watch what i gonna do to you,B*TCH!

watch your words assh*ole!-sabi ko sa knaya nang tuluyan nang wala sa pagkakatali sa kamay ko yung lubid .

itinulak nia ako nang napakalakas dahilan ng pagkaumpog ng ulo ko sa sahig na sementado . Hinawakan ko yung ulo ko at naramdaman ko na may ..may... may dugo ang ulo ko !O.O at bigla itong kumirot , napapikit ako ng mariin at naramdaman at may pumasok sa isip ko ..

Vinny, tulungan mo ko!!Hymihingi na ng tulong ang Mimi mo . alam ko na ! natandaan ko na lahat . ngayon ko lang na realize na mahal pala kita !!Sorry !ngayon lang . ngayon ko lang nalaman lahat ng ito !!-iyak ko habang nakapikit pa ron ng mariin . Pasenya na talaga . Ang tanga tanga  ko talaga !!!-dugtong ko pa habang nakapikit pa rin . parang ang hirap para sakin na imulat ang mga mata ko sa mga oras na ito.

Biglang may yumakap sakin mula sa likuran ko .

pasensya ka na at di ko sinabi to sayo . Mianhae sa ginawa ko . Kamsahamnida kasi ikaw ang nagpabago ng buhay ko . At ang pinakamahalaga ay ang salitang Saranghae .

nakita ko na may papalo nang paddle sa kanya pero hinarangan ko ito gamit ang kamay ko . at ayun na nga ,balda ang kamay ko . Pero ok lang kasi naprotektahan ko ang pinakamahalgang tao sa buong buhay ko . narinig ko na napaiyak na lang si Vin habang nakayakap siya sakin at narinig ko na lang na sinabi niyang tarant*do ka,Cyprian !-tapos minulat ko yung mata ko na kanina pang pikit matang umiiyak . nakita ko na biglang sinuntok ni Vin si Cyprian dahilan ng pagtumba ni Cyprian . Dumugo na yung left side ng labi ni Cyprian at pinunasan niya ito gamit ang thumb niya . Gaganti na sana si Cyprian pero bigla akong tumayo at niyakap siya para protektahan sa darating na atake sa kanya . "Miaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!"

saranghae,Vin.

wee-woo-wee-woo-wee-woo !!!!

oo .tama kayo . nasa ospital sila ngayon dahil sa injurie at bruices sa katawan ni Mia . pinaka naapektuhan sa kanya ay ang kanyang spinal cord. As soon as possible , kailangan niya nang maoperahan . kung hindi eh mapapapunta siya sa ilalim ng hukay . and before I forgot nga pala, 1 month na lang ang natitira sa buhay niya king hindi siya maooperahansa halagang ₱234,549.73 lang naman ang overall payment.

** back to the story **

11:11 pm na ..

Biglang nagising si Mia.

Vin,ano bang oras na ?

11:11 pm na ,Mia-tot.

Ha?!tulungan mo kong makabangon kailangan kong magwish .

op-op!11:12 na eh  . di ka na nakaabot eh . next time na lang . arasseo?

ha?! . waeyo ?! aniyo !!hindi to pwede !

pero . .

hayaan na lang natin yun !

eh ano ba sanag iwiwish mo .

na sana mahalin mo rin ako . -pabulong kong sabi pero sure ako di niya narinig kasj super duper hina nun . alam ko naman kasing wala akong pag asa .

ako rin eh . pasensya na ha ! di ko alam na ako pala ang naging dahilan kung bakit nasaktan ang pinakamamahal ko . Saranghae . Kung magiging sucessful man ang operasyon sayo ,yun na ang magiging pinakamagandang nangyari sa buhay ko .

Pero kung hindi,wala akong magagawa. At para makasigurado ako ,sana pagbigyan mo ako sa gagawin ko . nilapit niya ang mukha niya sakin at hinalikan niya ako for the second time . hindu mo ba alam na ikaw ang first kiss ko sa buong buhay ko . nung mahalikan kita,halos mapalundag ako sa tuwa. wala akong type sa mga babae eh . sayo lang tumibok ang puso ko ng ganito . sana naman pagbigyan mo ako . kapag nakagraduate tayo ng highschool . magpapakasal tayo . i hope na mangyayare yun . at gusto ko sa Taal Church yun gaganapin .

Abused because of EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon