Hi Gwyneth! aniya ng mga kalalakihanHi!
Omg bro! nag hi siya kilig na kilig na sinabi ni alex..
Gwyneth Deborah- ay sikat sa EastWing School nakilala si gwyneth dahil isa siyang black belter sa martial arts , mas lalo pa siya nakilala nung may nang bastos sakanya walang nagawa ang lalake kundi humandusay sa daan habang pinagtawan siya ng mga tao para bagang naapakan ang pagkalalake niya habang si Gwyneth umalis na parang walang nangyari di man lang pinagpawisan ...
Maganda si Gwyneth mahaba ang buhok lagi niya pino-ponytail .. nasa 5'6 ang height niya, matangkad para sa isang babae.. Masyadong maganda si Gwyneth para sa martial arts kaya marami umiidolo sakanya,eh kasi bukud sa galing niya sa martial arts matalino rin ito.
Kilala si Gwyneth sa School na Tahimik at parang may sariling mundo maraming gusto makipag kaibigan sakanya ngunit takot lumapit na baka mapahiya lang ..
May kaibigan naman siya si Anora Lindet kagaya niya rin na astig !Ans may dumi ba ko sa mukha?
Bakit? Kanina pa nakatitig yung lalakeng yun oh ..alam mo nakakahalata na talaga ako .
San ? gusto mo upakan ko ?
Tumingin ka sa kaliwa mo kanina pa ehhh! Baka gusto makatikim
Oh si Clark ?!
Biglang tumayo si Gwyneth sa kinauupuan niya .. Tara na Ans baka ano pa masabi ko sa lalakeng yan !
Ano kaba chillax masyado ka namang assuming ! May Girlfriend na yan huy!
Yun na nga ehh may syota na nga kung kani kanino pa tumitingin!!
Wow isa kang lodi!
Lodi?! Wag ka ngang jeje tara na nga mag hanap nalang tayo ng ibang cafeteria..
Grabe naman sya ohh..
How about Alfara Cafeteria?!
Di ko pa natatryOkay then lets go!
Si Anora Lindet isang modela nang JSY company syempre Pag mamay-ari ito ng magulang niya kaya ginawa narin siyang model.. kilala si Ans bilang mayaman maganda at kagaya ni Gwyn matalino rin.. Si Ans yung tipo na babae na habulin ng lalake sexy at matangkad .. kagaya ni Gwyn NBSB rin paano ba kasi eh para na silang mag syota ni Gwyn.. Hindi pwede dahil kung mag hahanap siya ng bf pano naman si Gwyn.
Si Ans ay childhood friend ni Gwyneth secret childhood friend actually kasi ayaw nang tito niya na nakikipagkaibigan siya sa kahit na kanino . Never siyang iniwan ni Anora lagi siyang andyan para kay gwyneth .. Siya ang nagpilit kay Gwyneth na mag aral sa totoong school hindi thru online lang.. Since HS naging mag schoolmate at classmate sila kahit na first time ni Gwyneth na mag aral ng high school sa totoong paaralan, Hindi ito nahirapan dahil andyan lagi si Anora para kay Gwyn .. kaya hanggang sa pag college hindi siya iniwan nito kahit mahirap dahil sa school patago lang sila nagkikita .. Kung sa tingin niyo strict na parents ninyo mas sobrang strict ang Tito niya .. kahit gaano ka strict ang tito ni gwyneth never na nag reklamo si Gwyneth .. Kaya niya lang talaga kasi kung iba yun naging adik na siguro..
Ans Alams na :) same old same old..
Ang tinutukoy ni gwyn kailangan sa gate palang mag kahiwalay na sila kasi hindi pwede na makita nang tito niya na may kasama siya..
Okay bye mag ingat ka mwahh!
Hi Tito
Oh Hi Gwyn
Kamusta school?
Okay naman po ..
Wala bang nangungulit sayo ?
Wala naman po kahit naman po meron sure ako hindi naman kayo papayag diba .. ? Kahit kaibigan nga hindi pwede yun pa kaya..
Malamang sa malamang.. sinisigurado ko lang ..alam mo naman kung bakit diba?
Yes tito
Lets go..
May training kapa sa bahay .. Tito would it be alright kapag ipag paliban ko muna ang training may requirements po kami ehh..okay then tapusin mo muna requirements mo then mag tretraining ka..
Pero tito
You know ayaw kong pinagpapaliban ang training mo..
Okay po..
Hindi masaya ang childhood ni Gwyn dahil never siya nakipaglaro kahit kay ans hindi rin madalas nakakatakas lang siya kapag nag oout of town ang Tito niya ..
Gwyn ngayon kapa ba mag kakaganyan ehh malapit na natin ma accomplish ang plan natin sumusuko kana ba? After that pwede mo nang gawin kahit na ano ang gusto mo..
Hindi ko naman po sasayangin lahat ng pagod ko, wag kayong mag alala ..
Okay mabuti kung ganun !
Okay gwen may mga hinire ako na tao magagaling sila ..martial arts black belter lahat kagaya mo .. This time ang gusto ko hindi lang basta pag eensayo gusto ko madugo at maging totoong pag eensayo..
What tito?! Gabi na po at may pasok pa ko bukas .
I dont care ! sinabihan na kita mg online school kalang pinagbigyan na kita gusto mo bang?!
Okay fine napabuntong hininga na lamang si Gwyn..
Okay lets start
Nag uumpisa na ang pag eensayo nila Umpisa palang humandusay na agad si gwyn ..Awch!
Ano ba gwyn ?! Kakaumpisa palang ?! Nkakahiya ka!
Boss mukha mhina yata ang manok niyo ..
Tumigil ka !!
Nang wala ano ano bumawi agad si gwyneth luckily natalo niya ang unang opponent niya..
Naging okay ang performance ni gwyn sa apat na opponent niya ngunit sa panghuli medyo nahirapan siya dahil napakagaling nito.. hanggang sa di na kinaya ni gwyn humandusay na sya sa sahig..
Ano kaya mo pa ?! Tanong ng lalake na kalaban niya ..
Okay time's up!
Maari na kayong umalis salamat..
Mahina!! Aniya ng tito ni gwynNakahandusay parin sa sahig si gwyn halos di niya kayang tumayo kasabay ng pagluha niya ay biglang bumuhos ang ulan ..
Konteng tiis nalang at matatapos ko narin ang plano namin ni tito! Kailangan kong lumaban hindi dapat ako panghinaan ng loob. konteng tiis nalang gwyneth .. Bigla ito nawalan ng malay .. buti nalang At nakita siya ni aling martha isang kasambahay .. humingi agad ng tulong si aling martha kay Rom na Driver nila ..
Hope nagustuhan niyo :)
Next chapter soon just give me time to finish :)
Thanks for reading .
Maraming twist sa story sure magugustuhan niyo :)
BINABASA MO ANG
Vengeance is mine!!!!!
RandomVegeance is mine is a Thriller, Action and Romance Story. The title itself says that a young girl wants to revenge for the death of her parents When Gwyneth was 5 years old, her parents died (they were killed by Alberto Gomez according to the state...