The next day)
It was sunny afternoon when Gwyn and her uncle started to revise their plan .. Kailangan nilang baguhin to dahil akala nila sa susunod na taon pa uuwi si Mr. Gomez..Tito I think dadalhin ni Mr. G ang suitcase na hawak hawak niya kahit san ito mag punta..
No sigurado ako iiwan niya ito sa isang safe box
January 15 2020 ang dating niya may 1 month pa tayo para mag handa ..
Hey Mr?
Clark?! Aniya ni gwyn
Laking gulat ni gwyn of all people bakit si clark pa yung napili ng tito niya para tumulong sa mission nila ..
Iha this is clark
Tito bat pa po kayo nag sama ng ibang tao makaksigurado po ba kayo na mapagkakatiwalaan siya? ( pabulong na pagkasabi ni gwyn)
Wag ka mag alala gwyn .. inaanak siya ng Tito Miko mo and according to him si clark lahat nag aaccess nang lahat ng information na kailangan niya..
Magaling daw to at mapagkakatiwalaan right clark?
Yes sir,!
BS in Computer Science si
Clark Zenler kaya hindi na siya mag tataka kung bakit siya ang napili ng tito niya but of all people bakit siya pa. Si Clark ay matangkad makisig at lalakeng lalake ang tindig, siya yung tipo nang lalake na parang fuckboy. Sabi nila may girlfriend nadaw to lagi daw sila nagsasama tuwing lunch break and accordingly ang sweet nila..Hi G..Clark nga pala
Hi!
Ibinaling nalang ni gwyn ang attensyon niya sa plano nila ng tito niya .Clark gusto kong paki access lahat ng information ni Mr.G lahat kung san siya pupunta mag checheck at mga appointments nya . maiwan ko muna kayong dalawa.
Okay sir..
Habang inaaccess ni Clark ang Info. About Mr. G hindi niya maiwasang mabaling ang mata niya kay Gwyn..
Shet ang hot talaga niya kahit na naka long sleeves sya at parang agent na agent ang dating .. He was scanning the body of Gwyn ng napansin niyang naka unbutton ang isang butones ng damit ni gwyn at kitang kita ang bahagi ng bundok nito.. Biglang nandilat ang kanyang mata ..
Excuse me?! My problema ba?!
Ahhhh Wag ka sanang ma offend..
What?! Mataray na pag kasabi ni gwyn
Ahh ung ung ehem.. botones mo kasi..
Lumingon paibaba si gwyn sabay sabing ohw shet .. Manyak! Sa hiya ni gwyn lumabas ito ng silid at dun niya nalang ipinagpatuloy ang ginagawa niya
Woah ako pa ang manyak ! Kasalanan ko ba kung malaki ang at hindi na kinaya ng botones niya .. Jr behave ..
What the nakakainis! Hindi niya naman ito makikita kung hindi panay ang tingin sakin bigla parang may bumulong sa tainga niya (assuming) para bang narinig niya ang boses ni Ans .. Hindi niya naiwasang matawa ..
Marunung ka naman pala ngumiti ehh kinikilig kaba?
Wow! Nakita mo na nga lumabas na ko sinundan mo pa talaga ako..
sorry G .. pero..
Hey stop calling me G!
Ehh parang bisaya kasi yung pagka bigkas ng pangalan mo eh Gwyn
Hindi naman Gwyn
Gyn lang pagbigkas nito its Gyneth not Gwyneth!Alam ko binibiro lang kita ..
Stop fooling me around wala akong oras dyan and could you please go back to your work! Hinire ka ni Tito hindi para kulitin ako..
Ahm gusto ko lang naman malaman ang Toilet ninyo pwede ba maki CR?
Just turn left.
Okay thanks ..
5pm na nang hapon halos 3 hrs narin ang ginugul ni Clark sa paglilikum ng information ni Mr G
Biglang kumatok ang Tito ni Gwyn..
Hey Clark any progress?
Where's Gwyn ??Nasa labas po wala po ba siya sa labas?
Ahh. Anyway, my na access kana ba??
Meron po
January 14, 2020 darating si Mr G sa pilipinas, 7:11am ang flight niya from Madrid, Spain darating po siya nang 10pm..Sa Asia's Hotel sya mag checheck in Deluxe ang pinareserve niya and the available room day nasa 5th floor ..7 days lang siya mag iistay sa philippines and babalik na siya sa Madrid ..
Okay then kailangan natin mag pa book malapit sa room niya ..
Okay sir I'll try to access kung anong room number ang ipinareserve niya ..
Okay Good then here's my credit card any available room na malapit sakanya ireserve mo na kagad kailangan malapit sakanya..
Okay sir..
Good Job clark!
Paglabas ng tito ni Gwyn naroon na si gwyn sa labas ..
Gwyn tama lang si Clark ang Pinili ko.. Magaling na bata!
Mabuti naman po kung ganon.. Try to mingle with him..
Akala ko ba ayaw mong nakikipagkaibigan ako kahit kanino..
Oo nga di ko naman sinabi na makipag kaibigan ka .. Just be nice to him so that we can get more infos from him and mapapakinabangan natin siya ..
Babayaran niyo naman po siya ..
Sundin mo nalang ang gusto ko!
Pasigaw na sabi ng tito ni gwyn ..Okay
Hi! May pinahanda pala akong pagkain kay yaya baka gutom kana..
Laking gulat ni Clark ng biglang bumait si Gwyn
BINABASA MO ANG
Vengeance is mine!!!!!
RandomVegeance is mine is a Thriller, Action and Romance Story. The title itself says that a young girl wants to revenge for the death of her parents When Gwyneth was 5 years old, her parents died (they were killed by Alberto Gomez according to the state...