Chapter 4 : Gwyn First kiss

25 1 0
                                    

Goodmorning maam..
Breakfast po?
Mukhang nag overtime yata kayo ahh..

(Awch ang sakit nang batok ko)
Thanks manang..

Anong oras na manang?

6:30am maam

Ha?! Nakuh 30 mins nalang darating na si Clark kailangan ko nang maligo..

Later na ko kakain manang pakidala na muna sa kitchen paki init nalang mamaya .

Okay maam.

Salamat po..

Pagkatapos ni Gwyn maligo pumasok ito sa walk in closet niya at pumili ng susuutin.. Red Longsleeves ang pinili niya pero wala na itong butones (mahirap na) at may hugis na puso ito sa gitna.. Nag pabango si gwyn, pure love seduction perfume ang ginamit niya.

(OMG! may balak ba siyang i seduce si Clark?)

Malayo palang si gwyn amoy na amoy na ni clark ang kaluluwa nito..

Pag baba ni gwyn nagulat siya ng
Kasabay ng tito niya si Clark na kumakain

Oh clark nandito kana pala ?

manghang mangha si Clark sa kagandahan ni gwyn inilugay nito and kanyang buhok.. (Mas lalo siyang gumaganda pag nakalugay)
Medyo basa pa ang buhok niya kaya siguro hindi niya pa tinali.. As usual ang ganda niya kahit na walang make up .. Si Gwyn ung tipo nang babae na hindi na kailangan mag make up dahil sobrang ganda na ..

Hi gwyn Goodmorning!

Goodmorning!

Ohh Gwyn kain na para makapag umpisa na tayo ..

Yes tito ..
first time na may inimbitahang kumain ang tito niya kaya ganon nalang mag react si gwyn baka nga dahil inaanak ito ng kaibigan niya na si Miko Zenler.

Pagkatapos nilang kumain back to work na kaagad sila ..

Sir napabook ko na po kayo Room 505 po kayo si Mr. G nasa Room 506..
Ipinabook ko kayo 1 week before dumating si Mr. G para magmukhang mas nauna kayo kay Mr G..
and para mapagplanuhan niyo pa po ni Gwyn ang kailangang planuhin..

Nice Clark ..
I think mas maganda kapag kasama ka sa plano.. Pwede ba?

Ahm, Gusto ko po sana kaso kailangan ko po kasing pumasok sa school, Sir Romer.

Hmm..Ganun ba ?

Opo ,2 days lang po ang kaya kong ibigay sainyo.

Okay . Pero sayang naman ...

Pero itatry ko po ang lahat ng makakaya ko ngayong araw sir.. and anytime na kailangan niyo ng tulong Im just one call away..

Sige aasahan ko yan anyway maiwan ko muna kayo I have a business meeting medyo importante lang .. baka medyo matatagalan ako ..

Gwyn ikaw na ang bahala kay Clark

Okay tito..

Tumayo si gwen mula sa desk niya at lumapit siya kay clark tinitingnan niya yung information na nalikom ni Clark ..

Hindi maiwasang mapatingin si Clark sa Cleavage ni gwyn .. biglang uminit ang katawan ni Clark napakagat labi nalang ito ..

Nag tama ang mga mata ni gwyn at clark at may kakaiba siyang naramdaman (Parang kinilig na ewan)

(Bakit parang ang tagal na nating mag kakilala) yan ang nais na sabihin ni gwyn kay clark

Tinitigan ni Gwyn si Clark na para bang huhubaran nito

Gwyn wag mo nga akong titigan ng ganyan baka hindi ako makapag pigil..

Sira ! Wala naman akong ginagawa sayo nuh ..

Hindi nakapag pigil si Clark at pinisil pisil niya ang kamay ni gwyn at hinila niya papunta sakanya si gwyn at hinalikan niya ito ..

Imbis na manlaban walang nagawa si gwyn kundi ang matulala..

Halos lamunin ni Clark ang mga labi ni Gwyn..

(Hindi tama to)

Itinulak ni gwyn palayo si clark..
At sinampal niya ito!

Ano ba!!!?
Konteng respeto naman sa girlfriend mo!

So-sorry gwyn
Pero..

Lumabas ng silid si gwyn at pabagsak niyang isinara ang pinto..

Sa tingin mo kamumuhian na kaya ni gwyn si Clark ?

Comment if you want Chapter 5 :)
Chapter 5 will be posted tomorrow , thanks for reading ❤️

Vengeance is mine!!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon