9am na nang magising si gwyn, kakagising niya lang simula nang mawalan siya ng malay ng gabing iyon .. nagulat siya ng nasa kwarto na pala siya .. sinubukan niyang tumayo pero hindi niya kaya..
Shet late na ko, ang sakit ng katawan ko 😭
Goodmorning maam breakfast po kayo.
Thank you manang!
Ayos lang ba kayo ?.. buti nalang napadaan ako sa my garden kung hindi baka ano na nangyari sa iyo.
Thanks manang !
Okay kalang ba talaga?
Opo
Bakit kasi...
Manang ayos lang ako .. iwan niyo nalang muna ako gusto kong mapag isa ..
Sige..
Biglang pumatak ang luha ni gwyn
Ma Pa ito po ba talaga ang gusto niyo? Kasi kung oo gagawin ko ang lahat hindi ako susuko :( Ako na ang bahala sa inyo..Biglang may kumatok sa pinto ni gwyn..
Pasok
Tito?
Gwyn kailangan na nating bilisan ang plano natin!!
ha!bakit po?!
Si Alberto Gomez uuwi na nang bansa 1 month from now..
Hindi na muna ako papasok tito ipag papaliban ko na muna ang pag aaral ko dahil mas importante to ..
Hmmm.. Mabuti naman hayaan mo pag natapos na natin ito .. You're free to go..
Pagkalabas at pagkalabas nang tito ni gwyn biglang nay tumawag sakanya
ID Caller: Maam J
Hello? Gwyn san kana ba?
Kanina pa ko naghihintay sayoAns makinig ka, kung mag tatanong mga teachers natin saken pakisabi mag da drop out na muna ako for this sem may kailangan lang ako asikasuhin.
What?! Ganon ba yan ka importante ?! Handa mong ipagpalit ang edukasyon dyan?!
Importanteng importante! Gigil na sinabi ni gwyn..
Ang daya mo naman eh.. Kahit san ka pumunta handa akong sundan ka smantala ikaw nang iiwan ka nalang bigla sa ere..
Ans its not like that..
Hello ans?
Hello?Hayst sorry ans balang araw maiintindihan mo rin ako.
Umiiyak si Ans habang nakaupo sa balcony, ang daya daya niya! Hindi niya man lang sinabi sakin.
Biglang may nag abot sakanya ng panyo ..
Ayaw ko niyan! Baka marumi yan may panyo ako nuh!
May panyo ka naman pala eh bat di mo ginagamit?
Ano ba ang pake mo?!
Drew pala
Tinapik ni Ans ang kamay ni drew
Umalis kana nga! I dont talk to strangers!Nag pa kilala na kaya ako nuhhh
Kung hindi ka aalis ako nalang ang aalis!
Grabe naman gusto lang naman kita damayan pero kung yan ang nais mo sige pag bibigyan kita. Bye!
In fairness ang gwapo niya .. red lips ang sarap halikan .. matangkad I think nasa 5'10-5'11 ang height niya .. sakto lang ang kulay niya hindi masyadong maputi at hindi naman maitim.. May pag ka korean ang beauty niya mala lee min ho ang looks kaso mas maganda ang katawan kaysa kay lee min ho..
Pasensya na bebeh kailangan kong magpabebeh malay ko ba may HIV ka
Bat ba siya ang inaatupag ko 😢 hindi naman siya ang issue dito ehhh..Bigla nag vibrate ang phone ni Ans
Message from: Gwynie
Ans pasensya na kung hindi kita napag sabihan biglaan din kasi ehhh wala sa plano kaya walang choice kundi umaksyon kaagad .. Hindi naman ibig sabihin nun pinabayaan na kita wag ka mag alala tatapusin ko lang ito promise! then pwede na tayo mag shopping pumunta sa mall na mag kasama.. Ikaw lang kaibigan ko Ans alam mo yan at ayaw kong mawala ka sakin ..Biglang pumatak muli ang mga luha ni Ans..
Kung ano man yan sana matapos mo na kasi marami pa kong gustong subukan kasama ka .. Kahit masakit susubukan kong intindihin ka .. basta ba ang kapalit niyan ay kalayaan na matagal mo nang inaasam..
To be continued :)
Sana nagustuhan niyo kindly vote if bet niyo ang story icocontinue ko if marami mag vovote thanks :)
BINABASA MO ANG
Vengeance is mine!!!!!
RandomVegeance is mine is a Thriller, Action and Romance Story. The title itself says that a young girl wants to revenge for the death of her parents When Gwyneth was 5 years old, her parents died (they were killed by Alberto Gomez according to the state...