anh♡:
jungkookie, anh thi đỗ vào đại học yoonsama rồi nè !!♡của anh:
òa oΔo em không biết có thi vào đó cùng anh được không nữa :(( ?anh♡:
cứ theo đam mê của em đi kook, đừng có vì theo anh mà hối hận♡của anh:
được gần anh là đam mê của em♡của anh:
ở đại học yoonsama cũng có chuyên ngành em muốn theo học, em xem rồi a~ nhưng điểm thì hơi cao...anh♡:
không sao, anh kèm em học, cũng là lấy cớ quấn hơi em luôn =))♡của anh:
kim vô sỉanh♡:
vô sỉ yêu emanh♡:
à jungkookie!♡của anh:
nae?anh♡:
5 phút nữa hết tiết, ra wc với anh♡của anh:
anh..kim vô sỉ, kim biến thái! anh định làm gì em aanh♡:
em..đồ con thỏ ngốc đen tối, chưa gì đã chửi anh rồi ="= chuyện đó..em chưa 18 nên..anh không dám em yên tâm đianh♡:
anh mà vớ vẩn là bố em lại chửi anh là thằng họ kim xấu xa, anh sad :)♡của anh:
ò~~~~ =]]]] họ kim ngoan =]] bố em nói đúng quá còn gì 😂chuông reo.
jungkook nhanh chóng thu dọn sách vở trên bàn bỏ vào trong cặp rồi tung tăng đi đến wc ngay bên cạnh phòng học. cậu đẩy cửa nhà vệ sinh, ngó cái đầu nấm nhỏ đáng yêu vào thám thính.
"em ngó cái gì, muốn trộm nước sạch rửa tay à"
jungkook nghe được giọng nói thân thuộc đến không thể quen hơn thì cười tươi chạy đến ôm con người đẹp trai đang tựa vào bồn rửa tay kia.
"em đến trộm anh"
taehyung véo cái má phấn nộn của người yêu, nắm lấy cánh tay trái đang ôm mình của jungkook nâng bàn tay lên hôn một cái.
"anh làm gì thế?"
taehyung không nói gì, rút từ trong túi áo khoác ra một chiếc nhẫn nhỏ nhắn đơn giản mà vô cùng tinh tế, thanh cao. anh lồng nó vào ngón áp út trái của cậu trai nhỏ tuổi hơn.
"tae?"
"jungkookie, anh lên đại học rồi, ở đây một mình em anh không yên tâm. đây là nhẫn đính ước của anh và em, đứa nào dám tí tởn với em thì cứ giơ bên tay có chiếc nhẫn này lên đấm nó thật cay cho anh. em biết chưa? anh đánh dấu chủ quyền em."
taehyung đan tay mình vào với tay jungkook rồi giơ lên, tay anh và cậu cùng đeo hai chiếc nhẫn bạc y hệt nhau. jungkook xúc động ôm choàng lấy cổ taehyung ghì chặt, hàng nước mắt nóng hổi chảy dài trên gương mặt kiều diễm thấm xuống áo anh.
"tae a.."
"jungkookie ngoan, xin lỗi vì anh làm việc này ở wc..anh không muốn để nhiều người biết rồi gây rắc rối cho em nhất là khi anh sắp rời khỏi đây. đợi khi anh có đủ khả năng bảo vệ được em tốt hơn, anh sẽ cho em nhiều thứ xứng đáng hơn."
"tae, đừng nói nữa. em yêu anh."
jungkook rút chiếc nhẫn từ ngón tay của taehyung ra trong sự khó hiểu của anh. chẳng lẽ em ấy không chấp nhận? đôi mắt phượng thoáng nét buồn bã. nhưng rồi jungkook hôn lên chiếc nhẫn đó một cái và nâng niu đeo lại vào ngón tay taehyung.
"em cũng đã đánh dấu anh rồi, đừng có vớ vẩn với cô nào bên đó nghe chưa."
"tuân lệnh vợ yêu"
taehyung cùng jungkook hôn môi trong tiếng cười hạnh phúc.
từ phòng vệ sinh góc trong cùng bật mở, hoseok mồ hôi đổ đầy mặt đi ra, gãi đầu gãi tai hihi cười.
"tôi..tôi không cố ý đâu haha. định để hai người rời khỏi tôi mới dám ra nhưng mà tôi còn có tiết sau, tôi..đi trước ha, xin lỗi đã nghe những điều không nên nghe, hahaha..."
hoseok nhanh chóng chạy thoát khỏi hai con người hắc tuyến đã gạch đầy mặt kia.
***
câu chuyện tình đang yên ổn cho đến khi gặp cái kết.. =)) làm bỗng nhớ đến bác lái xe 😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; messenger with crush ✔
Fanficjungjung đã gửi lời mời kết bạn cho bạn. jungjung đã tham gia messenger, hãy chào nhau bằng cách vẫy tay. jungjung đã vẫy tay với bạn. * tên gọi tắt: mess with cr update: 05/10/17 complete: 25/02/18 author: #Yoon cata: text #lowercase