Chương 9

11K 70 0
                                    

Chương 9

Hana: một lần nữa cảm ơn X soái ca đã làm giúp ta…

Thủy Kính cảm nhận rất sâu sắc việc hưởng thụ vật chất có uy lực làm cho con người lười biếng uể oải thế nào.

Vị giác của nàng đã bị nguyên liệu nấu ăn cao cấp cùng tay nghề nấu nướng của đầu bếp cấp dưỡng được tuyển chọn, khiến cho đồ ăn ở các nhà hàng nhỏ bên ngoài đối với nàng thường biến thành bã nguyên liệu bỏ thêm quá nhiều gia vị và bột ngọt nên chỉ có thể gượng gạo cho vào bụng.

Mà đi dạo chợ đêm để mua áo sơmi trắng cùng quần bò, loại trước kia nàng đã từng mặc thì hôm nay làm sao mà mặc không nổi. Rõ ràng là quần bò rất vừa vặn, tại sao lại khiến nàng có cảm giác không thở nổi? Mà đơn giản nhất là áo sơmi trắng rốt cuộc cũng không vừa, chẳng thể hiện vóc người.

Thủy Kính thở dài một hơi, còn đáy lòng chỉ cảm thấy phiền toái!

Cô bé Chi Hủy đáng yêu như vậy, sau một năm ở riêng nếu như thế ly hôn chả lẽ hắn thật sự không tiếc quyền nuôi dưỡng con gái mà nhường cho nàng sao?

Mặc dù Quan Long Kí nhận lời cấp cho nàng chi phí nuôi nấng đủ để nàng sống đến mười đời cũng dùng không hết, nhưng nàng cũng không tin tưởng hắn thật sự sẽ dễ dàng đáp ứng li hôn như vậy.

Sau khi cùng Đổng Nghi Lâm bắt tay thân thiện thì nàng ấy mới nói cho bạn tốt Thủy Kính nguyên nhân tại sao lại bị mất đi trí nhớ.

“Là hắn! Dùng căn hộ, kim cương, châu báu đưa cho ta nhưng ta cự tuyệt sự mua chộc này. Hắn lại muốn bất nhã với ta, chính là vì ta chạy trốn nên mới có thể rơi xuống biển! Sau chuyện này thì ta liền không có ấn tượng nào nữa.”

Nhớ lại chuyện cũ hắn từng muốn nàng mà Thủy Kính vẫn thấy hận không tiêu.

“Ngươi còn nói ta nên tha thứ cho hắn sao?”

“Ách!” Đổng Nghi Lâm gãi đầu gãi tai, vấn đề này rất khó trả lời đó! “Nghe qua thì Quan Long Kí thật là đáng chết! Có điều là tình trạng hôn nhân của hai người cũng lại rất tốt đẹp.”

Thấy Thủy Kính trợn mắt nhìn mình thì Đổng Nghi Lâm tự động nuốt lại lời vừa định nói ra.

Nhưng mà dùng tiền bạc lợi ích dụ dỗ không được lại vẫn muốn có được nữ nhân mình thích thì thật không biết Quan Long Kí rốt cuộc là người điên hay sao! Đổng Nghi Lâm nghĩ vậy.

Có lẽ cả hai người đều thế!

Gả cho tổng tài phải cẩn thận ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ