Chapter 12
[Dianne's POV]
++--Intramurals Day--++
Ang lahat ng estudyante ay napaka busy..
Nandito ako ngayon sa Food Stand nila Kellyn at Zack.
Kompleto ang barkada. Isang oras pa kasi bago mag sisimula ang program. Kaya tambay lang kami ngayon.
"Daniel!!!! Pang Sampung Chocolate shake na yan!" Kellyn.
"Napaka exagerated mo naman Kellyn! Pang labing lima pa kaya to! At babayaran ko to......." Daniel. Tumingin siya kay Zack.
"Zack, Ilista mo nalang diyan oh. Promise babayaran ko to..." Daniel. With puppy eyes..
"Hindi. Babayaran mo yan ngayon." Zack.
"Bayaran mo na kasi yan Daniel!" Niel.
"Oo, babayaran ko yan.. Pero pautang.." Daniel.
"Sira ulo ka! Daniel! sa yaman niyong yan wala kang pera!? Imposible!" Dylan.
"Aray, kung maka batok ka naman Dylan. Parang gusto mo nang tanggalin ang ulo ko sa katawan ko eh!" Daniel.
"Bakit may angal ka!?" Dylan.
"Eh? W-wala po. Pwede mo naman po......." Daniel.
"Pwedeng Ano!?" Dylan.
"Pwede mo namang.......... lasunin mo nalang ako. Hindi yung nararamdaman ko pa yung sakit!" Daniel.
"Talaga lang ha...... Zack akin na nga yung gasolina doon sa bodega. Paki samahan narin ng balat ng durian. May lalasunin ako!" Kellyn.
"Ay!? Teka.....!" Daniel.
Kinuha ang pitaka niya.. Ina-butan si Kellyn ng One Thousand.
"Hahaha.... Keep the Change! Eto naman di ma biro!." Daniel.
'Calling the attentions of all Mr. & Mrs. Intramurals Representatives. Please get ready in one hour. The Program will start soon. Thank you.'
"Daniel. Halikana." Gail.
"A-ah Sige!" Daniel.
"Una na kami! :)" Gail.
"Good luck sa inyo!" Ako.
"Gee Luck!" Kellyn.
"Ingatan mo si Gail, Pre!" Niel.
"Hindi! Si Gail ang mag ingat kay Daniel" Dylan.
"Oo, nga Gail. Baka kasi mag tae yan dun sa stage dahil ang daming kinain. Hahahaha!!!!" Zack.
"Luck." Jiro
"Mga sira kayo! Ganyan ba ang pamamaraan ng pag-suporta niyo sa amin ni Gail? Nakaka hurt kayo huh! " Daniel.
"Hahahahahahaha!!!!!!!" Kaming lahat.
"Sige! ;)" Gail.
Tapos umalis na sila.
[Dylan's POV]
Umalis na sila Gail at si Daniel.
Umi-init yung ulo ko pag nakikita kong magkasama sila. May nag se-separate sa amin kay'la Kellyn at Zack na isang table kung saan nandoon yung paninda nila.
"Captain Johnny!!"
Lumingon ako kung saan yung tumawag sa akin. John Dylan yung pangalan ko diba?
"Oh?! Mark!? Practice na tayo?" Ako.
"Letseng Captain ka, Dylan! Kami pa tumatawag sayo!" Henry.
Naka Varsity outfit na sila. Pati rin naman ako. hehehe.
BINABASA MO ANG
She is the transferee..
FanficIt is a new era for teen elites student of Royal School...... A teenager C.E.O of a company.. New Student in Royal School.. Goal: to find my parent's killer! Mission: REVENGE. Discover: LOVE