- Bé ơi dậy đi em ! Trễ giờ rồi đó !
- Uhm...anh tự dậy đi ! Em không có dậy đâu !
- Dậy không trẽ giờ bây giờ ! Trừ thời gian em làm tóc make up là cũng đủ rồi đó !
- Hoi ! Hăm dậy đâu !
- Em định làm con mèo con thiệt hả ? Ngủ vậy hoài cũng hại sức khoẻ lắm nha .
- Một xíu nữa rồi em dậy ! Anh làm gì anh làm đi !...
Nói hết lời thì cũng đành chịu thôi . Công chúa vẫn còn ngái ngủ và chưa thể tỉnh được . Đành phải chiều lòng nàng thôi . Dũng vậy đành vào bếp nấu sẵn đồ ăn sáng cho cô gái nhỏ !Có lẽ ít ai biết rằng một cô ca sĩ đòi hỏi sự hoàn hảo gần như tuyệt đối như Mỹ Tâm lại nghiện món....mì gói . Không biết vì lý do gì nhưng có lẽ cũng một phần do kỉ niệm thời sinh viên đáng nhớ ... Độ 30 phút sau thì cô bé đã tỉnh hẳn , bước dập dừng những bước lê dài ra khỏi căn phòng ấm áp .
- Em chịu dậy rồi hả ? Qua ăn lẹ đi !
- Cha ! Thơm quá à ! Không ngờ công tử bột mà nấu ăn ngon ghê ha !
- Cái gì mà công tử bột ?
- Thì đúng còn gì ! Mẹ chiều hết nấc ! Vợ cũng chọn cho dùm luôn còn gì !
- Em ghen hả ?
- Không có !
- Có mà !
- Ukm đó ! Không được hả ?
- Tại sao không ?
- Trơ trẽn !
- Anh vậy đó ! Rồ sao ?
- Mặc kệ anh !
- Thôi mà đừng có giận ! Ăn đi rồi anh đưa em đi !
- Anh ăn dùm em đi em ăn không có hết !
- Không hết cũng phải hết ! Giờ ốm nhom ốm nhắc à ! Chịu sao nổi !
- Vậy còn chê ốm nữa hả ? Hăm lẽ anh muốn em mập như heo hả ?- Thà là vậy anh cũng không muốn em còn có mỗi da bọc xương không ! Lẹ ăn hết đi Bé !
Cũng đành chịu thôi , ảnh đã nói vậy mà còn không ăn sao được ! Ăn xong , hai người ra xe rồi đi tới chỗ hẹn trước . Đó là một buổi hoà nhạc mang tên The Queen ! Buổi hoà nhạc quy tụ những cái tên đình đám của làng nhạc Việt như : Mỹ Tâm , Thanh Lam , Lệ Quyên , Hà Hồ .... Đáng ra sẽ rất vui vẻ nếu như không có những chuyện xảy ra khi trước .
Gần đến giờ diễn thì các nghệ sĩ đã có mặt đầy đủ ! À không ; gần đủ . Còn thiếu hai tỉ tỉ Mỹ Tâm và Lệ Quyên nữa . Cũng may là họ cũng có mặt sau đó không lâu và ta đã có một cuộc gặp gỡ đầy vui vẻ nhưng cũng có chút bầu không khí u ám .
- Em chào chị ! (T ; Q)
- Hai đứa tới rồi à ? Qua đây ngồi đi ! (chị Lam)
- Dạ !
- Sao rồi Quyên , dạo này khoẻ hăm ? (T)
- Vẫn vậy à ! Đâu có hạnh phúc như Tâm đâu !
- Hạnh phúc gì đâu !
- Lại không ? Dũng nó còn đấy mà ! (cL)
- Đâu có liên quan em đâu chị !
- Lại cái nhau hay sao đấy ?
- Dạ không có chị !
- À mà anh Dũng đâu rồi ? Ảnh không đưa Tâm tới hả ? (Q)
- Có chớ ! Ảnh ngồi ở ngoài á !
- Thôi bà ơi ! Bà đùng có mắc cỡ chi ! (Q)
- Tình nó mới vẫn còn mặn nồng lắm ! Hai đứa này còn đeo nhau dài ! (cL)
- Hai người em hoài à ! À Hà đâu rồi chị ?
- Con bé nó ngồi bên kia kìa ! Tới chào hỏi xong là ngồi một chỗ im vậy thôi !
- A Quyên có gặp anh Hưng ko ?
- Có ! MÀ hình như hai người đó xảy ra chuyện đúng không ?
- Hai đứa nó mới chia tay ! Đang yên đang lành có người chen vô giữa ! Có lẽ duyên chưa tới !(cL)
- Hôm nay anh Hưng cũng tới ! (Q)
- Quyên nói thiệt hả ?- Ukm ! Ảnh cũng đang ở bên ngoài . Có khi ảnh với anh Dũng chạm mặt nhau rồi cũng nên !...
Đúng như vậy , không ngờ lại có chuyện trùng hợp đến vậy ! Hai người đã đụng mặt nhau ngay từ lúc bước vào của .
- Dạo này anh sao rồi ?
- Anh vẫn ổn ? Còn em sao ? Bị con bé Tâm nó "hành" tới nóc chưa ?
- Dạ chưa ! Tâm hiền lắm ! Em vẫn còn nguyên vẹn !
- Đợt này lầy muốn chớt ! Nhiễm nó rồi đó cha !
- Thì lâu cũng lây mà ! Đừng nói về em nữa ! Nói anh đi !
- Anh làm sao ?
- Anh còn buồn chuyện ở Đà Nẵng đúng không ?
- Anh không muốn nhắc nữa ! Chuyện nó cũng đã qua rồi thì cứ để nó qua luôn đi ! ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơi ! Anh yêu em !
FanfictionCâu truyện kể về chuyện tình "Như một giấc mơ" của Mỹ Tâm và Quang Dũng . Từ tình anh em thành tình yêu đẹp đẽ .