Bước lại gần anh hơn một chút nữa , tôi liền ngồi kế bên anh và thì thầm :" Tôi có thể uống với anh một ly không ?". Anh vui vẻ nhận lời , tiếng của hai chiếc ly rượu chạm vào nhau , tôi nhìn anh với một ánh mắt đầy trìu mến và anh cũng thế . Tôi liền hỏi tên của anh và anh trả lời :" tôi tên là Trần Hàn " . Cái tên mới nghe qua thôi là đã toát lên khí chất của một hoa hoa công tử rồi . Tên đẹp mà người cũng đẹp , không một từ ngữ nào diễn tả được nét đẹp của anh ấy cả ! Chúng tôi ngồi trò chuyện với nhau rất lâu , tôi nhận ra một điều , thì ra tôi và anh hợp nhau đến như thế , làm người yêu thì tốt phải biết . Anh hỏi tôi rằng :" em có ước mơ gì cho hiện tại không ?" . Tôi trả lời anh :" ước mơ hiện tại của tôi là kiếm được chàng trai mà tôi hằng mơ ước và một tình yêu đích thực cho đời mình " rồi bỗng nhiên giọng anh cao lên và nói với tôi :" Ồ , thật trùng hợp , tôi cũng thế đấy ! " . Ôi thánh thần thiên địa ơi , là tình cờ hay là do duyên số sắp đặt đây , người mà tôi tìm kiếm cũng đang trên đường đi tìm real love cho cuộc đời mình . Tôi trúng mánh rồi ! Nhất định tôi sẽ cướp được trái tim anh . 1000% chắc chắn !
Tiệc tàn , anh ngỏ ý muốn đưa tôi về , tôi liền đồng ý và đi theo anh đến bãi đỗ xe , trước mặt tôi là chiếc Roll Royce đời mới , màu xanh ngọc sang chảnh , nội thất trong xe rất đẹp , không hổ danh là hoa hoa công tử . Anh đã mở cửa xe cho tôi và tay đặt trên phần đầu tôi cách với gầm xe một chút , vì anh sợ rằng đầu tôi sẽ va vào gầm xe , anh còn thắt cả dây an toàn cho tôi nữa . Thật là chỉ muốn quay sang và nói với anh rằng anh đừng làm vậy nữa , tim tôi vỡ ra bây giờ ! Suốt quãng thời gian ngồi trên xe , cả hai chúng tôi đã trò chuyện với nhau về đủ thứ trên đời . Và rồi tôi và anh phát hiện ra rằng chúng tôi không chỉ đang đi tìm real love cho đời mình , mà còn ở cùng một con đường với nhau . Không còn tình cờ nữa , duyên số chắc rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày em có anh !
Romance" anh không viết tên em trên cát , vì sợ sóng sẽ vỗ trôi đi . Anh không viết tên em lên bầu trời , vì gió sẽ thôi đi mất . Anh chỉ viết tên em trong tim , nơi mà anh có thể cất giữ đến muôn đời "