Real love của anh .

39 1 0
                                    

Tối hôm đó , tôi đang ngồi trên ghế sofa lướt wed , thì bỗng có tin nhắn của anh gửi tới , anh nhắn rằng anh đã lỡ thích một cô gái , hiện anh đang ở trước cửa nhà cô gái nhưng lại không đủ dũng cảm để gõ cửa tỏ tình với cô ấy , anh hỏi tôi anh nên làm thế nào bây giờ ? Lúc đó bao nhiêu ước mơ sánh đôi cùng anh vào một ngày nào đó mà tôi mơ tưởng đã hoàn toàn sụp đổ chỉ với vài dòng tin nhắn mà anh gửi tới . Một giọt , hai giọt , tôi khóc sao ? Tôi đã trả lời tin nhắn anh rằng anh gõ cửa đi , mạnh mẽ lên , em ủng hộ anh . Nhắn với anh như vậy thú thật là chẳng khác nào cầm dao đâm vào tim mình cả , một cảm giác gì đó rất đau , rất khó chịu nhưng không biết làm sao để giải toả . Tôi đã khóc rất nhiều và tin nhắn của anh gửi tới chỉ vỏn vẹn ba chữ : anh gõ nhé ?  Tôi nhắn lại bảo anh rằng anh gõ đi , biết đâu cô ấy sẽ đồng ý . Tay thì nhắn bảo anh gõ đi , nhưng trong lòng lại chẳng muốn anh gõ chút nào , nếu như anh gõ rồi thì anh sẽ tìm được hạnh phúc cho đời mình và tôi sẽ chẳng bao giờ được gặp lại anh nữa . Tin nhắn của anh lại một lần nữa gửi tới : anh sẽ làm theo lời em , anh gõ đây ! tôi còn chưa kịp trả lời tin nhắn anh thì cửa nhà tôi phát ra tiếng cộc cộc , là tiếng gõ cửa , mở cửa ra thì thấy anh đứng ở ngoài , bận sơ mi trắng và trên tay là một đóa hồng rất to . Anh mỉm cười và nói với tôi rằng :" anh đã lấy hết can đảm để gõ cửa rồi đấy . Lăng Lăng , anh thích em , đồng ý làm real love của anh nhé ? " . Tôi đứng hình trong giây lát và chợt nhận ra lời tỏ tình của anh , tôi gật đầu đồng ý . Người mà tôi thích , vừa vặn hay cũng thích lại tôi , còn gì vui hơn nữa chứ . Đêm hôm ấy là đêm hạnh phúc nhất cuộc đời tôi !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngày em có anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ