Pagkatapos namin mag mag talo ni besh!!,pumunta muna kami sa canteen para kumain.
Pag dating namin don hinanap kaagad ng mata ko si Dale..
AT ayon nga siya nakayuko sa phone niya habang nagtatawanan yung tatlo niya pang mga kaibigan sina .Bat ko sila kilala? Sekretong malupet!
Keifer,Denzel at ang pinaka bata sa kanila si.......Vaughn o Von2× ba yun ? ahhh basta!!!!."Hoy bes,,dun tayo malapit sa table nila Dale,dali"
"ano kaba bes,nakakahiya kaya ..Kung gusto mo ikaw nalang ,at tsaka ayo ko nga don ,,I hate that ALIEN"parinig pa niya sino kaya pinaparinggan niya?.
"sino yang alien na yan bes?"painosente kung tanong.
"andiyan lang sa tabi tabi,baka nasa kabilang table lang!!!"
"hoy!!! ako ba yung pinaparinggan mo!Lampang stick!!?"singit ni Vaughn.And here we are again mag aaway nanaman sila!!
Hindi na ako magtataka kung sila ang magkakatuluyan balang araw!!Bagay naman kasi sila,maganda si bes/bobita at gwapo/makulit rin naman si Von2× ...PERFECT COMBINATION!!
PArang kami ni Dale my love,,PERFECT na PERFECT!!!! hehhehhhhe"Bakit? may sinabi ba akong pangalan? ha? baka affected ka lang!!! at ako? lampang stick?? how dare you!!sa sexy kong to!!!!" sabay pose pa ni bes!!tiningnan ko naman si Von,,ayun sobrang sama ng tingin kay bes!
Ayan tuloy pinag titinginan nakami ng mga tao!
Umupo nalang ako sa katabing table nila Dale Bahala si bes diyan makipag talo siya jan sa isip batang von nayan.Hayyyy bahala sila, parang nawala tuloy yung gutom ko makita ko lang siya busog naako.😍
Habang nagkagulo sila ,,napatingin naman ako sa kanan ko ,grabi ang laki nang pinagbago niya kung noong elementary gwapo siya.Ngayon mas gumwapo siya!!
Parang wala siyang paki alam sa mga nangyayari sa paligid ,nakaupo lang at kinukulikat yung phone niya habang ito na naman ako nakatitig sa kanya .
"ano totoo naman diba!! gusto mo ipag kalat ko yung nangyaring kalampahan mo !! ha?" sabi ni Von2×
"edehhh sabihin mo,Para namang may maniniwala sayo!!!"Sabi ni besh
"pangit na payat ka nanga lampa ka pa *bleeh*" sabay labas ng dila pa ni von ,para talagang bata!!!
"ahhhhh ginagalit mo talaga ako ha!!!!!" sabi ni bes,akmang susugudin niya si von2× pero agad ko itong pinigilan.
"kalma lang bes!!"
"blehhhhhh, lampang payat" pang ngunguya ni von kay bes!!!
"ALIEN!!"
"Lampang Stick"
"ALIEN"
"LAMPANG STICK"
"ALIEN"
"LAMPANG ST------"
"BOGSHHHHHHH!!!" napatigil ang lahat dahil sa lakas ng hampas na iyon,,
"Tumigil na kayo para kayong mga bata!!!" mahinahon pero may bantang sabi ni Dale...Sabay walk out!!!!.
Natahimik kaming lahat,,si bes at van2× naman tumahimik rin pareho!!!
hahahahha yung mga mukha nila ang fail , pagkatapos ng palabas na iyon bumalik na sila sa kanilang kanya kanyang gingawa!! sila von2× din bumalik na sa table nila At si bes
din umupo na sa table namin!!!"ayy highblood nanaman yata honey mo bes"
"kayo kasi kulit niyo
"order na nga tayo!!"
YOU ARE READING
PAIN? That's make me change
Teen FictionMasakit masaktan. Masakit dahil akala mo pareho kayo ng nararamdaman. Isang akalang aking ramdam na ramdam. Pero pawang kasinungalingan lamang. Mas may sasakit paba sa masaktan ng paulit-ulit lalo na't sa parehong tao mo ito naramdaman. Masakit magi...