CHAPTER 3| Stupidness

9 2 0
                                    

Pagkatapos naming kumain pumunta na kami ni bes sa Art stuff building , nabasa ko kasi sa labas na kailangan nila ng bagong member.

Ang kinuha ko ay Education tapos si bes nursing.Gusto ko talagang mag turo pangarap ko ang maging isang guro .Pero hilig ko rin ang art, madalas ako mag drawing,mag paint gumawa ng mga book covers at marami pang iba basta may kinalaman sa art.

Kaya nga gustong kung sumali dito.

Nag lalakad ako sa hall way patungo sa Art stuff building.Pagkarating ko doon pumasok agad ako , siyempre diko kabisado ang building na ito kaya nagtanong ako.

" excuse me miss!"kalabit ko don sa babaeng nakatalikod sa akin.

Pag lingon niya wow nakaka tomboy yung ganda niya,siguro isa siya sa AS member dito.

"yes?"

ang ganda pa ng boses niya!!para
siyang angel.

" nabasa ko kasi labas gusto ko sanang sumali sa groupo niyo , kanino ako pupunta?"

" ahhh!! buti naman!! segi sasamahan nakita kay boss!"

" ayy salamat po"

" by the way i'm Kixxandra the vice president of art stuff just call me xandra and you are?"

"lileane po,lean nalang" nag shake hands pa kami.

"o segi lean nice meeting you! i hope makapasa ka kay boss!andito na tayo kumatok ka lang jan sa pintung yan, segi una na ako goodluck"

Kinakabahan tuloy ako! strict ba yung boss nila.

Pinuntahan ko na yung pintuang tinuro ni xandra sa akin.

"Tok!Tok!Tok!"

"Come in" sabi niya sa loob

Binuksan ko na yung pinto at pumasok nakita ko ang isang lalaking naka salamin. I think mas matanda siya sa akin, parang nasa 3rd year na siya.

Tiningnan ko yung kabuu-an ng silid,at ang ganda ng paint sa pader.Wow as in wow art na art.Ganito yung pangarap ko ehh mag karoon ng sariling bahay tapos lalagyan ko ng mga paint ko.

Napatigil ako sa pagmamasid ng marinig ko siyang magsalita

"Miss you may sit down" at umupo nga ako.

"Okay,What are you doing here? Are you a client?Do you need our help?" Sunod sunod niyang sabi.

Napalonok naman ako,ang seryoso niya kasing magsalita.Ang boss nang dating.Natakot tuloy ako.Kaya mo yan lien. FIGHTING!!!

" Ahmmm,No sir actually im willing to apply as your new member"confidence kong sagot.

"Segi, Bukas bumalik ka dito bigyan mo ako ng mga samples ng design mo"

"Opo sir"

"Stop calling me sir,by the way im Rylle
Briones,The only handsome boss in this building.Actually kulang pala yung salitang handsome para i describe yung mukha ko.Ang gwapo ko kasi."

PAIN? That's make me changeWhere stories live. Discover now