Tinh tế tiểu pháp sư
Tác giả: Thiều An Nhàn
Converter: idflower
Link: http://wikidich.com/truyen/tinh-te-tieu-phap-su-WfFzu~8h7AYTD3Mj#!
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Tinh tế , Cơ giáp , Thăng cấp lưu
Văn án:
Y Mia làm một cái không thuần khiết tạp học vong linh ma pháp sư bị chính mình triệu hoán thuật hố tới rồi thế giới khác, sau đó thực lực nháy mắt từ Ma Đạo Sư ngã hồi ma pháp học đồ, ở khoa học kỹ thuật dị thường phát đạt dị giới, nàng muốn như thế nào khôi phục thực lực, trở về đỉnh.
Tiến quân giáo, học tinh thần lực, luyện thể thuật, tới tràng cơ giáp tranh bá............
Xem nàng một thế hệ pháp sư như thế nào lang bạt tinh tế, chinh phục biển sao trời mênh mông........
Chương 1 lưu lạc tinh tế tiểu pháp sư
Tới gần đế tinh phía Đông hải vực, nào đó ngầm viện nghiên cứu.
Một cái tiểu nữ hài lẳng lặng mà nằm ở tràn ngập màu trắng ngà chất lỏng trong suốt chữa bệnh khoang nội, một tầng nồng đậm lam quang bao vây lấy nàng nhỏ xinh thân hình.
Đột nhiên nàng kêu lên một tiếng, cau mày, khóe miệng không ngừng mà tràn ra vết máu, khoang nội chất lỏng thực mau đã bị nhiễm vì đỏ bừng một mảnh.
Đang ở dụng cụ trước quan trắc nghiên cứu viên thấy thế ở quầng sáng thượng điểm vài cái, điều tiết khống chế dụng cụ thượng số liệu.
"Đem r7 dược tề lấy lại đây." Hắn đối bên cạnh trợ thủ nói.
Trợ thủ từ ống nghiệm giá thượng lấy ra một liệt đạm phấn trung hỗn loạn màu lam viên viên dược tề, ngã vào chữa bệnh trong khoang thuyền.
Chữa bệnh khoang nội tiểu nhân nhi bắt đầu kịch liệt giãy giụa, mãnh liệt tinh thần lực dao động tựa phải phá tan thật dày trong suốt hợp thành khoang.
"Này...... Tại sao lại như vậy?" Trợ thủ bị trận này cảnh sợ tới mức lùi lại vài bước.
Nghiên cứu viên trên mặt cũng xuất hiện kinh nghi, ấp úng nói: "Không có khả năng a, ta dược tề rõ ràng ở những người đó trên người thử qua, hữu dụng nha? Nàng tinh thần lực thiên phú như vậy hảo, tinh thần lực cũng cao, không có khả năng sẽ thất bại."
Bên kia nghe được hắn nói chuyện trợ thủ, trong mắt hiện lên một cái chớp mắt tham lam, thử nói: "Giáo thụ có phải hay không còn có cái gì không thêm đi vào?"
Nghiên cứu viên liếc mắt nhìn hắn, có chút phòng bị mà nhìn hắn một cái, đối hắn phất tay nói: "Ngươi trước đi ra ngoài."
Trợ thủ mặt trong nháy mắt trở nên khó coi, nhưng vẫn là tụ tập khuôn mặt tươi cười lấy lòng mà nói: "Giáo thụ ngài một người nhiều không có phương tiện a, vẫn là làm ta lưu lại vì ngài đánh trợ thủ đi."
Nhìn đến vẫn như cũ kiên định nghiên cứu viên, hắn thu hồi kia mạt lấy lòng, có chút lạnh lùng mà nói: "Ta hiện tại chính là đế quốc viện nghiên cứu phân cho ngài đệ tử." Hắn cố ý ở đế quốc nghiên cứu viên năm chữ càng thêm trọng ngữ khí.
Nghe thế ẩn hàm uy hiếp nói, nghiên cứu viên trên mặt có khống chế không được tức giận.
Chính giằng co hai người cũng không có phát hiện vừa mới vẫn luôn ở giãy giụa tiểu nữ hài đột nhiên bình tĩnh trở lại.
Y Mễ Á đột nhiên mở hai mắt, như thủy tinh thấu triệt đôi mắt bịt kín một tầng thâm hôi ám sắc.
Thực mau, lại nhàn nhạt mà nhắm lại, chỉ liếc mắt một cái, toàn bộ phòng hình thái đã bị ma lực sao chụp ở nàng trong đầu.
Nàng đang xem đến hình ảnh trong nháy mắt, nguyên bản đạm nhiên biểu tình không khỏi có chút kinh sợ, nơi này là chỗ nào? Cảm nhận được chung quanh kỳ dị năng lượng dao động, nàng trong lòng có cái dự cảm bất hảo.
Chẳng lẽ, nàng bị đuổi giết mà hoảng không chọn lộ sau triệu hồi ra tới không phải đi thông vong linh thế giới đại môn, mà là..... Dị thế giới!
Ám hắc chi thần ở thượng! Nàng đây là tạo cái gì nghiệt? Làm tạp phỉ ngươi đại lục duy nhất vong linh tiểu pháp sư, nàng trở thành vong linh Ma Đạo Sư thăng cấp chi lộ có thể nói là chứa đầy huyết lệ cùng chua xót.
Từ ma pháp học đồ đến ma pháp sư lại đến Ma Đạo Sư, không có chuyên môn truyền thừa, nàng nơi nơi thu thập sách cổ điển tịch, các hệ ma pháp, ngay cả cung tiễn thủ tiễn kỹ, kiếm sĩ võ kỹ, vì tăng cường tự bảo vệ mình năng lực, nàng đều học cái biến.
Thật vất vả va va đập đập lên tới vong linh Ma Đạo Sư, còn không cẩn thận bại lộ thân phận, lọt vào toàn bộ đại lục đuổi giết.
Chính là, ám hắc chi thần ở thượng! Không thể bởi vì nàng không phải cái thuần khiết vong linh pháp sư cứ như vậy đối đãi nàng đi, thế nhưng còn cho nàng khai sai môn, khai sai nhóm còn chưa tính, nàng nhìn nhìn chính mình lại đoản lại thịt đô đô phấn nộn tay nhỏ chân nhỏ, có chút khóc không ra nước mắt, còn cho nàng thay đổi cái thể xác!
Y Mễ Á đắm chìm ở đáng sợ trong hiện thực vô pháp tự kềm chế.
Bên kia nghiên cứu viên lắc lắc tay áo, trực tiếp về tới dụng cụ trước, có chút rối rắm mà nhìn khoang nội bị nồng đậm lam quang bao vây lấy tiểu nhân nhi.
Sau một lúc lâu, hắn hạ quyết tâm, nhìn đưa lưng về phía hắn trợ thủ, trong mắt hiện lên một tia sát ý, đãi trợ thủ xoay người khi, hắn trên mặt khôi phục đạm nhiên, hắn ôn hòa nói: "Đem cái này dược tề tiêm vào tiến thân thể của nàng."
Trợ thủ tiếp nhận hắn truyền đạt dược tề, đi đến chữa bệnh khoang trước mặt, ở tiêm vào phía trước trộm tích vài giọt ở chính mình tay áo hạ tàng ống nghiệm nội, mặt sau nghiên cứu viên tuy rằng không thấy được hắn động tác, trên mặt cũng lộ ra nhiên mỉm cười.
Y Mễ Á tư duy bị nhanh chóng kéo về hiện thực, cái kia không thể hiểu được dược tề ở tiêm vào đến nàng thân thể sau, nàng ma lực bắt đầu nhanh chóng xói mòn, nàng mới vừa cùng thân thể này thành lập lên liên hệ một chút tách ra, ý thức còn không có tới kịp phản ứng liền lâm vào hỗn độn.
Đồng thời, quầng sáng thượng số liệu trên diện rộng độ giảm xuống, nàng quanh thân nồng đậm lam quang cũng dần dần biến thành nhàn nhạt vầng sáng, lại đến loãng quang sương mù, hơn nữa có dần dần tiêu tán dấu hiệu.
Quầng sáng trước nghiên cứu viên bắt đầu khẩn trương lên, mặc dù ở nhiệt độ ổn định trong nhà, hắn cái trán vẫn là thấm ra tinh mịn mồ hôi.
Nhìn đến vẻ mặt mờ mịt trợ thủ, hắn giận sôi máu, nhưng như cũ chịu đựng tính tình, ôn hòa nói: "Hiện tại chính là chờ kết quả, thời gian khả năng có điểm trường, ngươi trước đi ra ngoài đi."
Trợ thủ đang lo muốn xử lý như thế nào chính mình trên tay trộm tới dược tề, sau khi nghe được, phi thường thống khoái mà nói: "Hảo, giáo thụ nếu là có phân phó liền gọi ta."
Nghiên cứu viên nhìn hắn rời đi nhẹ nhàng nện bước, có chút khinh miệt mà hừ một tiếng, lại về tới quầng sáng trước.
Không biết qua bao lâu, quầng sáng thượng không ngừng giảm xuống số liệu chậm rãi hồi phục, ở khoảng cách cảnh giới tơ hồng còn có một đường chỗ khó khăn lắm dừng lại, hắn tâm sắp nhảy ra giọng nói, trong miệng lẩm bẩm nói: "Nhanh lên, thăng a..... Thăng a".
Như là nghe được hắn thanh âm, quầng sáng thượng số liệu bắt đầu chậm rãi bò thăng, tinh thần lực e tinh thần lực e+ tinh thần lực d.... Mãi cho đến tinh thần lực a+ đỉnh núi cùng s chỗ giao giới, sau đó bắt đầu càng chậm mà bò thăng.
Cuối cùng, rốt cuộc lướt qua a+ ngừng ở s chỗ, hơn nữa sắp tiêu tán màu lam quang sương mù cũng dần dần mà một lần nữa tụ tập trở thành một cái nhàn nhạt màu lam quang đoàn, chỉ là cái kia màu lam quang đoàn ẩn ẩn có vài tia thiển hôi đường cong.
Hắn nhìn chằm chằm vào quầng sáng, thần sắc khẩn trương, cũng không có chú ý tới quang đoàn biến hóa. Thẳng đến xác định mặt trên số liệu thật sự ngừng ở s cấp chỗ không còn có chút nào biến hóa, hắn trên mặt xuất hiện mừng như điên, tinh thần lực tiềm lực giá trị tăng lên! Thành công!
Hắn nhanh chóng mà đem sở hữu số liệu phục chế đến một khối nho nhỏ chip trung, ở phục chế khi hắn nhìn mắt chữa bệnh khoang nội tiểu nữ hài, nghĩ nghĩ, lại đem liên quan tới nàng tư liệu từ chip cùng dụng cụ trung toàn bộ cắt bỏ.
Cái này tiểu hài tử tại gia tộc tuy rằng không chịu coi trọng, nhưng nàng là chân chính cao đẳng quý tộc hậu duệ, nếu như bị đám kia tuyên bố nghiêm khắc cấp bậc chế các quý tộc biết hắn dùng cao quý quý tộc làm thực nghiệm, chính là cái phiền toái không nhỏ.
Tiếp theo lại đem dụng cụ số liệu tư liệu toàn bộ cắt bỏ, nắm cái này nho nhỏ chip, hắn đáy lòng một mảnh lửa nóng, cười to ra tiếng.
"Ha ha ha...... Ta muốn trở thành quý tộc! Ta muốn danh dương tinh tế! Ha ha ha......"
Hắn càng nghĩ càng kích động, vội vàng mà ấn hạ chữa bệnh khoang bên cạnh phong bế cái nút, thuận tiện đem trợ thủ gọi đến lại đây, mỉm cười nói:" Đem nàng đưa đến liên bang ".
Như vậy một cái giúp hắn đại ân thực nghiệm thể, hắn không ngại tạm thời lưu nàng một mạng, bất quá nàng cũng không thể lưu tại đế quốc, hắn nhưng đáp ứng rồi Ivy toa phu nhân, làm nàng ở biến mất đế quốc.
Ở đế quốc biến mất nhưng không đại biểu không thể ở liên bang xuất hiện, hắn vẫn là rất vui lòng ở chi khai trợ thủ đồng thời cấp những cái đó quý tộc thêm cái đổ.
Huống hồ, làm một cái hiện tại tinh thần lực chỉ có c quý tộc tiểu thư đến liên bang cùng bình dân sinh hoạt, cũng là thú vị mà khẩn, liền tính nàng tiềm lực giá trị có s cấp, kia cũng đến nàng có thể sống sót mới là.
Hắn cái thứ nhất thành công vật thí nghiệm, nhưng đừng nhanh như vậy đã chết a, hắn đầy mặt nếp nhăn trên mặt lộ ra một mạt âm ngoan hứng thú cười.
"Chính là, cái này chỉ là thí nghiệm phẩm, vì cái gì muốn đưa đến liên bang đi?" Trợ thủ nhưng không nghĩ ở cái này khi đương rời đi.
Bố sâm dặc Roth đoán được hắn sẽ nói như vậy, hòa ái mà nhìn hắn, nắm lên hắn tay, nhẹ nhàng mà vỗ vỗ.
"Ngươi là ta cuộc đời này duy nhất đệ tử, ta về sau y bát đều là muốn dựa ngươi kế thừa, ta sẽ chờ ngươi trở về."
Trợ thủ trong mắt bính ra chước người ánh sáng, có chút kích động mà nói: "Ngài thừa nhận ta? Nguyện ý đem sở hữu đều truyền thụ cho ta?"
"Đương nhiên."
Nghe được trả lời trợ thủ hưng phấn bay nhanh mà chạy vào phòng gian, hoàn thành hắn giao đãi.
Cửa bố sâm dặc Roth hòa ái ánh mắt ở hắn tiến vào sau trở nên âm u, đệ tử? Hắn nhưng cho tới bây giờ không cần cái gì đệ tử, hắn chỉ cần chính hắn!
Vì mau chóng hoàn thành nhiệm vụ, trợ thủ vừa đến liên bang cảnh nội, liền tùy tiện tìm nào đó tinh cầu, đem Y Mễ Á ném xuống, điều khiển tinh toa rời đi.
Hắn không biết, chờ hắn trở về, nghênh đón hắn chính là vu hãm...... Cùng...... Tử vong!
"Ân hừ......" Y Mễ Á đỡ trướng đau đầu, hai mắt thong thả mà mở, ánh vào mi mắt không phải phiếm mùi máu tươi chất lỏng, mà là thuần trắng sắc trần nhà.
Nàng giãy giụa từ trên giường bò dậy, đánh giá chính mình chung quanh hoàn cảnh.
Cũ xưa nhỏ hẹp phòng, một trương đơn người vàng nhạt ngạnh giường cùng đơn giản bàn ghế gia cụ, cửa sổ ở chính mình bên trái, chạng vạng màu cam hồng vầng sáng từ ngoài cửa sổ nghiêng nghiêng mà chiếu xạ tiến vào.
Gia cụ đều là kim loại làm, có thể là dùng thời gian dài, kim loại ánh sáng đều có vẻ có chút ảm đạm, ở chạng vạng vầng sáng chiếu xuống có chút một cổ tử bi thương cảm giác.
Nàng hơi hơi hé miệng, theo bản năng mà nói một câu "Ta thế nhưng còn sống."
Nàng đột nhiên cảm thấy có chút không thích hợp, nàng mới vừa nói không phải nàng sở quen thuộc tạp Phỉ Nhĩ đại lục thông hành kéo tiếng Đức, mà là một loại khác kỳ quái ngôn ngữ, càng làm cho nàng kỳ quái chính là, nàng thế nhưng có thể nghe hiểu!
Nàng đã phát một hồi ngốc, cảm nhận được thân thể mỏi mệt, trực tiếp nằm trở lại trên giường, bắt đầu minh tưởng khôi phục ma lực, hết thảy chờ nàng khôi phục hảo rồi nói sau.
Phía trước tiến vào thân thể này khi, nàng ma lực đã tiêu hao hơn phân nửa, sau lại lại bị một cái kẻ điên tiêm vào không biết gì đó dược tề, nàng ma lực xói mòn mà phi thường mau, nàng liền thân thể cũng vô pháp khống chế liền lâm vào hôn mê.
Chờ nàng thật vất vả đem những cái đó dược tề hóa giải mở ra, nàng ma lực suối nguồn đã gặp phải khô kiệt, ma lực suối nguồn vì không chịu tổn thương tiến hành rồi tự mình phong ấn.
Thật là có chút cảm thấy thẹn, nàng, một thế hệ vong linh Ma Đạo Sư, không chết ở tạp phỉ ngươi đại lục ma pháp sư liên hợp treo cổ trung, thiếu chút nữa thua tại một cái nhỏ yếu dị giới nhân loại trong tay.
Đột nhiên nàng sắc mặt biến đổi, nàng ma lực thế nhưng khôi phục không được, nàng rõ ràng cảm giác được bốn phía có năng lượng dao động, nhưng là như thế nào, hấp thu không được! Đây là không phải ý nghĩa nàng ma lực dùng hết lúc sau, nàng liền sẽ bởi vì không có ma lực bổ sung mà biến thành một người bình thường.
Nàng ma lực suối nguồn đã bị phong ấn, không có đại lượng năng lượng là mở không ra.
Nàng hiện tại chỉ có ma pháp học đồ thực lực, ma pháp học đồ chỉ có thể sử dụng cấp thấp thuật pháp, cấp thấp thuật pháp sở dĩ là cấp thấp, liền bởi vì nó rất thấp cấp khởi không đến bao lớn tác dụng, nàng sắc mặt trở nên phi thường khó coi.
Nàng bắt đầu các loại thử, nhưng mặc kệ nàng dùng cái gì phương pháp, đều không thể hấp thu bên ngoài năng lượng tới bổ sung ma lực.
Nàng có chút tuyệt vọng, nàng thế nhưng đi vào vẫn là một cái không thích hợp ma pháp sư sinh tồn dị thế giới!
"Di" nàng đột nhiên nghi hoặc ra tiếng, nàng ma lực suối nguồn như thế nào có một cái màu lam quang đoàn? Cảm nhận được cùng bên ngoài năng lượng giống nhau dao động, nàng trong lòng sinh ra tới một tia mong đợi.
Nàng dùng ma lực nhẹ nhàng đụng vào cái kia quang đoàn, cái kia quang đoàn như là bị xúc động ma pháp trận, chỉ trong nháy mắt, liền đem nàng màu xám ma lực hút đi vào, đồng thời nguyên chủ ký ức ở nàng trong đầu tái hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Tiểu Pháp Sư unfull
General FictionTinh tế tiểu pháp sư Tác giả: Thiều An Nhàn Converter: idflower Link: http://wikidich.com/truyen/tinh-te-tieu-phap-su-WfFzu~8h7AYTD3Mj#! Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Tinh tế , Cơ giáp , Thăn...