Tinh tế tiểu pháp sư 4 - 545

57 2 1
                                    

Chương 537 phân công nhau hành động

Sở hữu dự thi nhân viên toàn bộ ở lối đi nhỏ truyền miệng đưa đến từng người cơ giáp gửi khu.
Lần này bọn họ sở hữu cơ giáp đều là b loại hình, b loại hình cơ giáp từ 16, tiền tam là hình thú, sau tam là hình người, hình thú tất cả đều là trọng hình cơ giáp, hình người có viễn trình cùng tổng hợp cơ giáp.
Y Mễ Á đội ngũ cuối cùng chọn lựa cơ giáp là tam giá b2, một trận lang hình, hai giá cánh hình, mặt khác tám giá đều là hình người, trong đó sáu giá tổng hợp, hai giá viễn trình.
Này đó cơ giáp chọn lựa đều là nguyên bộ, các nàng cái này lựa chọn, chính là mục kha quyết định.
Dựa theo tình huống hiện tại, nếu muốn lưu đến cuối cùng, lấy phòng thủ nói, cánh hình cơ giáp cùng tổng hợp cơ giáp là chủ yếu lựa chọn đối tượng, tỷ như nói các nàng lựa chọn.
Lấy công kích nói, viễn trình cơ giáp cùng hình thú trung lang hình cơ giáp là chủ lực.
Lần này khảo hạch quy tắc giới hạn lược có mơ hồ, tuy nói hợp tác tương đối dễ dàng, chính là ở tài nguyên phương diện, cùng với thành lũy kiến tạo phương diện, nàng không cho rằng hợp tác sẽ thuận lợi vậy.
Nhưng cơ giáp lựa chọn khi, mục kha lại lần nữa dùng tinh thần lực ám chỉ những người đó tiếp thu hắn an bài, Y Mễ Á đề ra một hai câu, trừ bỏ đổi lấy mộc tình duy trì, mặt khác cũng không có cái gì thay đổi.
"Ta đây trước đi ra ngoài."
Y Mễ Á điều khiển một trận cánh hình cơ giáp, lập tức đi hướng cửa thông đạo, mộc tình như suy tư gì mà nhìn mắt mục kha, điều khiển một trận tổng hợp hình cơ giáp theo đi lên.
Thi đấu còn chưa chính thức bắt đầu, sở hữu cơ giáp có thể cho nhau nối tiếp video, mộc tình vài cái nhảy ở nàng bên cạnh, xin mở ra video.
Y Mễ Á chuyển được, nhìn trên màn hình mộc tình, nàng qua tay đem phía trước đại địa đồ đạo nhập tiến chính mình cơ giáp.
"Y Mễ Á, ngươi giống như có chút ý tưởng khác?" WWw.aIXs.oRG
Y Mễ Á ánh mắt ở trên người nàng dừng lại một hồi, "Đợi lát nữa ngươi sẽ có cảm giác."
Nàng không chịu mục kha tinh thần lực ảnh hưởng, nếu mục kha kế tiếp tiếp tục làm chút ngăn trở sự tình, nàng tin tưởng, mộc tình sẽ có điều phát hiện.
"Ngô, ngươi là lo lắng cơ giáp sao, không có việc gì, ngươi đừng sợ, chiến đấu nói, tổng hợp hình cơ giáp ta tới chỉ huy, bảo quản cho ngươi một cái chỉ nào đánh nào phá bỏ và di dời đoàn! Ngươi chỉ cần an bài tìm được những cái đó sinh tồn tài nguyên là được."
Lần này hoàn cảnh cùng phương thức chiến đấu quá tiêu hao thể lực cùng tinh thần lực, nếu không có đủ tiếp viện, các nàng nhật tử tuyệt đối không hảo quá.
Y Mễ Á nhìn tầm nhìn đi tới đồng đội, ánh mắt dừng ở phía chính mình bắn ra khu.
"Nếu yêu cầu, đương nhiên"
"Ân? Cái gì?"
Mộc tình có chút không phản ứng lại đây, nàng trả lời chính là có ý tứ gì.
Hệ thống nhắc nhở: Trước mặt sở hữu cơ giáp trước mặt vì mới bắt đầu trạng thái, tiến vào thi đấu nơi sân sau, cơ giáp thượng sẽ đồng bộ đổi mới thích ứng hoàn cảnh điều tiết số liệu, cơ giáp điều tiết thiết trí yêu cầu dự thi đội viên chủ động hoàn thành.
Lại lần nữa cường điệu, khảo hạch sở hữu biểu hiện đều vì giám khảo phân biệt, đã biết đạt được điểm, vì thành công thành lập thành lũy, sưu tầm vật tư, bảo tồn cuối cùng.
Đặc biệt nhắc nhở, ác ý đả thương người từ từ, khấu phân cực kỳ nghiêm trọng, hy vọng chư vị tuyển thủ dự thi đối này khiến cho chú ý.
Cuối cùng, đầu cuối có trực tiếp cầu viện, bất quá, hy vọng các ngươi không cần nó, chúc các ngươi thành công.
Cùng thường lui tới không hề phập phồng điện tử hợp thành âm nhắc nhở bất đồng, lần này hệ thống nhắc nhở còn bỏ thêm nhạc đệm, vui sướng thanh âm trực tiếp làm đã gia nhập kênh mọi người một trận chấn hưng.
Y Mễ Á đáp nơi tay động điều khiển cơ giáp giao diện thượng tay đỉnh một cái chớp mắt, khuôn mặt lập tức có chút cổ quái.
Thanh âm này, thế nhưng cũng có tinh thần lực, kia mục kha
Nàng đang nghĩ ngợi tới, mở ra Kênh Đội Ngũ liền truyền đến hách xuân thanh âm.
"Đội trưởng? Chúng ta muốn đi ra ngoài."
Nhìn quang bình thượng bắn ra đích xác nhận cái nút nửa ngày không có phản ứng, hách xuân chọc mục kha.
Mục kha đôi tay gắt gao đè ở điều khiển bản thượng, thật sâu hít một hơi cân bằng trạng thái, hắn mới mở miệng trở về một tiếng.
"Đều chuẩn bị tốt đúng không?"
Được đến khẳng định hồi phục, hắn điểm đánh xác nhận, sở hữu cơ giáp bị chỉnh lý tới rồi một cái xuất khẩu, bởi vì cái này tinh cầu hoàn cảnh đặc thù tính cùng với cái này chuẩn bị khu kiến trúc hình dạng, tất cả mọi người muốn ở trượt quỹ đạo thượng dừng lại một hồi, từ trên đỉnh bắn ra đi ra ngoài.
Y Mễ Á nhớ kỹ mục kha đánh số, ở bắn ra thời điểm, nàng vẫn là chú ý tới, mục kha điều khiển cơ giáp động tác có chút không phải thực thông thuận.
Tinh thần lực sử dụng quá nhiều
Hắn phỏng chừng đến hơn nửa ngày mới có thể hoãn xuống dưới, phỏng chừng, hắn tạm thời cũng sẽ không làm ra chuyện gì, bất quá
Y Mễ Á nhìn quy tắc thượng cái kia cầu viện tin tức, mục kha nói rõ quấy rối trạng thái, nàng muốn hay không đem hắn lộng đi đâu?
Ngô, vẫn là xem tích phân đi, tích phân tới rồi, liền đem hắn lộng đi, làm hắn hảo hảo ở chuẩn bị khu mang theo.
Nghĩ, nàng đã bay lên thiên, vừa ra đi, nàng liền cảm giác được cơ giáp nội dị thường cao độ ấm, nàng nhanh tay tốc ở quang bình thượng điểm đánh số liệu, đem thật khi truyền tống tới tinh cầu số liệu ghép đôi đi lên.
Nhìn một chút bị cực nóng chưng ra mồ hôi nóng, sắc mặt đỏ lên Y Mễ Á, tam tam không hiểu, hắn oa ở quang não hỏi 002.
"Nhị ca, tiểu y vì cái gì không cho chúng ta cho nàng xứng đôi số liệu? Chúng ta không phải càng mau sao?"
002 bao phủ ở không trung lảo đảo một chút phục lại thực mau điều chỉnh, không chút hoang mang rớt xuống cơ giáp thân ảnh, nghiêm túc nói.
"Bởi vì, nàng có thể làm được."
"Chính là chúng ta rõ ràng có thể càng mau, nơi này độ ấm quá cao, Mia thân thể độ ấm đều bay lên mấy độ."
Tam tam oa ở quang não, tự nhiên cũng tùy thời kiểm tra đo lường Y Mễ Á thân thể trạng thái.
"Tam tam, ngươi không hiểu."
"Ta là không hiểu, nhưng ta chỉ nghĩ làm tiểu y có thể hảo hảo."
"Ngươi đãi ở bên người nàng lâu như vậy, ngươi còn không biết nàng là người nào, là cái gì tính tình sao?"
002 cảm thấy chính mình yêu cầu hảo hảo cùng tam tam câu thông một chút.
"Nàng là cái dạng gì người, cùng ta muốn nàng hảo, có cái gì trực tiếp liên hệ sao?"
"Ta cảm thấy ta yêu cầu giúp ngươi thăng cấp một chút ngươi lý giải hệ thống."
002 nói liền động thủ, Y Mễ Á điều chỉnh xong tư thế rơi xuống đất thời điểm, tam tam đã không có thanh.
Nàng cũng không đi quản bên trong hai cái trí năng, loại tình huống này nàng sớm đã quen thuộc, huống hồ hiện tại nàng còn không có làm Liliane ra tới, nếu là làm Liliane ra tới, 002 phỏng chừng sẽ càng khó làm, bởi vì tam tam thái độ này chính là chịu Liliane ảnh hưởng.
Trước kia ở tạp phỉ ngươi đại lục thời điểm, nàng cũng không nói chuyện kiểu gì, ngay từ đầu cũng không thế nào cùng Liliane giao lưu, Liliane đều là dựa theo chính mình lý giải tới cùng nàng ở chung, bởi vì nàng ngại phiền toái, cũng lười đến sửa đúng nàng, cho nên liền vẫn luôn như vậy chỗ trứ.
Bất quá trước kia là ở tạp phỉ ngươi đại lục, mang theo nàng về sau, trừ bỏ đuổi giết đoạn thời gian đó, cũng không như thế nào cùng ngoại giới tiếp xúc, cho nên cũng không có gì quan hệ.
Nhưng là hiện tại nói, có lẽ phải nói một chút, tam tam nơi đó, làm 002 nhìn cũng coi như không tồi, đến nỗi Liliane
Y Mễ Á đã có chủ ý, nàng muốn đi mua một viên sức gió tài nguyên tương đối tốt tinh cầu, làm Liliane ở kia chỗ tĩnh dưỡng, vừa lúc nàng muốn ở quân đội đãi một đoạn thời gian, kia đoạn thời gian, khiến cho nàng hảo hảo đợi, bất quá
Nàng một người nói, nàng cũng không yên tâm, cho nên, nàng khả năng sẽ đem tam tam lưu lại.
Hiện tại làm 002 dạy dạy hắn, nàng cũng cảm thấy khá tốt.
Tưởng bãi, nàng từ trên mặt đất đứng dậy, dưới chân cát đá bị nàng trọng lượng tạp ra một cái thiển hố, bởi vì điều chỉnh số liệu có chút chậm, cơ giáp nào đó bộ vị không có đúng lúc được đến phòng hộ, có rất nhỏ tổn hại.
Nàng ngẩng đầu, chung quanh tốp năm tốp ba mấy giá cơ giáp cũng tạp dừng ở mà, cách đó không xa một trận so nàng còn sớm rớt xuống cơ giáp triều nàng chạy tới, ở nàng đỉnh đầu còn có mấy giá không có điều chỉnh xong cơ giáp ở phía trên nhảy lên, trừ Y Mễ Á ngoại, kia một khác giá hách xuân điều khiển cánh hình cơ giáp còn ở không trung loạn chuyển.
"Đội trưởng, này không trung số liệu cùng mặt đất số liệu không giống nhau a, ta cảm giác ta muốn nhiệt tạc!"
"Ngươi xuống dưới lại điều số liệu."
Mục kha ngừng ở phía dưới, hướng lên trên xem hắn.
"Chính là này dẫn lực giá trị không đủ, ta không thể đi xuống."
Hách xuân khóc không ra nước mắt, hắn mở ra phi hành hình thức, này sẽ số liệu không điều hảo, trực tiếp treo ở không trung.
Mục kha đốn một hồi, chậm rì rì nói: "Vậy ngươi chờ, ta nhảy lên tới kéo ngươi."
Nói xong lại chậm rì rì tìm vị trí, triều thượng nhìn nửa ngày ở lựa chọn đi lên phương hướng.
Y Mễ Á trực giác hắn là ở kéo dài thời gian, cơ giáp cánh giũ ra, nàng xông thẳng hướng về phía trước mặt kia chỉ xiêu xiêu vẹo vẹo ý đồ xuống dưới cánh hình cơ giáp, kim loại cánh đảo qua, rồi sau đó chân bộ một câu đem hắn liên quan túm đi xuống, chỉ là ở rơi xuống đất khi, nàng cố tình thả giảm xóc, nhưng bởi vì hách xuân ở điều chỉnh số liệu, này một cái giảm xóc trùng hợp thành về phía sau đẩy mạnh lực lượng, Y Mễ Á trực tiếp bị cái này lực đạo kích thích ném bay nguyên bản treo ở trên người hách xuân.
Nhìn phi rất xa hắc ảnh, Y Mễ Á rơi xuống đất tư thế có như vậy một chút chật vật, nàng ánh mắt đảo qua tầm nhìn lí chính muốn động tác mục kha, nắm tay niết có chút giòn vang.
"Xuẩn xuẩn đây là vừa đến làm chính sự vận đen liền tìm tới cửa tới sao, này phi đủ xa a!"
Tiểu ngũ có chút kinh ngạc cảm thán.
Y Mễ Á đứng dậy, mặt vô biểu tình mà đối mặt sau đám kia đã toàn bộ tập hợp đám người nói.
"Ta đi tìm hắn."
Sau đó bay nhanh triều nơi đó chạy đi.
Mộc tình thấy nàng đi rồi, nhìn chung quanh trống trải vùng quê, cũng theo đi lên.
Bởi vì phía trước hách xuân cùng những người khác nói qua, nghe Y Mễ Á chỉ huy, đội trưởng lại đồng ý, cho nên giờ phút này cũng đều đi theo nàng.
Mục kha chưa nói nói cái gì, cũng xoay mặt hướng theo vào đội ngũ.
Chờ đến một đám người mau tới rồi kia chỗ địa điểm thời điểm, hách xuân khập khiễng mà ở vào mọi người trước mặt.
Rất xa, Y Mễ Á nhìn đến hắn trong tay đề ra cái thứ gì.
"Ta nện ở này ngoạn ý thượng, chân quăng ngã hỏng rồi"
Kênh Đội Ngũ, hách xuân khóc không ra nước mắt thanh âm vang lên.
Y Mễ Á trước hết qua đi, nhìn trên tay hắn đồ vật, cảm thấy có chút quen mắt, đối lập một chút tràng thượng bản đồ, nàng triều hắn vươn tay.
Hách xuân vội không ngừng đem đồ vật đưa qua đi, hắn này chân còn què, hắn đến tự mình sửa chữa một chút.
Cái kia đồ vật là một cái bôi đất đá hình trứng bao lớn, đại khái hai mét dài rộng, Y Mễ Á nhớ rõ phía trước những cái đó người máy có đề qua loại đồ vật này, vô luận là chữa bệnh bao vẫn là đồ ăn thủy, cơ giáp linh kiện, phế dùng vật, đều là thống nhất đóng gói, cho nên nàng hiện tại cũng không biết phương diện này đồ vật rốt cuộc nói có hay không dùng.
Bất quá xem đại hẳn là không phải kiến tạo thành lũy cái gì quan trọng linh kiện.
Nhìn hách xuân chân trái đầu gối chỗ vết rách, Y Mễ Á theo bao vây dấu vết, dùng cơ giáp nhận cắt mở ra, mặt sau người cũng đều tới rồi, hiện nay một đám không đi xem nằm trên mặt đất một mình tu bổ chân hách xuân, đều đem ánh mắt đặt ở Y Mễ Á trên tay.
Y Mễ Á thu hồi cơ giáp nhận, xốc lên bao vây, ánh vào mi mắt chính là
Từng hàng dinh dưỡng dược tề, từ trên xuống dưới, ít nhất có 200 căn, nếu nói ở đây người, một ngày một cây nói, nhiều ra tới cũng không biết có bao nhiêu.
Ở đây một đám người tức khắc hưng phấn.
"Ai hắc, xuẩn xuẩn, ngươi này quăng ngã một chút giá trị a! Ngươi bụng có rơi xuống!"
"Gì, thật đúng là hữu dụng a! Ta nhìn xem!"
Hách xuân một chút từ dưới đầu đứng lên, liền phải xem Y Mễ Á trong tay đồ vật.
Chỉ là hắn còn không có thò lại gần, liền nghe được Y Mễ Á nhàn nhạt, mang điểm đáng tiếc thanh âm.
"Giống như quá thời hạn"
Nàng nói lấy ra một cây, đổ một chút ở trên tay.
Hách xuân cương tại chỗ, vẫn duy trì duỗi tay tư thế.
Y Mễ Á nhìn nhìn hắn, đem trong tay mặt khác dược tề giao cho trên tay hắn.
Hách xuân tay có chút run run rẩy rẩy mà tiếp nhận, nhìn mặt trên ngày, trong giọng nói là ức chế không được bi phẫn.
"Vì cái gì?"
Chung quanh đồng đội nguyên bản nhẹ nhàng tự tin không khí một chút cũng có chút biến hóa, xuất sư bất lợi, đối mọi người tới nói cũng không tính cái tốt dấu hiệu.
Hách xuân càng xem càng tâm tắc, nói liền muốn đem nó lung tung nhét trở lại cái kia bao vây.
Thấy hắn pháo đài Y Mễ Á lại giơ tay ngăn lại hắn.
"Chờ một chút."
Nàng lại đem kia rương dược tề tiếp trở về.
"Quá thời hạn là quá thời hạn, bất quá bản thân liền không phải dinh dưỡng dược tề, ngươi cũng không cần đáng tiếc."
"A?"
Hách xuân cúi đầu nhìn nhìn, thứ này quá thời hạn liền tính, cư nhiên liền dinh dưỡng dược tề đều không phải, quá khi dễ người đi.
"Dược tề nói, ta vừa mới thấy chỉ có ba loại, một loại là chữa bệnh dược tề, bất quá kia đồ vật là cùng chữa bệnh bao đặt ở cùng nhau, hẳn là không phải, còn có một loại là dinh dưỡng dược tề, ta mới vừa mở ra nhìn một chút, ta thực vật hệ dị năng không có cảm giác được bên trong có màu xanh biếc nguồn năng lượng, cho nên hẳn là chính là cuối cùng một loại, đuổi trùng dược tề, tuy rằng quá thời hạn, nhưng dược hiệu nói không chừng còn có, có thể sử dụng nói, vẫn là thu đi."
Nàng nói đem bên trong dược tề bình mở ra tới, "Tách ra phóng, mỗi người trên người mang một ít."
Tổng số 222 căn dược tề, bị 11 người chia đều, mỗi người phân tới rồi 22 chi.
Hách xuân nhìn bắt được tay dược tề, vẫn là có chút đáng tiếc, "Như thế nào liền không phải dinh dưỡng dược tề đâu? Ai"
"Yên tâm yên tâm, sẽ có."
Bên cạnh tiểu ngũ an ủi hắn.
Đem bên này đồ vật phân xong lúc sau, Y Mễ Á đã bị mọi người nhìn chăm chú vào.
Y Mễ Á phía trước đạo nhập bản đồ vẫn luôn bị nàng đặt ở bên cạnh, bởi vì những cái đó tài nguyên sẽ di động, từ nàng ra tới đến bây giờ thời gian ít nhất cũng đi qua mười phút.
Cho nên biến hóa một chút kéo dài có chút nhiều, nàng đối lập phụ cận địa phương đối ứng bản đồ, câu ra bên này di động điểm, sau đó đem tọa độ báo đi ra ngoài.
"Tạm thời năm cái, hai người tổ đội đi, hiện tại tài nguyên số lượng còn nhiều, tất cả mọi người đều ở sưu tập tài nguyên, hẳn là sẽ không xuất hiện cướp đoạt tình huống, chúng ta phân công nhau hành động."
"Ta đây đi theo ngươi."
Mộc tình một chút nói tiếp.
"Kia hành."
Y Mễ Á gật đầu đồng ý, xong rồi nàng quay đầu nhìn về phía hách xuân, "Ngươi đi theo chúng ta đi."
Hách xuân tuy rằng có như vậy một chút ngượng ngùng, nhưng là đi theo muội tử bên người cùng học tỷ phía sau, thật là lần có cảm giác an toàn!
Vì thế lanh lẹ mà theo đi lên.
"Các ngươi đem những cái đó điểm tình huống nói cho ta, nếu không có, ta sẽ lại cùng các ngươi nói tân tọa độ điểm, nếu có người, nếu không phải Dịch Dương đội ngũ, cũng không cần thấu đi lên, trực tiếp từ bỏ, thời gian kéo đến càng dài, khả năng xuất hiện địa phương càng nhiều, sưu tầm càng không dễ, các ngươi càng nhanh càng tốt."
Y Mễ Á lời này nói xong thời điểm, người đã chạy ra mấy trăm mét.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tinh Tế Tiểu Pháp Sư unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ